"เบนซ์ เรซซิ่ง" ไม่รอด กลับเข้าเรือนจำอีกคร้ัง

26 มิ.ย. 63

จากกรณี "เบนซ์ เรซซิ่ง" หรือ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช ถูกตำรวจ สน.วิภาวดี จับกุมกลุ่มรถจักรยานยนต์ข้อหาฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉิน นำตัวผู้ต้องหา 8 ราย ควบคุมตัวไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้อง หนึ่งในนั้นพบ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ร่วมกลุ่มด้วย 

โดย “เบนซ์ เรซซิ่ง” ชี้แจงปฏิเสธข้อกล่าวหาว่า "ไปทานข้าวกันมาแล้วกำลังเดินทางกลับมา แค่นั้นเอง ไม่มีอะไร เราบริสุทธิ์ใจทุกอย่าง จะขอดูสำเนารถหรืออะไรเราก็ให้ความร่วมมือทุกอย่าง เราเจตนาดี ตอนนี้กำลังรอให้การ เบื้องต้นก็ให้การปฏิเสธ ส่วนที่บอกว่า เราซิ่งหนี ไม่จริงครับ เรากำลังเดินทางกลับบ้านครับ เบื้องต้น เราผิดจริงที่ไปวิ่งในช่องทางใต้ทางด่วน แต่ในส่วน พรก. เราไม่ได้มีการร่วมกลุ่มหรือสร้างความวุ่นวายอะไร เราเพียงแค่ไปรับประทานอาหาร และแยกย้ายกลับบ้าน"

ล่าสุด ศาลที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลได้พิจารณาแล้วเห็นว่า นายอัครกิตติ์ มีพฤติการณ์ที่ไม่เหมาะสม ทำให้ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน เข้าข่ายผิดเงื่อนไขการปล่อยตัวชั่วคราว จึงมีคำสั่งให้เพิกถอนการประกันตัว ในคดีฟอกเงินที่ศาลอาญาพิพากษาจำคุกเป็นเวลา 8 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้มาคุมตัว นายอัครกิตติ์ ไปยังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ