หนุ่มใหญ่ผูกคอลาโลก หนีหนี้ร่วมแสนพร้อมสาวคนสนิท ลูกช็อกไม่รู้พ่อมีบ้านเล็ก (คลิป)

26 มิ.ย. 63

จากกรณี เมื่อเวลา 07.50 น. ของวันที่ 26 มิ.ย. 63 ร.ต.อ.ณัติรุจน์ โชติธนัยสิทธิ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุคนฆ่าตัวตายภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี

641099724428

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียวมี 5 ห้อง ภายในห้องที่ 3 บนเตียงนอน พบศพนางอิศรีย์ หรือ อ้อม อายุ 49 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิต มีผ้าห่มคลุมร่าง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

282475584259

ตรวจสอบในห้องน้ำ พบศพอีก 1 ราย คือนายสมพงษ์ อายุ 70 ปี สภาพผูกคอตัวเองกับลูกกรงช่องระบายลม ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ข้างเตียงพบโทรศัพท์ 2 เครื่อง และจดหมายลาตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บภาพและรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

270814

ล่าสุด วันที่ 26 มิ.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี ภายในห้องจุดเกิดเหตุ พบกองเลือดใต้ราวเหล็กดัดที่ผู้เสียชีวิตผูกคออยู่

423301

ขณะที่ลูกชายและญาติของนางอ้อม ผู้เสียชีวิต เดินทางมาจาก จ.เชียงราย เพื่อมาทำการจุดธูปเชิญดวงวิญญาณ เพื่อนำไปที่รพ.เมืองชลบุรี นายเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ลูกชายของนางอ้อม เล่าว่า แม่ของตนเองเป็นคน จ.เชียงราย แต่ช่วงที่ตนเองอายุ 3-4 ขวบ พ่อของตนเองก็เสียชีวิตไป แม่จึงย้ายมาทำงานและอาศัยอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยให้ตนเองอยู่กับญาติที่ จ.เชียงราย

โดยปกติแล้ว ตนเองก็จะแวะเวียนมาหาแม่ทุกครั้งที่ว่าง ตนเองทราบว่าแม่คบหากับนายสมพงษ์ แต่ไม่ทราบรายละเอียดมาก ตอนนี้ตนเองยังคงอยู่ในสภาพจิตใจย่ำแย่กับการจากไปอย่างกะทันของแม่ ส่วนสาเหตุตนเองไม่ทราบแน่ชัด แต่แม่เคยพูดให้ฟังว่ามีหนี้สินมาก

347262

ด้าน น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ลูกสาวของนายสมพงศ์ เปิดเผยว่า วันนี้เวลา 03.00น. พ่อโทรศัพท์มาบอกที่บ้านว่า "จะไม่อยู่แล้ว จะฆ่าตัวตาย" ก่อนวางสายไป คนที่บ้านรีบพากันเดินทางไปที่ห้องเช่าจุดเกิดเหตุ เรียกพ่อให้เปิดประตูก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงไปแจ้งความกับตำรวจให้มาช่วย เมื่อเปิดประตูห้องไปก็พบนางอ้อมเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ผ้าคลุมร่างอยู่

ส่วนพ่อของตนเอง อยู่ในสภาพผูกคอคอตัวเองกับลูกกรงช่องระบายลม มีกองเลือดอยู่ใต้ศพจำนวนมาก คาดว่าจะเกิดจากการกระแทกกับผนัง เพราะบริเวณขาพ่อมีบาดแผล ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ข้างเตียงพบโทรศัพท์ 2 เครื่อง และจดหมายลาตายที่พ่อเขียนไว้เกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน

cg

ซึ่งตนยืนยันได้ว่าพ่อไม่เคยมีหนี้สิน และหนี้คงจะเป็นของนางอ้อม ซึ่งตนเองก็ไม่เคยรู้จักหรือพบเห็นนางอ้อมมาก่อนหน้านี้ รู้เพียงแค่ว่าเวลาพ่อจะออกมาต่างจังหวัด จะบอกว่าออกไปตกปลากับเพื่อนทุกครั้ง แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาอยู่กับนางอ้อม หลังจากเกิดเหตุ ตนเองก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะพ่อต้องมาจากไปอย่างกะทันหัน และยังไม่เข้าใจสาเหตุการณ์เสียชีวิตของพ่อ เพราะพ่อก็ยังอยู่กับแม่ของตนเองที่บ้านใน จ.นครนายก ตามปกติ และไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส