ปู่เดือนชัยแอบกลับอาศรม แต่หลบสื่อต้องย้ายที่บ่อย หวั่นบอกเลขถูกจับสึก (คลิป)

26 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่วัดป่าศิลาอาสน์วนาราม อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ บรรยากาศภายในวัดเงียบสงบ ล้อมรอบด้วยภูเขา ไม่มีญาติโยมเดินทางเข้ามาในวัด มีพระเพียง 1 รูปที่จำวัดอยู่

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

613683

ทีมข่าวได้พูดคุยกับหลวงตาบุญช่วย เจ้าอาวาสวัด เปิดเผยกับทีมข่าวว่า วัดนี้ไม่มีใครอยู่แล้ว มีหลวงตาเพียงรูปเดียวที่จำวัดอยู่ ด้านหลวงปู่เดือนชัยนั้นเคยมาวัดแห่งนี้จริง ซึ่งมาเมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิ.ย.63 พร้อมด้วยรถยนต์ของลูกศิษย์ ประมาณ 3-4 คันตามประกบ ตอนที่หลวงปู่เดือนชัยเข้ามาวัด อาตมาก็ไม่ได้ถามอะไรมาก เพราะอาตมาไม่สนิทสนมกับท่านเป็นการส่วนตัว แต่อาตมาก็เคยเห็นท่านในข่าวน้องชมพู่อยู่บ้าง อาตมาไปกราบท่าน ท่านก็บอกเพียงว่าท่านหนีนักข่าวมา เพราะนักข่าวตาม อาตมาได้ยินแบบนั้นก็ไม่ได้ถามอะไรมาก

875549

ทั้งนี้หากให้อาตมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องหลวงปู่เดือนชัย อาตมาคงพูดไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของท่าน และท่านมาอยู่ที่วัดเพียง 2 วัน ก็ไม่ได้คุยกันมากนัก เพราะลูกศิษย์ท่านก็มากด้วย ก่อนจะออกไปจากวัดท่านก็บอกเพียงว่าท่านจะไปแล้ว และลูกศิษย์ก็พาท่านขึ้นรถไป โดยไม่บอกว่าจะไปพักอยู่ที่ไหน ซึ่งวันที่หลวงปู่ออกไป คือวันอาทิตย์ที่ 21 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สำหรับอาตมาเมื่อมีเรื่องแบบนี้ อาตมาก็สงสารท่าน ทำให้อาตมารู้ว่าการเป็นคนดังมันไม่ดี เพราะบางครั้งเมื่อมีเรื่องก็ต้องหนีไปแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส