ตำรวจบุกรวบหนุ่มในเครื่องแบบ อุ้มพยาบาลหายตัว 3 วัน เค้นสอบหนักหาแรงจูงใจ ญาติห่วงโดนทำร้ายหลายครั้ง

25 มิ.ย. 63

วันที่ 25 มิ.ย.63 ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ บุกช่วยเหลือน.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี พยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลบุรีรัมย์ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในต.สวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลังจากถูกนายสมพงษ์ สำราญกาย ลักพาตัวไปตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยตำรวจยังอยู่ระหว่างสอบสวนถึงแรงจูงใจหรือมูลเหตุที่ลักพาตัวพยาบาลสาวในครั้งนี้

260405

สืบเนื่องจากพี่สาวน.ส.เอ๋ ชาวอ.กัทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ได้เดินทางมาแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองจ.บุรีรัมย์ว่า น้องสาวหายตัวไปจากบ้านพักในโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ทั้งที่นัดไว้ว่าจะกลับบ้านที่ศรีสะเกษในวันที่ 23 มิ.ย.63 แต่ก็ติดต่อไม่ได้อีก จึงเดินทางมาที่บ้านพักในโรงพยาบาลบุรีรัมย์ และยังทราบจากเพื่อนน้องสาวที่เป็นพยาบาลว่าเจ้าตัวหายไป โดยไม่ได้กลับเข้าที่พัก 3 วัน 

232623

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลแชตไลน์ขอความช่วยเหลือของน้องสาวก่อนหายตัวไปโดยส่งไปให้เพื่อน ระบุว่า "เค้ามีโอกาสตายได้ตลอดเวลา"  "เมื่อวานโดนตีปากเพราะพูดถึงเรื่องแกกับคนในวอร์ด"  "เมื่อคืนนอนด้วยกันก็โดนทุบหัวเพราะความคิด" ทำให้ญาติเกรงว่าจะเป็นอันตราย

629443

จากข้อมูลพบว่า ฝ่ายชายคบหากับพยาบาลสาวได้ไม่นาน ชอบแต่งตัวเป็นชุดข้าราชการและถ่ายภาพกับตำรวจชั้นผู้ใหญ่ แต่ยังไม่มีใครทราบว่าชายคนดังกล่าวทำงานอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส