หลวงปู่เสือดำจริง - ลวง? ศิษย์เมินชาวเน็ตขุดคลิปเสือใบฉะตัวปลอม ศรัทธาความดี ไร้กังขา (คลิป)

16 ธ.ค. 60
จากกรณีที่มีคลิปแชร์ในโลกออนไลน์  ซึ่งเป็นคำให้สัมภาษณ์ของ "เสือใบ" หรือ นายใบ สะอาดดี  อดีตจอมโจรชื่อดังแห่งเมืองสุพรรณบุรีขณะยังมีชีวิต ระบุว่า เสือดำนั้นเสียชีวิตไปแล้ว "พระทวีศักดิ์ ชุตินธโร" นั้นไม่ใช่ "เสือดำ"
ภาพจากคลิปสัมภาษณ์ของเสือใบ อดีตจอมโจรชื่อดังแห่งเมืองสุพรรณบุรี
วันนี้ (15ธ.ค.60) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่วัดศรีนวลธรรมวิมล เขตหนองแขม กทม. ซึ่งหลวงปู่เสือดำ หรือ หลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร เป็นเจ้าอาวาสอยู่ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง พบพระชัยมงคล จันทร์พงษ์ พระลูกวัด ซึ่งจำวัดอยู่ที่วัดประมาณ 1 ปี บอกว่า หลวงปู่เสือดำกำลังอาพาธ พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 3 วันแล้ว
หลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร หรือ หลวงปู่เสือดำ เจ้าอาวาสวัดศรีนวลธรรมวิมล เขตหนองแขม
ส่วนเรื่องคลิปสัมภาษณ์ของ "เสือใบ" นั้น พระชัยมงคล บอกว่า เพิ่งทราบหลังจากโยมที่เดินทางมาหาหลวงปู่เสือดำ ได้มาสอบถามตนว่า หลวงปู่เจ้าอาวาส ใช่หลวงปู่เสือดำหรือไม่ อาตมาก็ตอบว่าใช่ ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวมีการเผยแพร่ ชาวบ้านที่สงสัยได้เข้ามาสอบถามกันอย่างต่อเนื่อง แต่ยังคงขึ้นไปกราบสักการะ ทำบุญที่วัดตามปกติ
พระชัยมงคล จันทร์พงษ์ พระลูกวัด วัดศรีนวลธรรมวิมล เขตหนองแขม
พระชัยมงคลบอกว่า ส่วนตัวอาตมาเชื่อว่าหลวงปู่เสือดำคือเสือดำตัวจริง เพราะต้องฟังหูไว้หู ที่ผ่านมาอาตมาเชื่อเนื่องจากเคยเห็นข่าวในอดีต ที่หลวงปู่เสือดำไปนำทองคำที่ซ่อนไว้จากการขโมยของทหารญี่ปุ่นมาในอดีต ออกมาช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จึงทำให้เชื่อว่าหลวงปู่คือเสือดำตัวจริง ทั้งนี้ พระชัยมงคลยังได้บอกอีกว่า เรื่องดังกล่าวไม่น่าจะไม่มีผลกระทบต่อความศรัทธาของชาวบ้าน เพราะหลวงพ่อ สร้างอะไรให้กับชาวบ้านมากมาย ทั้งโรงเรียน โรงพยาบาลสงเคราะห์คนเจ็บ คนป่วย กรณีดังกล่าวอาจเป็นคนไม่หวังดี นำคลิปออกมาเผยแพร่เพื่อโจมตี และหวังผลประโยชน์ ขอบคุณภาพจาก YouTube Meisterwerk

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ