แม่ชี้ปมฆ่าหั่นศพลูกชายสยอง โยงพวกขี้ยา สุดเศร้าลูกคนโตก็เพิ่งตายจาก (คลิป)

16 ธ.ค. 60
วันที่ 15 ธ.ค.60 พ.ต.ท.ประสงค์ อินเสมียน สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกทิ้งไว้บริเวณป่าจากข้างลานจอดรถท้าย ซ.สุขสวัสดิ์ 53 หมู่ที่ 5 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทราบชื่อภายหลังคือ นายคมกริช (สงวนนามสกุล)
นายสุระ พงษ์นาวิน พาผู้สื่อข่าวดูชิ้นส่วนที่เจอมือ
นายสุระ กล่าวอีกว่า ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ลงมาตรวจสอบ ตนและชาวบ้านได้ช่วยกันเดินหาชิ้นส่วนอื่นๆ จนกระทั่งมีเพื่อนตะโกนว่าพบศพ ตนจึงไปดู พบเท้าทั้ง 2 ข้าง ก่อนจะเอาใบจากออก ถึงจะเห็นร่างชายไม่ทราบชื่อ ในสภาพนอนหงาย ไม่มีมือด้านขวา จากนั้นกันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่ เพราะเกรงว่าถ้าเคลื่อนย้ายศพ อาจจะมีปัญหาในภายหลัง
จุดเกิดเหตุ
ด้าน นางไพรินทร์ เปี่ยมสวัสดิ์ อายุ 44 ปี แม่ค้าร้านอาหารบริเวณจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า นายสุระ เดินมาตามชาวบ้านตนจึงตามไปดูพร้อมผู้ใหญ่บ้าน ปรากฎว่า พบชิ้นส่วนบริเวณมือด้านขวา ใกล้กันพบมีฝูงแมลงวัน บินตอมของบางอย่าง ผู้ใหญ่บ้านจึงเดินเข้าไปตรวจสอบ แล้วพบกับศพที่ไม่มีแขนขวา
นางไพรินทร์ เปี่ยมสวัสดิ์ แม่ค้าร้านอาหาร
นางไพรินทร์ กล่าวอีกว่า ตอนนั้นตนคิดในใจว่าเป็นศพของ นายคมกริช แน่นอน เพราะตนเจอ นายคมกริช ประมาณวันที่ 2-3 ธ.ค. จากนั้นวันที่ 9 ธ.ค. แม่ของนายคมกริช มาถามว่าเห็นลูกชายตนบ้างไหม ตนก็ตอบไปว่าไม่รู้ เพราะไม่เห็นมาหลายวันแล้ว
จุดที่นางไพรินทร์พบนายคมกริชมานั่งบริเวณท่าน้ำ
นางไพรินทร์ กล่าวอีกว่า นายคมกริช มีปัญหาด้านสมอง และสื่อสารไม่ค่อยเข้าใจ และเป็นคนเงียบๆ ชอบเก็บตัว หากอารมณ์ดีจะยิ้มทักทายคนในซอย และพูดคุยบ้าง ส่วนมากตนจะเจอ นายคมกริช หลัง 21.00 น. มานั่งกลางซอย บนรั้วริมคลอง หรือนั่งเล่นอยู่ริมคลอง บริเวณที่ออกกำลังกาย ใกล้ท่าน้ำ สลับกันไปตามอารมณ์ จากนั้นจะร้องเพลงไปเรื่อย บางครั้งร้องเพลงเสียงดัง จนคนแถวนั้นคุ้นเคย และกลับเข้าบ้านเวลา 04.00-05.00 น. บางครั้งนั่งเล่นจนถึงเที่ยง บ้านของ นายคมกริช อยู่ใน ซ.สุขสวัสดิ์ 53 บริเวณกลางซอยจะมีทางเดินเข้าไปประมาณ 300 เมตร ทุกครั้งที่ นายคมกริช ออกมานั่งกลางซอย จะมีสุนัขติดตามมานั่งด้วย ชื่อว่า "เจ้าถุงเงิน" แต่ถ้าไปนั่งแถวๆ ท่าน้ำ เจ้าถุงเงินจะไม่ตามไป จะรออยู่ที่บ้าน
นายสังวาล และ นางบัวเครือ บิดามารดาของผู้ตาย
ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน นายสังวาล สีสะใบ อายุ 58 ปี บิดาของผู้ตาย ซึ่งมีอาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย บอกกับทางทีมข่าวว่า ก่อนพบศพลูกชาย เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. เวลาประมาณ 21.00 น. นายคมกริช ผู้ตายได้มา ขอเงินจำนวน 30 บาท เพื่อออกไปหาเพื่อน แต่ตนได้ปฏิเสธไป จากนั้น นายคมกริช จึงเดินออกจากบ้านหายไปโดยไม่ทราบว่าไปไหน จนกระทั่งวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา ปรากฏว่า นายคมกริช ยังไม่กลับบ้านพัก ได้พยายามตามหาแต่ไม่พบ จึงได้เดินทางไปที่ สภ.พระประแดง เพื่อลงบันทึกประจำวันแจ้งคนหาย จนเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. มีชาวบ้านพบศพ นายคมกริช ที่บริเวณป่าจากริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยความสงสัย จึงได้เดินทางดูศพ แล้วทราบว่าเป็นลูกชายตน เพราะจำเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้
นางบัวเครือ สีสะใบ มารดาของผู้ตาย
ส่วนสาเหตุการตาย นางบัวเครือ สีสะใบ มารดาของผู้ตาย เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ยังไม่ทราบแน่ชัด เพราะปกติลูกชายไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร ไม่มีอาชีพที่แน่นอน แต่ยอมรับว่าลูกชาย เคยติดยาเสพติด และรู้ว่าใครบ้างที่ขายยาในย่านนี้ ทั้งนี้ครอบครัวเคยพา นายคมกริช ไปบำบัดยาเสพติดมาแล้ว และอ้อนวอนขอให้เลิกเสพยา ก่อนที่ลูกชายจะมาเสียชีวิต จึงอยากขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามจับกุมคนร้าย มาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด
พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง
พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง เปิดเผยว่า ได้กำชับให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามจับกุมคนร้าย โดยมอบหมายให้ฝ่ายสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด ภายในซอยซึ่งใกล้จุดที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นแนวทางสืบสวนจับกุม เบื้องต้นไม่ทราบจำนวนคนร้าย คาดว่าน่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีได้ในไม่ช้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ