คนขับกระบะเสียหลักพุ่งชนรถข้างทางเสียหาย 19 คัน

25 มิ.ย. 63

คนขับกระบะเสียหลักพุ่งชนแท็กซี่และจักรยานยนต์ที่จอดข้างทางเสียหาย 19 คัน

เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.ท.ดล ชูเกลี้ยง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะส่งของพุ่งชนรถแท็กซี่และรถจักรยานยนต์ข้างทางเสียหายจำนวนหลายคัน บริเวณปากซอยคลองหลวง 60 ถนนพหลโยธินขาเข้า ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง

1593060573846

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะแบบตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ หมายเลขทะเบียน 2 กฒ 2890 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บนฟุตบาทข้างทาง เสียหายนับได้ทั้งหมด 19 คัน โดยมีนายชัยสิทธิ์ สองเมือง อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ นอกจากนี้ยังมีรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีเหลือง หมายเลขทะเบียน ทห 7775 กรุงเทพมหานคร ถูกชนที่ข้างรถฝั่งขวาได้รับความเสียหายอีก 1 คัน โดยมีนายวินัย จุ้ยมูล อายุ 41 ปีเป็นคนขับ

64(1)

จากการสอบถามนายชัยสิทธิ์ สองเมือง อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะเปิดเผยว่าตนเองไปส่งของและกำลังจะกลับบริษัทโดยขับอยู่เลนขวา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักชนแท็กซี่ตนจึงหักหลบและรถก็มาพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางเสียหายดังกล่าว ส่วนนายวินัยคนขับรถแท็กซี่บอกว่าตนขับรถอยู่ดีๆ รถกระบะก็มาชนรถของตนได้ยังไงก็ไม่รู้

1593060595453

ด้าน ร.ต.ท.ดล เผยว่าหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้รถยกมายกรถทั้งหมดไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.คลองหลวง และแจ้งว่ารถจักรยานยนต์จักรยานยนต์ที่ถูกชนได้รับความเสียหายก็ให้มาดูได้ที่ สภ.คลองหลวงพร้อมทั้งนำตัวนายชัยสิทธิ์ คนขับรถกระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ