ขายทิ้ง! แท็กซี่ 2 พี่น้องปีนเข้าไปตาย พบประตูล็อก 3 ด้าน ยายอึ้งร่างทรงชี้ถูกจุด (คลิป)

25 มิ.ย. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.63 พ.ต.ต.อำนาจ อินพันธ์คำ สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพเด็กนอนเสียชีวิตในรถแท็กซี่ 2 ราย บริเวณใต้ต้นไม้ในหมู่บ้านหนองโดก หมู่ 4 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี

521693893927

สภาพศพของด.ญ.จารุณี จวงสาคร อายุ 6 ขวบ นอนเสียชีวิตในรถ ลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อลายการ์ตูนกางเกงขาสั้นสีชมพู รองเท้าแตะสีฟ้าขาว และด.ญ.อนัญพร โพธิ์พรม อายุ 5 ขวบ ในลักษณะนอนหงายนอนตายนอกรถ สวมเสื้อลายการ์ตูนสีน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีขาว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

สลด 2 หนูน้อยตัวหงิกดับคาแท็กซี่ เจ้าของแจงรถเก่าจอดขึ้นสนิม ญาติเชื่อขาดใจตาย

เจ้าหนาจึงได้รุดไปตรวจพร้อมด้วย ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.อู่ทอง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมจิตดอกแก้ว ร่วมกับกู้ชีพพลับพลาไชย ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่สภาพเก่าสีฟ้า ทะเบียน ทพ 1000 กรุงเทพฯ จอดอยู่ใต้ต้นไม้ ภายในหมู่บ้าน

681647

ล่าสุดวันที่ 25 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังบริเวณจุดเกิดเหตุ หมู่บ้านหนองโดก หมู่ 4 ต.พลับพลาไชย อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เมื่อไปถึงพบว่าจุดเกิดเหตุที่เด็กมาเสียชีวิตในรถแท็กซี่ อยู่ห่างจากบ้านของเด็ก ประมาณ 50 เมตร จากการสำรวจพบว่า แท็กซี่คันดังกล่าวเป็นแท็กซี่เก่า ที่ปลดระวางแล้ว หลังจากถูกใช้งานมานานถึง 10 ปี และถูกนำมาจอดทิ้งไว้บริเวณจุดเกิดเหตุ นาน 3 ปี กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

598220

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายอรุณ ชัยเดช อายุ 53 ปี เจ้าของรถแท็กซี่คันดังกล่าว เปิดเผยว่า รถแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นของตนเอง ที่เคยใช้งานมานานกว่า 10 ปีจึงปลดระวาง และนำมาจอดทิ้งไว้บริเวณลานจุดเกิดเหตุ ที่อยู่ใกล้บ้านนาน 3 ปี จนมีสภาพเก่า และชำรุดขึ้นสนิม

cg_1

โดยปกติที่ผ่านมา บริเวณนี้จะไม่ค่อยมีชาวบ้านหรือเด็ก ๆ มาเล่นภายในรถดังกล่าว อีกทั้งกระแสข่าวที่ชาวบ้านมีความเชื่อกันว่า รถของตนเองเคยมีประวัติผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ตนเองยืนยันว่า ไม่จริง รถของตนเองไม่เคยมีประวัติไม่ดี แต่ที่นำมาจอดเพราะไม่รู้จะนำไปไว้ไหน จะนำไปขายก็ไม่ได้ราคา ก่อนมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

101378

อย่างไรก็ตาม สาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่คาดว่าเด็กทั้ง 2 เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 ชั่วโมง

ส่วนด้าน ครอบครัวของน้องทั้ง 2 คนไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต เนื่องจากเจ้าหน้าที่แพทย์เวรชันสูตรพลิกศพ คาดว่าด็กน่าจะขาดอากาศหายใจ ขณะขึ้นไปเล่นภายในรถ แต่ไม่สามารถเปิดประตูออกมาได้ทำให้เสียชีวิตในที่สุด

หลังจากเกิดเหตุ ตนก็รู้สึกตกใจอย่างมาก ที่มีคนมาเสียชีวิตในรถ หลังจากนี้ก็คงจะมีการทำบุญ หรือไม่ก็ขายรถทิ้งไป เพราะกลัวเกี่ยวกับเรื่องวิญญาณ สุดท้ายนี้ก็อยากให้เด็กทั้ง 2 ที่เสียชีวิตไปอยู่ในภพภูมิที่ดี พร้อมทั้งฝากผู้ปกครองของเด็กคนอื่น ๆ ควรดูแลเด็กอย่างใกล้ชิด

304819

หลังจากนั้นทีมข่าวได้เดินทางไปที่วัดปฐมเจดีย์ ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี สถานที่จัดสวดอภิธรรมศพของเด็กผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางลำพึง คำมหา อายุ 64 ปี ยายเด็กผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คนเป็นหลานของตนที่เกิดมาอายุไล่เลี่ยกัน จึงจะเล่นด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เด็ก แต่ทุกครั้งก็จะเล่นกันอยู่บริเวณหน้าบ้าน ไม่เคยเดินออกไปเล่นที่ไหนไกล

กระทั่งวันเกิดเหตุ วันที่ 24 มิ.ย.63 เวลา 10.00 น. คนในครอบครัวออกไปทำงานรับจ้างกันหมด โดยสามีของตนที่เฝ้าหลานอยู่ที่บ้าน เนื่องจากสามีไม่สบาย ช่วงนั้นหลานสาวทั้ง 2 คนได้เดินไปขอเงินสามี จำนวน 20 บาท เพื่อจะไปซื้อขนมที่ร้านค้าใกล้บ้าน แล้วก็พากันหายไปตั้งแต่ 10.00- 12.00 น. หลานก็ยังไม่กลับ ช่วงนั้นลูกสาวกลับมาจากทำงานพอดี ไม่เห็นหลานสาวทั้ง 2 คนจึงโทรมาถามตนเองว่า เห็นหลานไหม ไม่รู้หลานไปไหน ตามหาก็ไม่เจอ

642621

ดังนั้นตนจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ประกาศเสียงตามสาย ชาวบ้านที่ได้ยินจึงพากันช่วยออกตามหา ในตอนแรกมีความคิดว่า บริเวณใกล้บ้านมีสระน้ำ จึงมีความคิดว่าหลานสาวจะมากันไปตกน้ำ จึงประสานเจ้าหน้าที่ช่วยกันงมหา ซึ่งงมหานานหลายชั่งโมงก็หากันไม่พบ

ทั้งนี้ตนเองจึงตัดสินใจเดินทางไปหาร่างทรง "พ่อปิ่นเพชร" ให้ช่วยจับญาณดูกระทั่งพ่อปูเห็นนิมิตว่า หลาน 2 คนนอนหลับอยู่ภายในรถ แต่ไม่ทราบว่ารถอะไร อยู่ที่ไหน และเสียชีวิตหรือยัง ทันใดนั้นญาติ ๆ ที่ช่วยกันออกตามหา จึงโทรมาบอกกับตนเองว่า พบหลานเสียชีวิตอยู่ภายในรถแท็กซี่ของเพื่อนบ้านที่จอดอยู่บริเวณลานดิน ใกล้กับบ้านเจ้าของรถ ห่างจากบ้านของตนไปประมาณ 50 เมตร

716118

ส่วนตัวหลังจากเกิดเหตุ ตนเองและคนในครอบครัว ก็ยังไม่มีใครทำใจได้กับการจากไปอย่างกะทันหันของหลานสาว แต่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับเจ้าของรถ เพราะคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ เนื่องจากหลานพากันเข้าไปเล่นแล้วขาดอากาศหายใจ แต่อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่แปลก เพราะหลานสาวไปเสียชีวิตอยู่ภายในรถ แต่ญาติ ๆ และชาวบ้านที่ช่วยกันตามหากลับมองไม่เห็น และเดินผ่านไปมาบริเวณแท็กซี่คันดังกล่าวอยู่หลายรอบ แต่ก็ไม่มีใครเอ๊ะใจ

แต่พอร่างทรงบอกตนเองว่าหลานอยู่ภายในรถ กลับมีคนไปเจออย่างหน้าประหลาดใจ ทำให้ตนเองมีความเชื่อว่า รถคันดังกล่าวอาจจะเคยมีประวัติ หรืออาจมีคนเสียชีวิต เลยเป็นวิญญาณตัวตายตัวแทน เป็นเหตุดลใจให้หลานสาวของตนเอง พากันเข้าไปเล่นจนเสียชีวิตหรือไม่ ตนเองก็ไม่ทราบ

443981

น.พ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ แพทย์สังคมสื่อสารเพื่อคุณธรรม ให้ข้อมูลว่า เด็กทั้งสองอาจจะขาดอากาศหายใจจนตาย โดยประตูรถอาจเกิดการล็อกเอง (AUTO LOCK) โดยถ้าจะเปิดประตูต้องให้คนภายนอกเปิดให้ ประกอบกับอยู่ในที่แคบ เมื่อออกซิเจนไม่ไหลเวียนไปสมอง ปอด ฯลฯ ไม่เกิน 3-5 นาที เด็กก็ตายแล้ว หรือแม้อาจจะเกิดอาการฮีตสโตรก ด้วยก็เป็นได้

titled_1

ประกอบกับสารอินทรีย์ไอระเหย (สารพิษ) ที่อยู่ในรถ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ตกแต่งภายในห้องโดยสาร เช่น พลาสติก ผ้า หรือกระทั่งไม้ทั้งหลายเหล่านี้ เมื่อถูกความร้อนก็จะเกิดการละลาย และกลายเป็นสารพิษ เมื่อสูดดมจะไปทำลายประสาท คลื่นไส้ วิงเวียน หรือทำให้หมดสติได้ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส