ไกด์ฟ้างัดคลิปแฉถูก "นนนี่" โดดถีบขาคู่ล้มกลิ้ง โต้ขี้อิจฉาชี้กราบขมาพระปรางค์ไม่สลดจริง (คลิป)

17 ธ.ค. 60
จากกรณีโซเชียลมีการแฉภาพน.ส.นรนนท นรคามินทร์ หรือ  " ไกด์นนนี่ " มัคคุเทศก์สาวหล่อ ยืนโพสต์ท่าเหยียบพระปรางค์วัดอรุณฯ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล โดยเมื่อ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา " ไกด์นนนี่ " ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางกอกใหญ่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมระบุว่า “ไกด์ฟ้า” หญิงสาวผู้ที่โพสต์ภาพตนลงโซเชียล ว่า พยายามที่จะเข้ามาทำร้ายตนทุกครั้งที่มีโอกาสเจอหน้ากัน รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ครั้ง ทั้งยังชอบพูดนินทาว่าร้าย รวมทั้งชอบกล่าวอ้างว่าเป็นแฟนกับตน
ไกด์ฟ้า มัคคุเทศก์สาว ที่ไกด์นนนี่อ้างว่าเป็นแฟน
วันนี้ (16 ธ.ค.60) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ "ไกด์ฟ้า" เผยว่า ตนไม่เคยกล่าวอ้างว่าเป็นแฟนไกด์นนนี่แต่อย่างใด ตนมีครอบครัวและมีลูกอยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น ทั้งนี้ตนไม่เคยอิจฉาอีกฝ่าย เพราะไม่ได้มีสิ่งใดที่น่าอิจฉา รวมถึงตนไม่เคยตามหาเรื่องอีกฝ่าย สำหรับกรณีคลิปที่ "ไกด์นนนี่" นำมาเปิดเผย คลิปแรกในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เป็นเหตุการณ์ที่ "ไกด์นนนี่" ท้าทายให้ตนไปหา เมื่อตนไปถึงพยายามเรียกให้ไกด์นนนี่ออกมาจากห้องไกด์ เพื่อมาพูดคุย แต่อีกฝ่ายไม่ยอมออกมา ตนจึงต้องสาดน้ำที่ถือในมือเพื่อเรียกให้ออกมา ไกด์นนนี่ ตอนแรกก็ด่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย เมื่อเห็นว่ามีกล้องจับภาพอยู่ก็แกล้งทำพูดดี แสดงให้เห็นว่าตนเป็นฝ่ายกระทำ
ภาพ ไกด์นนนี่ อยู่บนรถของทัวร์
ส่วนคลิปที่ 2 ที่ "ไกด์นนนี่" อ้างว่าตนขึ้นไปหาเรื่องบนรถของลูกทัวร์ ก็เป็นการยั่วยุจากอีกฝ่ายที่พยายามท้าทายตนเช่นกัน ตนจึงขึ้นไปหาบนรถ ซึ่งจากคลิปจะเห็นได้ว่า อีกฝ่ายเป็นผู้ทำร้ายตน หลังจากลงจากรถมีการพูดคุยให้ไกด์นนนี่ขอโทษ แต่เจ้าตัวไม่ยอมขอโทษ ตนจึงได้ตีไปที่ตัว 1 ครั้ง ก่อนที่อีกฝ่ายจะกระโดดถีบตนจนล้มทั้งยืน
ไกด์ฟ้ากำลังเล่าเหตุการณ์ที่ถูกไกด์นนนี่ทำร้าย
ทั้งนี้ ไกด์ฟ้า ยอมรับว่า มีปัญหาส่วนตัวกับไกด์นนนี่มาก่อน โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน และการวางตัวของไกด์นนนี่ ที่มักจะทำตัวกร่าง และแต่งตัวไม่เหมาะสม ซึ่งในวงการมัคคุเทศก์มักทำงานกันแบบพี่น้อง สามารถตักเตือนกันได้ แต่ไกด์นนนี่มักไม่ฟังคนอื่น และเหตุที่ตนออกมาโพสต์ ไม่ใช่การกลั่นแกล้ง เพราะตัวไกด์นนนี่ได้โพสต์ในหน้าไทม์ไลน์ของตัวเอง ซึ่งก็เป็นการฆ่าตัวเองอยู่แล้ว ทั้งนี้ทุกครั้งที่ไกด์นนนี่ออกมาให้สัมภาษณ์ ตนคิดว่า เป็นการแถ พยายามเบี่ยงเบนประเด็น และไม่ได้รู้สึกสลด รวมถึงการเข้าไปกราบพระปรางค์วัดอรุณฯ ในวันนี้ ตนมองว่าเป็นการกราบบันไดไม่ใช่การกราบพระปรางค์แต่อย่างใด
ภาพ ไกด์นนนี่ ต่อว่าและทำร้ายร่างกาย ไกด์ฟ้า
นอกจากนี้ ไกด์ฟ้า ยังได้นำคลิปมาให้ทีมข่าวจำนวน 2 คลิป คือ คลิปที่ไกด์นนนี่ ท้าทายไกด์ฟ้า ก่อนที่ไกด์ฟ้าจะขึ้นไปหาบนรถทัวร์ ส่วนคลิปที่ 2 คือ คลิปหลังจากลงมาจากรถทัวร์ โดยไกด์ฟ้าบอกให้อีกฝ่ายขอโทษ พร้อมตีไกด์นนนี่ 1 ครั้ง ก่อนที่ไกด์นนนี่ จะกระโดดถีบจนไกด์ฟ้าล้มลงไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ