รวบแล้ว!! "ร.ต.ท." บุกเดี่ยวปล้นร้านทอง เมืองคอน หลังหนีกบดานปัตตานี

16 ธ.ค. 60
ความคืบหน้า กรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทองคำ ร้านทองจิราพรกรณี จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.60 โดยได้ทองรูปพรรณหนัก 20 บาท มูลค่ากว่า 400,000 บาท จากนั้นได้ขับรถจักรยายนต์หลบหนีไป
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะคนร้ายบุกจี้ชิงทองคำ
ล่าสุด พ.ต.อ.ปรีชา ปัญญาเลิศ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดทุ่งสง ได้อนุมัติหมายจับกุม นายตำรวจยศ ร้อยตำรวจโท ซึ่งเป็นพนักงานสอบสวนประจำอยู่ที่สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี ซึ่งเจ้าหน้าที่สืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 ได้เข้าควบคุมตัวไว้ได้เรียบร้อยแล้ว ขณะที่กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่บนสภ.หนองจิก ตั้งแต่ช่วงเย็นของวานนี้
ร้านทองจิราพรกรณี จ.นครศรีธรรมราช
อย่างไรก็ตาม  หลังจากเกิดเหตุเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2560 เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนและพบหลักฐานปรากฎในกล้องวงจรปิด จนพบเจ้าของรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุอยู่ในพื้นที่ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเจ้าของได้ยืนยันว่า รถคันนี้มี ตำรวจยศร้อยตำรวจโท มายืมไปขับเพื่อจะไปดูแลสวนยางพารา และขับหายไปก่อนนำมาคืน จนกระทั่งตำรวจมาสอบสวน โดยไม่ส่วนรู้เห็นกับการจี้ร้านทอง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว ร.ต.ท.นายนี้ ไปค้นหาหลักฐานพบกางเกง หมวก ที่ใช้ในการก่อเหตุ ขณะที่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธข้อหา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ