รวบมือสังหาร หึงโหด แกะรอย 5 เดือน พบกบดานในจังหวัดราชบุรี

16 ธ.ค. 60
ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี รายงานว่า วันนี้ ( 16 ธ.ค.60) พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป.พร้อมกับตำรวจกองปราบพร้อมชุด ชปส.ภ.จว.สตูล กว่า 10 นาย ได้บุกเข้าจับกุม นายเอกชัย หรือ เอก ศรีนิ่ม ผู้ต้องหาหลบหนีคดีฆ่าคนตาย ใน จ.สตูล เมื่อวันที่ 24 ส.ค.2560 ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุยิงนายมานิจ โกบปุเลา ที่บ้านเกาะโตด ต.เกาะสาหร่าย อ.เมือง จ.สตูล แล้วมากบดานซ่อนตัวนานร่วม 5 เดือน ที่ จ.ราชบุรี
เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุม นายเอกชัย หรือ เอก ศรีนิ่ม ผู้ต้องหา
กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ได้สืบทราบและติดตาม จนแกะรอยได้ที่หน้าร้านค้าไม่มีเลขที่ บริเวณปากทางเข้าวัดเขาวงกต ต.ท่าเคย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ขณะกำลังนั่งกินน้ำที่ร้านค้าดังกล่าว จึงแสดงตัวเข้าจับกุมพร้อมนำหมาย ศาล จ.สตูล เลขที่ 115/2560 ลงวันที่ 26 ส.ค. 2560 มาแสดง
ผู้ต้องหา ถูกจับกุม ขณะกำลังนั่งกินน้ำในร้านค้า จ.ราชบุรี
ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าเป็นบุคคลเดียวกันจริง หลังก่อเหตุได้มาหลบหนี มาทำงานรับจ้างทำไร่ในพื้นที่จ.ราชบุรี จากนั้นชุดกองปราบ จึงนำกำลังเข้าค้นบ้านพัก แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายจึงควบคุมตัวดำเนินคดีข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนในเมืองหมู่บ้านหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
เจ้าหน้าที่ตำรวจ พาผู้ต้องหา ออกมาสอบปากคำ
สำหรับชนวนเหตุสังหารโหดในครั้งนี้ เกิดจากอารมณ์หึงหวงภรรยาตน ที่ผู้ตายมาพัวพันกับภรรยาตน เมื่อสบโอกาสในกลางดึก ผู้ต้องหาจึงใช้ปืนลูกซองยิงใส่ผู้ตาย 3 นัด ก่อนซุกซ่อนอยู่บนเกาะหนึ่งคืน และเดินทางหลบหนีขึ้นฝั่งไปทำไร่อยู่บ้านญาติที่จังหวัดราชบุรี ก่อนถูกตำรวจติดตามจับกุมได้ในที่สุด  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ