เมาท์แรง!! "สุนารี" เคลียร์ชัดประเด็นร้อน แตกคอ "ฮาย อาภาพร" จริงไหม?!

26 มิ.ย. 63

หลังจากมีเสียงลือหนาหูในวงการเพลงลูกทุ่งว่า "สุนารี ราชสีมา" กับนักร้องรุ่นน้อง ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ แตกคอกันถึงขั้นแตกหักตัดพี่น้อง เหตุเพราะทำธุรกิจชนกัน งานนี้รายการ ต้มยำอมรินทร์ เลยไม่รอช้าเชิญดีว่าเบอร์หนึ่งของวงการลูกทุ่ง สุนารี มาเคลียร์ประเด็นร้อนนี้ทันทีว่าจริงเรื่องเปล่ากับเสียงลือที่ว่าตอนนี้กลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกันไปแล้วกับ ฮาย อาภาพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ปู โลกเบี้ยว" พร้อมเปิดสถานะหัวใจ คบกับแฟนมา 22 ปี แต่ไม่ขอแต่งงาน!
- ซ้ายทะลวงไส้ “เขาทราย” เอาชีวิตรอดจากอุบัติเหตุมาได้เพราะมีของดี!
- "บอย พิษณุ" ยอมรับตรงๆ เป็นคนกลัวภรรยา ลั่น!! อยากมีลูกใจจะขาดแล้ว
- "เปียเชอร์ คริสเต็นเซ็น" ผันตัวเป็นสาวชาวไร่ แต่ไม่คิดหันหลังให้วงการ
- "แอน อังคณา" ขอกลับมาทวงบังลังก์ เซ็กซี่สตาร์คืน พร้อมเผยชีวิตเหมือนตายแล้วเกิดใหม่

s__52961288

สุนารี : เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดเหรอ ถ้าฮายจะหักเหลี่ยมพี่ต้องใช้เวลาเยอะเลยนะ เพราะพี่เหลี่ยมมากกว่าฮายเยอะ แล้วชั่วโมงนี้ไม่ได้มีเหลี่ยมอย่างเดียว มีเหยินด้วย

ถาม สรุปหักกันจริงๆ ไหม

สุนารี : ไม่ค่ะ จริงๆ เราหนุนน้องด้วย คือเขาก็มาปรึกษาจะทำอะไรดี น้องไปซื้อปลานิลแดดเดียวมาทาน น้องเขาก็ปรึกษาเราว่าเอามาขายดีไหม เราก็บอกว่าเอามาขายเถอะของกินยังไงคนก็ซื้อกินทุกวัน แล้วตอนนี้คนไม่ค่อยออกไปซื้อ เขาก็จะสั่งมาทานกัน เราก็ดูจากการค้าของเราเอง น้ำปลาร้า น้ำพริก ที่เราทำขายออนไลน์ ขายดีมากในช่วงโควิด เราก็บอกน้องทำเถอะ ฮายเขาก็ทำ เราก็ทำปลาร้าบองขาย ฮายเขาก็ทำปลาร้าสับ ซึ่งก็สูตรใครสูตรมัน เขาก็มีลูกเกรงใจนะ เขาก็บอกเรา เจ๊หนูทำปลาร้าสับสูตรแม่เนี่ย มันจะโอเคไหม เราก็บอกว่าทำไปเถอะ รสมือใคร รสมือมัน ลิ้นของคนทุกคนไม่เหมือนกัน ถ้าคนเรากินรสชาติเดียวกัน อาหารมันก็ไม่ต้องมีหลายอย่างสิ ปลาร้ามันยังมีหลายนี่ห้อเลย เราก็บอกเขาว่าหนูทำไปเลยลูก สนับสนุนเขาเลยค่ะ ไม่มีหักเหลี่ยมอะไรกันเลย

s__52961297

ถาม แปลว่าที่บอกว่าหักกัน เพราะทับไลน์แปลว่าไม่จริง

สุนารี : ไม่เลย ตอนนี้ฮายกำลังไปเช่าที่ติดกับพี่ด้วย เปิดเป็นโรงผลิตไปทอดไปอะไรที่นั่นด้วยกันเลย

สุนารี : ตรงนั้นเป็นหน้าร้านชื่อ บ้านสุนารี จะมีขายสินค้าของพี่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นน้ำปลาร้า น้ำพริก ไส้อั่ว ไส้กรอกอีสาน กุนเชียง หมูยอ ของพี่ถ้าลูกค้าเข้าไปแล้วอยากจะทานอาหาร เราก็จะมีขายด้วย จะมีเซ็ตอาหาร มีน้ำพริกของคนโคราช พี่เปิดอยู่ที่นนทบุรี พี่สร้างใกล้เสร็จเรียบร้อย

s__52961289

ถาม เห็นว่าทุ่มเงินหลายล้านมากสำหรับโปรเจกต์นี้

สุนารี : ไม่เยอะหรอก เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี แล้วโควิดเข้ามาด้วย พี่ทำประหยัดมาก พี่คุยกับฮายว่าพี่ลงทุนแค่ล้านกว่าบาทนะ ไม่ลงทุนเยอะ แต่จริงๆ ประหยัดยังไงตอนนี้เลยไป 2 ล้านแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะเป็นธุรกิจยาวๆ ของเรา เพราะมันก็ขยายแล้วก็โตไปเรื่อยๆ น่าจะเปิดประมาณกรกฎาคมนี้ค่ะ


ถาม นอกจากจะเป็นพี่สาวที่แสนดี คอยช่วยเหลือ พร้อมสนับสนุนน้องๆ ในวงการลูกทุ่งด้วยกันทุกทางแล้ว ล่าสุด สุนารี ยังแบ่งปันรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ชาวโซเชียลจนขึ้นแท่นเป็นดาว TikTok ที่มีคนติดตามเกินกว่าครึ่งล้านด้วยเรียกว่าฮอตมาก

สุนารี : ช่วงโควิดเลย เราก็ทำน้ำพริกปลาร้าอยู่ที่บ้าน แล้วน้องก็บอกว่าตอนนี้เราเล่น TikTok เยอะมากตอนนี้ เราก็บอกว่าเราทำไม่เป็นน้องก็จัดการโหลดมาให้เราเลย พอเล่นก็รู้สึกว่าสนุกดี ได้เป็นเสียงคนนั้น ได้แสดงเป็นคนนี้ ก็สนุก เหมือนเป็นการแสดงอย่างหนึ่ง บางทีก็ครีเอทีฟเองบ้างบางคลิป


ถาม เห็นมีหนึ่งคอนเทนท์ที่คุณเป็นคนถ่าย อันนั้นคือดังมาก

สุนารี : คลิปนั้นเป็นคลิปที่สามีถ่ายค่ะ คือเราเป็นคนบอกเขาว่าเราจะเต้นแบบนี้นะ แล้วก็บอกว่าให้เขาว่าเราจะทานกาแฟนะ แล้วเราก็จะเต้นๆ แล้วพอสุดท้ายเธอก็โฟกัสมาที่ก้นฉันนะ พอพี่เขาทำแบบนี้ เขาหัวเราะก๊ากเลย เขาไม่รู้ว่าเราจะกล้าทำแบบนี้ เลยกลายเป็นคลิปที่สร้างความฮือฮา กลายเป็นดาว TikTok ขึ้นมา พี่งงมากเลยที่ยอดไลก์ขึ้นมาเยอะขนาดนี้

s__52961292

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส