ตร.รวบหนุ่มคลั่งยาขโมยรถยนต์-ปืน ยิงใส่ประตูวัดเสียหาย

25 มิ.ย. 63

รวบแล้ว ชายหลอนยาใช้อาวุธปืนกราดยิงในพื้นที่ปทุมธานี ก่อนหลบหนีไปทางสระบุรี เจ้าหน้าที่ 2 พื้นที่ประสานญาติให้ช่วยเกลี้ยกล่อม กระทั่งยอมจำนน ทั้งนี้มีบ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหายจากคมกระสุน โชคดีไร้ผู้บาดเจ็บ-ตาย

เมื่อเวลา02.30น.วันที่ 25 มิ.ย.63 พล.ต.ท.อำพลบัวรับพรผบช.ภ.1พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจ.สระบุรีและเจ้าหน้าที่
ตำรวจ จ.ปทุมธานี ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายสมภพ แพรสีเขียว (คนร้าย) 36 ปี อยู่บ้านเลขที่58/4ม.1ต.นพรัตน์อ.หนองเสือจ.ปทุมธานี หลังจากที่ก่อเหตุขโมยอาวุธปืนพร้อมกระสุนปืนครู ที่อยู่ใน อ.หนองแคจ.สระบุรี

จากนั้นคนร้ายได้ก่อเหตุใช้อาวุธชิงรถยนต์ ในเขต อ.หนองแคจ.สระบุรี และคนร้ายก็ได้คลุ้มคลั่งเดินมาใช้อาวุธปืนยิงที่ ประตูวัดบึงบาประภาสะวัต ต.บึงบา อ.หนองเสือจ.ปทุมธานี พร้อมกับยิงปืนขึ้นฟ้าอีกหลายนัด เจ้าหน้าที่ตำรวจของจ.สระบุรีและจ.ปทุมธานี
จึงได้ปิดล้อมคนร้ายเพื่อที่จะจับกุมตัวแต่คนร้ายมีอาวุธปืนและกระสุนปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา จึงยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ จนเวลาผ่านไปประมาณ 6 ชม. จึงสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้

ด้านพล.ต.ท.อำพลบัวรับพรผบช.ภ.1 กล่าวว่า เหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุขโมยปืนและไปชิงทรัพย์พร้อมทั้งยิงประตูวัด ได้รับความเสียหายนั้น เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเป็นเขตรอยต่อของของจ.สระบุรีและจ.ปทุมธานี ซึ่งคนร้ายมีลักษณะติดยาจนหวาดระแวงว่าจะมีคนเข้ามาทำร้ายตัวเอง จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว เมื่อจับกุมตัวคนก่อเหตุเอาไว้ได้ จึงได้นำตัวมาสอบสวนแต่คนก่อเหตุก็ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง

ซึ่ง นายสมภพ แพรสีเขียว(คนร้าย) อายุ36 ปี ประวัติพึ่งออกจากเรือนจำจังหวัดสระบุรี ได้เกือบ 1 ปี ข้อหาเสพยาเสพติดและยังเคยมีประวัติขโมยทรัพย์สินชาวบ้านและอีกหลายคดีในพื้นที่สภ.หนองแค จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจของสภ.หนองแค ควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ