ตำรวจเค้นสอบหนุ่มอุ้มพยาบาล โดน 2 ข้อหาหนัก แต่เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอสู้ในชั้นศาล

26 มิ.ย. 63

กรณีตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ บุกช่วยเหลือน.ส.เอ๋ อายุ 32 ปี พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในต.สวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังจากถูกนายสมพงษ์ สำราญกาย ลักพาตัวไปตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยน.ส.เอ๋ส่งไลน์หาเพื่อนว่า "เค้ามีโอกาสตายได้ตลอดเวลา โดนตีปาก โดนทุบหัว" 

978652

วันที่ 26 มิ.ย.63 ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ นำตัวนายสมพงษ์ สำราญกาย อายุ 33 ปี แฟนหนุ่มของน.ส.เอ๋ พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลบุรีรัมย์ มาสอบสวนหาแรงจูงใจในการก่อเหตุที่ทำร้ายร่างกายพยาบาลแล้วอุ้มตัวไปกักขังไว้ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งในอ.เมืองจ.บรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 23-25 มิ.ย.ที่ผ่านมา 

โดยนายสมพงษ์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะขอไปให้การในชั้นศาล โดยอ้างว่ายังเป็นแฟนกันอยู่ไม่ได้ตั้งใจเอาไปกักขังเพื่อทำร้ายแต่อย่างใด

ทั้งนี้ หลังจากพยาบาลสาวผู้เสียหายได้รับการช่วยเหลือ ได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.นิรันดร์ สุขสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ประสงค์ให้ดำเนินคดีต่อนายสมพงษ์ แฟนหนุ่ม พร้อมทั้งให้ไปตรวจร่างกายเพื่อนำหลักฐานมาประกอบสำนวนคดี เบื้องต้นเข้าข่ายความผิดทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว

อย่างไรก็ตาม จากการสืบประวัติของนายสมพงษ์ผู้ถูกกล่าวหาพบว่าเคยมีประวัติไปรักษาอาการจิตเวชที่โรงพยาบาลจิตเวชนครราชสีมาราชนครินทร์จังหวัดนครราชสีมา และจะไปรับยาที่โรงพยาบาลกระสังอ.กระสัง อยู่เป็นประจำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส