รวบสาวใหญ่ตกงาน ย่องขโมยของในห้างไปขายต่อ

25 มิ.ย. 63

ตำรวจแม่สอดรวบหญิงวัย 55 ปี ก่อเหตุขโมยสินค้าในห้างหลายรายการสารภาพโรงงานเลิกจ้าง ทำให้ไม่มีจะกิน

ตำรวจ สภ.แม่สอด เข้าควบคุมตัวนางชลิดา อายุ 55 ปี หลังก่อเหตุขโมยสินค้าหลายรายการที่ห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสเอ็กซ์ตร้าแม่สอด ประกอบด้วย ถุงช้อปปิ้งจำนวน 2 ถุง นมเปรี้ยวจำนวน 1 แพ็ก แกงเขียวหวานจำนวน 1 ถุง น้ำพริกทูน่าจำนวน 1 ถุง ขนมปังหมูหยองทูน่า 1 ถุง ขนมปังปูอัดหมูหยอง 1 ถุง น้ำอัดลมขนาด 1.95 ลิตร จำนวน 2 ขวด ปลาทอดกระเทียมจำนวน 3 ตัว นมยูเอชที 6 แพ็ก น้ำอัดลมไม่มีน้ำตาล 2 ขวด องุ่นแดงนอก 2 ถุง ไก่ยางนมสดจำนวน 3 ตัว บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 3 แพ็ก รวมเป็นเงินมูลค่า 1,987 บาท

1593049074176

เจ้าหน้าที่ของห้างได้เฝ้าติดตามประพฤติกรรมนางชลิดาที่ขโมยสินค้าหลายครั้ง จนกระทั่งครั้งล่าสุดนี้ได้ให้พนักงานเปิดดูกล้องวงจรปิด เห็นนางชลิดาเข้าไปเดินเลือกซื้อสินค้าตามปกติ แต่เมื่อซื้อสินค้าเสร็จ เดินมาถึงเคาน์เตอร์คิดเงินกลับหลีกเลี่ยงไปช่องที่ไม่มีพนักงานประจำอยู่ และหลบเลี่ยงถือสินค้าเดินลงบันไดเลื่อนไป ทันใดนั้นทางพนักงานจึงเข้าไปควบคุมตัวและขอตรวจค้นจึงพบสินค้าอยู่ในถุงพลาสติกเป็นจำนวนมาก

1593049018271

สอบสวนนางชลิดา ให้การรับสารภาพว่า ได้ขโมยของในห้างจริง ส่วนสาเหตุที่ทำลงไปนั้น อ้างว่าเมื่อประมาณ 3-4 เดือนก่อน เคยทำงานอยู่ในโรงงานผลิตสายไฟฟ้าและต่อมาโรงงานได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้ประกอบการยุติกิจการ เลิกจ้างพนักงาน ทำให้ตนตกงานไม่มีจะกิน ส่วนของที่ขโมยไปจะเอาไปขายตามตลาดนัด เอาเงินมาประทังชีวิต

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวนางชลิดาไปดำเนินคดีที่ สภ.แม่สอด โดยแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ ส่งให้พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ