สลด !! หญิงชรา วัย 75 ปี ป่วยเป็นอัมพฤกษ์เดินไม่ได้ ถูกไฟคลอกเสียชีวิต

16 ธ.ค. 60
ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี รายงานว่า วันนี้( 16 ธ.ค.60)  ร.ต.ท.วุฒิพงษ์  คงฤทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.ปะนาเระ  จ.ปัตตานี  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร ได้เดินทางไปตรวจสอบ กรณีเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 41/1 ม.2 ต.ท่าข้าม อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี เมื่อ 15 ธ.ค. 2560 เวลาประมาณ 12.15 น. ซึ่งเป็นบ้านเดียวครึ่งไม้ครึ่งปูนสภาพเก่า ด้านซ้ายและขวาของบ้านติดป่า ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหลังองค์การบริหารตำบลท่าข้ามฯ มีนางเรณู จันทร์เพชร อายุ 75 ปี อดีตข้าราชการครู ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ไม่สามรถเดินได้ พักอาศัยอยู่ตามลำพัง
ชาวบ้านเข้าไปดูซากไฟไหม้บ้าน
หลังทราบเหตุ เจ้าหน้าดับเพลิงทำการดับเพลิงจนสงบ จากการตรวจที่เกิดเหตุ  ปรากฏว่า ไฟไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง ภายในบ้านต้นเพลิงพบศพ นางเรณูฯ ถูกไฟไหม้เกรียม เสียชีวิต ภายในบ้านพักดังกล่าว
ไฟไหม้บ้าน หญิงชรา ป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์
ทั้งนี้ในเบื้องต้นทราบว่า นางเรณู   ผู้ตายได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านดังกล่าวโดยลำพัง และมีนางระพีพรรณ จันทรัตน์ บุตรสาวผู้ตาย ซึ่งพักอาศัยกับครอบครัวห่างบ้านเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จะมาดูแลอย่างสม่ำเสมอ โดยขับขี่จักรยานยนต์ มาดูแล และหาอาหารมาให้รับประทานทุกวัน เช้าและเย็น
นางเรณู จันทร์เพชร อายุ 75 ปี ผู้เสียชีวิต
ซึ่งที่ผ่านมาลูกสาวเคยชวนให้ไปอยู่บ้านลูก แต่ นางเรณู ไม่ยอมไป  ก่อนเกิดเหตุ นางระพีพรรณ ลูกสาวมาให้อาหารเช้าตามปกติ และกลับไปทำสวน ขณะเตรียมจะไปเยี่ยม ระหว่างนั้นได้มีคนมาบอกว่า บ้านแม่ไฟไหม้ จึงรีบไปดู แต่พบว่า ไฟไหม้บ้านหมดแล้ว แต่ไม่กล้าดูศพ สาเหตุน่าเชื่อว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจากบ้านมีสภาพเก่ามากแล้ว
นางระพีพรรณ จันทรัตน์ บุตรสาวผู้ตาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ