สลด ชายรับซื้อของเก่าช็อกดับริมถนน คาดเพราะอากาศร้อนจัด

25 มิ.ย. 63

พบชายรับซื้อของเก่าในจ.สงขลา นอนเสียชีวิตริมถนน ญาติเผย มีโรคประจำตัวหลายโรค อีกทั้งเข็นรถของเก่าซึ่งน้ำหนักมากกลางอากาศร้อนจัด ทำให้ช็อกเสียชีวิต 

วันนี้(25 มิ.ย.) เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.กมลพันธ์ ศรีเทพ ร้อยเวร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้รับแจ้ง มีผู้เสียชีวิตอยู่ริมถนน หน้าร้านคิ้วเป๊ะ เลขที่ 9/1 ถนนเตาหลวง เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดกู้ภัยมูลนิธิร่วมใจกู้ภัยอำเภอเมืองสงขลา 

ที่เกิดเหตุพบศพนายประกิต สวัสดี อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/3 ถนนสระเกษ ต. บ่อยางอ. เมืองจ. สงขลา นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน ข้างรถเข็นเก็บของเก่า ส่วนใหญ่เป็นลังกระดาษ บรรทุกมาเต็มคันรถ จึงได้ประสานญาติเพื่อแจ้งให้ทราบว่านายประกิตเสียชีวิตแล้ว

vlcsnap-2020-06-25-16h57m11s4

จากการสอบถามญาติทราบว่า นายประกิต มีอาชีพรับซื้อของเก่าอยู่ในบริเวณท่าเทียบเรือประมงใหม่ และมีโรคประจำตัวหลายโรค เนื่องจากวันนี้สภาพอากาศในบริเวณเขตเทศบาลนครสงขลาร้อนจัด แดดจ้า คาดว่าขณะที่กำลังเข็นรถ ซึ่งบรรทุกของเก่ามีกล่องกระดาษลังเป็นส่วนใหญ่มาเต็มคันรถ เพื่อนำไปส่งขายที่ร้านรับซื้อของเก่าเจ้าประจำ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเนินสูง จะต้องใช้แรงในการเข็นรถขึ้นไป ทำให้ต้องออกแรงมาก ประกอบกับอากาศร้อนทำให้นายประกิตช็อกเสียชีวิตในที่สุด โดยทางญาติ ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

เบื้องต้นต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์โรงพยาบาลสงขลา ก่อนจะเคลื่อนย้ายศพไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่วัดโรงวาส เขตเทศบาลนครสงขลาต่อไป 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ