"หม่ำ จ๊กมก"ควงภรรยา "มด" หวานโชว์สื่อ เนื่องในวันเกิดปีที่ 55 รับไม่มีอะไรจะให้นอกจากใจ 

25 มิ.ย. 63

 เป็นอีกหนึ่งคู่รักวงการตลกที่หวานกันทุกเทศกาล เรียกว่าเล่นเอาเด็กรุ่นหลานบางรายยังต้องอาย สำหรับคู่ของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง "หม่ำ จ๊หมก" กับภรรยาสุดสวย "มด เอ็นดู" ที่เพิ่งโพสต์หวานวันวาเลนไทน์ผ่านไปไม่นาน ล่าสุดเจ้าตัวแอบลุกขึ้นมาตอนเที่ยงคืนของวันที่ 24 มิถุนายน พร้อมร่ายข้อความหวานๆยาวๆถึงสามีสุดที่รัก "หม่ำ จ๊กมก"ในโอกาสที่ครบรอบวันเกิดปีที่ 55 โดยข้อความประมาณว่า "สุขสันต์วันเกิด คุณ ตาหม่ำร่ำรวยสุขภาพ ดูแลตัวเอง บ้างเด้อ รักและเป็นห่วง กาลเวลาผ่านไปไวมาก เราอยู่ด้วยกันจากลำบากจนถึงวันนี้ ตาหม่ำทำให้ทุกคนในครอบครัวสบายขึ้นแม้นตัวเองจะเหนื่อยแค่ไหน ก็เพื่อครอบครัว
ยายมด รักตาหม่ำจนเกินคำว่ารัก (วันเกิดตาหม่ำยายมดขอจัดให้ 1 ดอกนะ555)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “หม่ำ จ๊กมก” คิดถึงหลานสาวมาก เผยไม่เจอกันนานกว่า 2 เดือนแล้ว 
- "หม่ำ จ๊กมก" ดวงเฮงหลานให้โชค ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว รวมกว่า2 หมื่นบาท

1593056086332

ทีมข่าวบันเทิงเลยไม่พลาดที่จะไปสอบถามความรู้สึกของทั้งคู่ถึงบ้าน โดยต้องบอกว่าพอไปถึงบ้านทีมข่าวแอบเห็นบรรยากาศเตรียมความพร้อมในการจัดงานฉลองวันเกิดแบบอบอุ่นเล็ก เรียกว่ามีเเค่ทีมงาน ไม่กี่คน เพื่อให้สอดคล้องตามมาตรการของภาครัฐ ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาเล่าถึงเรื่องราวดีๆ โดย "พี่มด" เล่าให้ฟังว่า ปีนี้ก็ถือว่าครอบรอบวันเกิดสามีปีที่ 55 ส่วนตัวก็พร้อมลุกขึ้นมาตอนเที่ยงคืนกว่าเกือบตี 1 เพื่อมาอวยพรวันเกิดให้กับเขา ถือเป็นหน้าที่หนึ่งในทุกๆปีที่จะต้องลุกขึ้นมาทำให้ แม้ว่าสามีเองจะนอนหลับกรนเสียงดังอยู่ก็ตาม แต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้เป็นคนแรกในการอวยพร
1593056122260

ยอมรับว่าปีนี้ไม่ได้เตรียมของขวัญอะไรพิเศษให้กับทาง "หม่ำ" เพราะเขาเองก็มีหมดแล้ว มีอย่างเดียวที่เตรียมไว้ให้คือหัวใจ เพราะรักเขามากเกินคำว่ารักแล้ว พร้อมอยากจะบอกว่าสุขสันต์วันเกิดคุณตาหม่ำ ให้ดูแลสุขภาพบ้าง เพราะรักและเป็นห่วงในส่วนขิงสุขภาพที่เขาเองก็ทำงานหนักไม่ค่อยได้พักผ่อน เพราะมีทุกวันนี้ได้เพราะเขา
1593056138467
ด้าน "พี่หม่ำ" เองก็ยอมรับว่าแอบน้ำตาซึมเพราะซึ่ง ส่วนตัวเองแม้ว่าจะไม่ค่อยโพสต์เพราะเล่นโซเชายลไม่ค่อยเป็น แต่จะเน้นพูดมากกว่า ส่วนวันเกิดปีที่ 55 นี้ ก็ไม่ได้มีของขวัญพิเศษอะไรให้กับตนเอง แต่จะเน้นไปที่หลานๆและลูกๆมากกว่า เพราะเขาคือหนึ่งในของขวัญของเรา อย่างไรก็ตามก็ต้องบอกว่าส่วนตัวก็รักภรรยาเช่นกัน และพร้อมจะอยู่เคียงข้าง

1593056173696
อย่างไรก็ตามในส่วนของลูกสาว (เอ็ม) และลูกชาย (มิกซ์) ก็ได้อวยพรวันเกิดมาแล้วแต่ก็ไม่ได้เดินทางมาร่วมกินเลี้ยงตอนเย็นในวันนี้ แต่ทางเราเองทั้งคู่ก็เดินทางไปหาแลกินข้าวกันแล้วเมื่อช่วงเช้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส