โจ๋ยกพวกยิงหนังสติ๊กถล่มบ้านอริ เจอลูกซองสวนดับคาที่ เพื่อนสงสัยโดนล่อไปตาย (คลิป)

25 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 63 ร.ต.อ.อัศวร์พิชญ์ ไชยศรี ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเกิดเหตุบุคคลถูกยิง ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้าน ริมถนนเลียบคันคลองชลประทานสายบ่อแขม-ห้วยทรายใต้ บ้านบ่อแขม ต.ชะอำ จ.เพชรบุรี

462748710828

พบศพนายพล นิลประเสริฐ อายุ 44 ปี นอนหงายอยู่กลางถนน แพทย์ชันสูตรพบรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ข้างหน้าอกซ้าย ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นายสุวัฒน์ นุชสำอาง อายุ 17 ปี ถูกยิงเข้าที่สีข้างด้านซ้ายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.พระจอมเกล้า ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายนพรัตน์ บุญเกตุ อายุ 21 ปี เจ้าของบ้าน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

967894

ตรวจสอบพบมีดดาบยาวประมาณ 80 ซม. 1 เล่ม ใกล้กันพบหนังสติ๊ก 1 อัน เคียว 1 เล่ม ห่างจากรั้วบ้านประมาณ 20 เมตร พบหนังสติ๊กอีก 2 อัน และที่หน้าบ้านพบปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก

822980

ล่าสุด วันที่ 25 มิ.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่ซอยบ่อแขม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นายชิษณุชา มุ่งกลาง รุ่นพี่ของคนเจ็บและผู้ตาย เปิดใจว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 16.00 น. นายพล ผู้ตาย กับนายสุวัฒน์ คนเจ็บ กำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่หน้าบ้าน ขณะนั้นนายนพรัตน์ ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ-สีดำ ผ่านหน้าบ้านมาคนเดียว พร้อมกับพูดจาท้าทายผู้ตายทำนองว่า "เก่งจริงก็ตามมา" ด้วยความไม่พอใจ ผู้ตายกับคนเจ็บจึงเดินทางมาพร้อมกับนายมนตรี พ่อของคนเจ็บ และลูกชายของผู้ตาย เดินทางไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุทั้งหมด 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไปทั้งหมด 2 คัน

305254

ขณะนั้นผู้ก่อเหตุอยู่ข้างในบ้าน และท้าทายให้ผู้ตายเข้าไปหา ระหว่างที่ผู้ตายทำท่าจะเดินเข้าไปในบ้าน ผู้ก่อเหตุได้ยิงสวนออกมาใส่ผู้ตาย ส่วนคนเจ็บยืนอยู่ข้างหลังของผู้ตาย ทำให้ถูกลูกหลงไปด้วย เพราะอาวุธปืนที่ใช้ยิงเป็นปืนลูกซอง พอยิง 1 นัดจึงกระจายมาโดนคนเจ็บ ด้วยความตกใจ พ่อของคนเจ็บที่ยืนอยู่หน้าบ้านจึงวิ่งไปลากคนตายออกมาจากบ้านของผู้ก่อเหตุ ส่วนคนเจ็บได้วิ่งหนีออกมาที่หน้าบ้าน และมีรถของพลเมืองดีผ่านมาพอดี จึงกระโดดขึ้นรถ และเดินทางมาหาตนเพื่อขอความช่วยเหลือ ตนจึงพาไปส่งที่โรงพยาบาล

cg

ขณะที่เกิดเหตุตนไม่ทราบว่าคนเจ็บกับคนตายได้ถือหนังสติ๊กกับมีดไปไหม แต่ตนมองว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเตรียมการณ์มาไว้แล้วและน่าจะทำเป็นขบวนการ เพราะที่หน้าบ้านของผู้ก่อเหตุมีรถกระบะจอดรออยู่ และมีปืนเตรียมพร้อมไว้อยู่แล้ว

โดยสาเหตุมาจาก ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุไม่ถูกกัน และทะเลาะกันเป็นประจำ ตนเคยเข้าไปช่วยห้ามหลายครั้ง แต่ไม่เคยจบ และมักจะกวนกันไปกวนกันมา เช่น เบิ้ลรถใส่กัน แต่ไม่มีเรื่องชู้สาว ตนยอมรับว่าคนเจ็บกับผู้ตายผิดที่บุกรุกบ้าน แต่ผู้ก่อเหตุเป็นฝ่ายผิด ที่ไปยิงคนอื่น

839468

โดยตำรวจ แจ้งข้อกล่าวหาเจตนาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และพยายามฆ่าผู้อื่น มีและใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่รับอนุญาต ยิงปืนในที่สาธารณะฯ พร้อมตรวจยึดของกลางที่ใช้ก่อเหตุ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส