จับพิรุธ "นริน" พูดมัดตัวเองคดีชมพู่ เหยื่อโดนต่อยไปหาหมอถึงรู้ถูกอนาจาร (คลิป)

26 มิ.ย. 63

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. กระทั่งวันที่ 24 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับนายนริน เชื้อคมตา ผู้ต้องหาคดีอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งก่อเหตุกับเด็กหญิงขวัญ วัย 5 ขวบ และยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีน้องชมพู่ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น  

320229

เมื่อย้อนคำสัมภาษณ์วันที่ 17 พ.ค.63 ที่ผ่านมา นายนริน บอกว่า ตนไปที่ภูผาเหี่ย แต่วันที่ 25 มิ.ย.63 ให้สัมภาษณ์ว่า นอนอยู่บ้านไม่ได้ไปไหน ตรงกับภรรยาของนายริน ที่ยืนยันว่า สามีนอนอยู่บ้านเช่นกัน 

685150

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่ 

136869

ล่าสุดวันที่ 25 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่มายังบ้านกกตูม ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร พบกับนายลิขิต เชื้อคนแข็ง ผู้ใหญ่บ้านกกตูม ให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องของเด็กหญิงขวัญและเด็กชายแมน ตนก็พอทราบข่าวจากญาติของฝ่ายชาย ว่าเขาได้จ่ายเงินค่าเสียหายให้กับฝ่ายหญิง เป็นเงินจำนวน 4,000 บาท

723686

โดยเด็กชายแมน ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดเด็กหญิงขวัญ เมื่อประมาณสิ้นเดือน ก.พ.63 ที่ผ่านมา ทำให้เด็กหญิงขวัญ ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเต่างอย กว่า 1 สัปดาห์ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนก็ไม่ได้รับหน้าที่ในการไกล่เกลี่ย แต่เป็นทาง ผอ.โรงเรียนกกตูม ที่ทำหน้าที่เรื่องดังกล่าว และจากการที่ตนพูดตุยกับครอบครัวของเด็กชายแมน ก็ไม่เชื่อว่าเด็กจะเป็นคนก่อเหตุ เพราะแค่ 5 ขวบคงไม่มีทางทำให้อวัยวะเพศฝ่ายหญิงฉีกขาด หรือปัสสาวะมีเลือด

สำหรับกรณีของนายนรินที่ถูกจับเมื่อวาน ตนก็ไม่เคยทราบมาก่อนว่า เพราะไม่เคยเห็นมีข่าว นึกว่าเหตุการณ์ตอนนั้นเป็นเรื่องของ เด็กหญิงขวัญและเด็กชายแมน เท่านั้น อย่างไรก็ตามสำหรับมุมมองความคิดตนนั้น ก็คิดว่าเด็กวัย 5 ขวบ อาจมีการหยอกล้อหรือทำร้ายร่างกายตามประสาเด็ก แต่ถึงขั้นรุนแรงตนคิดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ เพราะมีครูตั้งหลายคนที่อยู่ประจำโรงเรียน และจากการสังเกตเด็กชายแมน ก็ไม่เคยมีพฤติกรรมอนาจาร หรือล่วงละเมิดเกิดขึ้น

802235

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ ได้เดินทางมายังโรงเรียนกกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ได้พบกับนายชาญวุธ แสงฤทธิ ผอ.โรงเรียนกกตูม ให้สัมภาษณ์กับว่า เมื่อช่วงปลายเดือน ก.พ.63 ที่ผ่านมา มีแม่บ้านที่โรงเรียนมาแจ้งตนว่า ไม่ค่อยเห็นเด็กหญิงขวัญ มาทานข้าวกับเพื่อนที่โรงอาหาร กระทั่งตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อมูล จึงมาทราบว่าเด็กมีอาการปวดท้องและรักษาตัวที่โรงพยาบาลเต่างอย จ.สกลนคร กว่า 1 สัปดาห์ เมื่อออกจากโรงพยาบาล ตนก็ได้สอบถามข้อมูลทราบว่า เด็กมีอาการปัสสาวะเป็นเลือด และแพทย์ได้สรุปผลตรวจร่างกายว่า ทางเดินปัสสาวะอักเสบ

นายชาญวุธ เล่าต่อว่า สำหรับกรณีของนายนริน ที่ถูกจับกุมในข้อหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เป็นช่วงเวลาที่เกิดเหตุคาบเกี่ยวกับกรณีของเด็กชายแมน คือช่วงปลายเดือน ก.พ.63 ที่ผ่านมา ตนก็ไม่เคยทราบข่าวว่านายนริน กระทำการล่วงละเมิดเด็กหญิงขวัญ มาก่อน ผู้ปกครองของเด็กก็ไม่ได้พูดถึงนายนรินแต่อย่างใด ตนก็มาทราบจากข่าวในเมื่อคืนวานนี้ และตนก็ยังไม่สามารถออกความคิดเห็นในกรณีของนายนรินได้ เพราะยังไม่รู้ว่าก่อเหตุจริงหรือไม่ แต่ตนยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส