สุดมึน! พระ-คน มีญาณเห็นฆาตกรฆ่าชมพู่คนละทิศ หมอปลาไม่เชื่อรินเอี่ยว (คลิป)

26 มิ.ย. 63

ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ตำรวจได้ออกหมายจับคดีค้างเก่าเพื่อนบ้าน 1 ราย และชายคล้ายวิกลจริต อีก 1 ราย ไปสอบสวนและตรวจดีเอ็นเอเพิ่มเติม ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

135067

ล่าสุดวันที่ 25 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามความเห็นจาก นายจิรพันธ์ เพชรขาว หรือ "หมอปลา" ว่าทั้ง 2 ราย มีความเชื่อมโยงในคดีน้องชมพู่หรือไม่

โดยหมอปลา กล่าวว่า สำหรับชายคล้ายวิกลจริตนั้น เท่าที่สังเกตดูก็ไม่น่าจะเป็นคนบ้า เพราะก็พูดรู้เรื่องในบางโอกาส ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้ เนื่องจากน้องชมพู่จะต้องถูกอุ้มไป แล้วถ้าเรามองกลับว่า ชายคนดังกล่าวเข้าไปในหมู่บ้านแล้วอุ้มน้องชมพู่ไป ไม่มีความเป็นไปได้เลย เพราะน้องชมพู่ไม่ยอมให้ใครอุ้มแน่นอน และจะต้องส่งเสียงร้อง อย่างไรก็ดีจะต้องมีคนเห็น เพราะน้องชมพู่ไม่สามารถที่จะเดินไปจุดที่พบศพได้เอง จึงไม่น่าจะเป็นไปได้แล้ว

ส่วนที่มองว่ามีเส้นผมเข้าไปอยู่ในถุงกระสอบของชายคนดังกล่าวได้อย่างไร ตนตั้งข้อสังเกตว่าตอนที่ตำรวจนำตัวไปตรวจค้น มีคนกลางเป็นสักขีพยานหรือไม่ว่าเส้นผมไปอยู่ได้อย่างไร ซึ่งตรงนี้เป็นข้อสังเกตแต่ตนก็เคารพในกระบวนการวิทยาศาสตร์ และหลักฐานที่ตำรวจจะต้องหามาเพื่อพิสูจน์ให้ได้ว่า ผู้ใดเป็นผู้กระทำความผิด ส่วนอีกคนหนึ่งนั้นก่อนหน้าก็ไม่เคยพบเคยเจอ จึงไม่น่าจะมีน้ำหนักเท่าไร

173428

สำหรับคนร้ายตามคำทำนายของหมอธรรม นายถนอม สุดหอม บอกว่า เป็นเพศชาย อายุ 32-33 ปี ก่อเหตุเพียงลำพัง และเป็นคนในพื้นที่ เพราะมีความขัดแย้งกับครอบครัวน้องชมพู่ และไม่มีความเกี่ยวข้องกับคาถาอาคม ซึ่งจะถูกคุมตัวภายใน 9-10 วัน 

365819

พิสูจน์คำทำนายจากผู้ที่อ้างว่ามีญาณ สามารถสรุปได้ดังนี้ 

พระเดือนชัย - คนร้าย 2 คน มีผู้สนับสนุนอีก 4 คน 

พระจาก จ.เชียงราย - คนร้ายเป็นชาย 2-3 คน 

ครูบารวย - คนร้ายเป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน  

ครูบารูปหนึ่ง จากจ.มุกดาหาร - คนร้ายมีทั้งหมด 3 คน  

296737

นายเข้ม - คนร้ายมี 2 คน ใชเส้นผมพันรอบลำไผ่สะกดวิญญาณ

หมอผลเจริญธรรม - คนร้าย 1 คน ใช้เส้นผมทำพิธีข่มวิญญาณ

เณรแอ - คนร้ายฝั่งใช้เส้นผมเด็กทำของขลัง เช่น น้ำมันพราย  

นายแจ็ค - คนร้ายฝั่งใช้เส้นผมเด็กทำหุ่นดินสะกดวิญญาณ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส