สลด 2 หนูน้อยตัวหงิกดับคาแท็กซี่ เจ้าของแจงรถเก่าจอดขึ้นสนิม ญาติเชื่อขาดใจตาย (คลิป)

24 มิ.ย. 63

เมื่อเวลา 16.00 น. พ.ต.ต.อำนาจ อินทร์พันคำ สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพเด็กนอนเสียชีวิตในรถแท็กซี่ 2 ราย ในพื้นที่หมู่ 4 ต.พลับพลาไชย  อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้รุดไปตรวจ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.อู่ทอง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และกู้ภัยสมาคมจิตดอกแก้ว ร่วมกับกู้ชีพพลับพลาไชย 

126672

โดยในที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ สภาพเก่า สีฟ้า รุ่นซูมิชิ ทะเบียน ทพ 1000 กรุงเทพฯ จอดอยู่ใต้ต้นไม้ ภายในหมู่บ้าน ด้านหลังเบาะรถพบศพเด็กหญิง วัย 6 ขวบ ทราบชื่อ น้องว่าน นอนเสียชีวิตในรถ ลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อลายการ์ตูน กางเกงขาสั้นสีชมพู รองเท้าแตะสีฟ้าขาว ใกล้กันพบศพ น้องข้าวหอม อายุ 5 ขวบ ในลักษณะนอนหงายเสียชีวิตนอกรถ สวมเสื้อลายการ์ตูนสีน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นสีขาว

846574

จากการสอบถาม นางเสาวณี ทาหนองโดก อายุ 37 ปี แม่ของน้องว่าน วัย 6 ขวบ เปิดเผยว่า ตนได้ไปทำงานรับจ้างตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา จากนั้นทางบ้านได้แจ้งว่า ลูกสาวหายตัวไปกับหลานอีกคน ตอนนั้นตกใจมาก รีบออกไปตามหา และไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ประกาศเสียงตามสาย ชาวบ้านช่วยกันออกตามหาจนมาเจอทั้งคู่เสียชีวิตดังกล่าว

201347

ทั้งนี้ตนเสียใจมาก ไม่คิดว่าลูกจะมาเสียชีวิตแบบนี้ ปกติไม่เคยมาเล่นตรงนี้ ก็แค่ขับรถจักรยานแถวบ้าน หรือไม่ก็นำลูกไปทำงานด้วย แต่เมื่อเช้าลูกบอกว่าวันนี้ไม่ขอไปทำงานกับแม่ จะเล่นอยู่บ้าน จนมาเกิดเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตตนไม่ติดใจ เนื่องจากครอบครัวตนไม่มีเงิน มีภาระ ยอมรับว่ายังช็อกและทำใจไม่ได้

202791

ขณะที่นางรำพึง คำพะม่า ยายของน้องว่าน เปิดเผยว่า ปกติเด็กทั้งสองเป็นญาติพี่น้องกัน มักจะเล่นกันเป็นประจำทุกวัน วันนี้หายตัวไปทางบ้านออกตามหา โดยพึ่งร่างทรงจนมาพบศพเด็กดังกล่าว ทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต คาดว่าเด็ก ๆ อาจมาเล่นกันในรถแล้วออกมาไม่ได้ ทำให้ติดอยู่ภายในรถจนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตหรือไม่ 

523565

ด้านนายอรุณ ชัยเดช เจ้าของรถแท็กซี่คันดังกล่าว ระบุว่า รถแท็กซี่คันนี้เป็นของตน ซึ่งไม่ได้ใช้งานมากว่า 3 ปี มีสภาพเก่า ชำรุดขึ้นสนิม จึงนำรถมาจอดทิ้งไว้ในบริเวณนี้ ซึ่งปกติที่ผ่านมาบริเวณนี้จะไม่ค่อยมีชาวบ้านหรือเด็ก ๆ มาเล่นแถวนี้

อย่างไรก็ตาม สาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง ด้านครอบครัวของน้องทั้ง 2 คนไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่แพทย์เวรชันสูตรศพคาดว่าเด็กน่าจะขาดอากาศหายใจไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง และเสียชีวิตในที่สุด หลังจากตรวจสอบอย่างละเอียดจึงได้นำศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส