เพจดังนำคณะทัวร์จับโป๊ะ "ฌอน" โดนบูลลี่ในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยคนเอเชีย?!

25 มิ.ย. 63

วั้ยตั่ยแล้วว! ดราม่าประเด็นแยก เพจดังจับโป๊ะ "ฌอน บูรณะหิรัญ" เคยถูกเพื่อนในโรงเรียนบูลลี่ จริงหรือ? เนื่องจากโรงเรียนและเมืองที่ฌอนอาศัยอยู่ในสหรัฐฯ มีคนเอเชียอาศัยอยู่มาก

ประชากรโลกออนไลน์ตั้งวงเมาท์ประเด็นที่ "ฌอน บูรณะหิรัญ" เคยอ้างว่า ตนเคยถูกเพื่อนบูลลี่เนื่องจากเป็นนักเรียนเอเชียเพียงคนเดียวในโรงเรียน เมืองเวสต์ โควีน่า สหรัฐฯ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทัวร์ใหญ่ลง "ฌอน บูรณะหิรัญ" ยอดฟอลฯฮวบ-อันไลก์กระจาย เซ่นปมคลิปอวย "บิ๊กป้อม"

โดยเจ้าภาพงานทัวร์ลงครั้งนี้ มีต้นทางมาจากเพจ CSI LA ที่ตั้งข้อสังเกตถึงประวัติของ "ฌอน" สมัยใช้ชีวิต-เรียนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

เพจ CSI LA โพสต์ข้อความว่า "ประวัติที่น่าสงสัยของฌอน
ในฐานะคนไทยที่อยู่ Los Angeles มานานกว่า 25 ปี ผมสงสัยจริง ๆ กับเรื่องที่ฌอนอ้างว่าเขาเป็นนักเรียนเอเชียคนเดียวที่โรงเรียนในเมือง West Covina และโดนรังแกจากเพื่อน แต่จริง ๆ แล้วเมือง West Covina ซึ่งอยู่ห่างจาก LA ทางตะวันออกเพียง 25 กม. เป็นเมืองที่มีคน Asia อาศัยอยู่มากตั้งแต่สมัยช่วงปี 80s หรือก่อนฌอนเกิดอีก

ซึ่งคนเอเซียอาศัยอยู่ที่นั่นถึง 25% ของประชากร ฉะนั้นฌอนจะเป็นนักเรียนเอเชียคนเดียวที่โดนกลั่นแกล้งอย่างที่เขาอ้างได้อย่างไร แถมที่ LA เป็นเมืองที่มีคนหลายชาติหลายภาษาอยู่ด้วยกันเรื่องเหยียดสีผิวไม่ค่อยมีเหมือนอย่างทาง Southern States อีกอย่างเมือง West Covina เป็นเมืองของคนชั้นกลางที่มีฐานะการงานดี ปัจจุบันนายกเทศมนตรีก็เป็นเอเชียเชื้อสายจีนอีก ผมเลยสงสัยว่าชีวิตของฌอนในวัยเด็กลำบากอย่างที่เขาอ้างจริง ๆ หรือ

ปล. ใครมีข้อมูลเพิ่มเติมหรือรู้จักฌอนเป็นการส่วนตัวเชิญส่งข้อมูลมาได้ครับ ผมอยากรู้ว่าฌอนเรียน High School ที่ไหน"

ทั้งนี้ในประเด็นดังกล่าวเป็นเพียงการตั้งข้อสังเกตของเพจ CSI LA  ส่วนจะเป็นข้อเท็จจริง หรือไม่ อย่างไร คงต้องรอฟัง "ฌอน" ชี้แจงในลำดับต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ