รัวยิงคู่เขย 11 นัดดับคาปั๊ม แค้นตีซี้เมียเก่าโกงซื้อพระ รับเสียใจขอสู้ชั้นศาล (คลิป)

24 มิ.ย. 63

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. 63 พ.ต.ท.อาคม โฉมศรี รองสารวัตร สืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านหมู่ 7 ต.วังเย็น อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

813987

บ้านหลังเกิดเหตุเปิดเป็นร้านขายของชำ และปั๊มน้ำมันชุมชน โดยที่บริเวณหน้าหัวจ่ายน้ำมันแบบมือหมุน พบร่างของ นายอานนท์ นิลพิบูลย์ อายุ 37 ปี พี่เขยของเจ้าของร้านนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้น

206285

สภาพศพมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณขมับ หน้าอก หน้าท้อง แขนขวา และที่กลางหลัง 11 จุด ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายอนุชิต ศรีวงษ์ไชย อายุ 38 ปี อดีตสามีของเจ้าของร้าน เบื้องต้นปมเหตุจากที่หึงหวงภรรยาที่มีความใกล้ชิดกับผู้ตายที่มาช่วยงานที่ปั๊มน้ำมัน

378472

ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ สภ.กาญจนบุรี ญาติของผู้ตาย และแฟนของก่อเหตุ เดินทางมาให้ปากคำ โดยนายเอ็ม (นามสมมติ) เพื่อนของผู้ตาย เปิดใจว่า ขณะนี้ญาติพี่น้องกำลังหาทางมาประกันตัวและจะช่วยให้ถึงที่สุด ส่วนตัวไม่ทราบเรื่องอะไรมาก และตนอยากจะให้รอถามนายอนุชิต หรือ ตั้ม ผู้ก่อเหตุเองมากกว่า โดยผู้ก่อเหตุเป็นคนที่เงียบ ๆ ไม่ค่อยเล่าอะไรให้ใครฟัง และมักจะอยู่ตัวคนเดียว แต่ยังไม่ได้เลิกกับภรรยา และมักจะไปมาหาสู่กันตลอด

578314

ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่ผู้ก่อเหตุถูกลักทรัพย์ ถูกโกงทรัพย์สิน และอีกฝ่ายสอนลูกให้เกลียดพ่อ ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุเล่าให้ตนฟังว่า เวลาที่ไปหาลูก ลูกจะไม่ค่อยเข้ามาหา

cg

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมามอบตัวที่สถานีตำรวจ และอยู่ในระหว่างการสอบปากคำ โดยทางญาติพี่น้องของผู้ก่อเหตุ รวมถึงแม่ของผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาให้กำลังใจ และนำเสื้อผ้ากับอาหารมาให้ที่ห้องสืบสวน

669576

ซึ่งแม่ของผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ตนไม่ขอพูดอะไร เพราะตนรู้สึกเครียดมาก ก่อนจะเดินขึ้นรถกลับออกไปทันที

664181

หลังจากที่ นายอนุชิต ศรีวงษ์ไชย อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุ ถูกสอบสวนนานกว่า 4 ชั่วโมง ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุออกมาจากห้องสืบสวน เพื่อนำมาพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนจะนำตัวเข้าไปที่ห้องขัง

224828

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวออกมา ทีมข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ผู้ก่อเหตุปิดปากเงียบ ไม่ยอมพูดคุย กล่าวเพียงว่า "ตอนนี้ ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ขอพูดอะไร และขอให้การในชั้นศาล"

811609

พ.ต.ท.อาคม โฉมศรี รองสารวัตร สืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ให้ข้อมูลว่า วันพรุ่งนี้จึงจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม โดยขณะนี้ผู้ก่อเหตุได้ถูกตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และข้อหาพกพาอาวุธปืน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส