หนุ่มซวย แค่จอดรถล้อชิดกันโดนฟันเกือบตาย - แม่โต้แทนลูกคนใจเย็น ฉุนเพราะรักรถ (คลิป)

15 ธ.ค. 60
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "เจ้าพ่อคลิปเด็ด" แชร์โพสต์ของเฟซบุ๊ก "ธนิช บุญช่วย" ระบุว่า รถของตนถูกถีบ ล็อคล้อ ติดป้ายให้ติดต่อ เมื่อโทรไปหาชายผู้ก่อเหตุเดินลงมา พร้อมกับใช้มีดไล่ฟันตน เหตุผลเพราะล้อรถตน ไปแตะล้อรถอีกฝ่าย โดยภายหลังแม่ผู้ก่อเหตุเข้ามาห้าม และถูกลูกหลงโดนมีดของลูกชายฟันเข้าที่ขา ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายธนิช บุญช่วย ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า เมื่อวานที่ผ่านมา (13 ธ.ค.) เวลาประมาณ 11.00 น. ขณะตนกำลังจะออกจากคอนโดไปทำงาน พบว่ารถจักรยานยนต์ของตน ถูกล็อคล้อ และจอดเบียดชิดกับกำแพง โดยมีกระดาษเขียนเบอร์ติดต่อ แปะไว้ด้านหน้ารถ จึงโทรศัพท์ไปสอบถาม ปลายสายบอกให้ตนรอที่จุดเกิดเหตุ
นายธนิช บุญช่วย ผู้เสียหาย
ไม่นานนัก ชายคนดังกล่าวเดินมาหา พร้อมมีดดาบในมือไล่ฟันตน จึงวิ่งหนีวนรอบตึก พร้อมตะโกนถามว่า ไล่ฟันตนด้วยสาเหตุอะไร ซึ่งอีกฝ่ายตอบกลับมาว่า รถของตนไปจอดเบียดรถจักรยานยนต์ของเขา ทำให้ล้อหน้าเป็นรอย จึงพยายามอธิบายว่า ตนเองจอดรถปกติ แต่อาจจะเป็นช่วงกลางคืน มีรถเข้ามาจอดรถเพิ่ม และขยับรถตนไปเบียดกับรถคู่กรณี
รถจักรยานยนต์ของนายธนิช
แต่อีกฝ่ายไม่ฟังเหตุผล ยังคงวิ่งไล่ฟัน หลังจากนั้นแม่ของชายผู้ก่อเหตุได้ลงมาห้าม ด้วยการล็อคคอลูกชาย แต่อีกฝ่ายไม่ยอมหยุด จนมีดแทงพลาดไปโดนขาของแม่ที่มาห้ามปราม ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่คอนโดเข้ามาห้าม และแย่งมีดออกจากมือผู้ก่อเหตุ ก่อนเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เหตุการณ์จึงสงบลง
อาวุธมีด
นายธนิช เชื่อว่า สาเหตุที่คู่กรณีวิ่งไล่ฟัน มาจากเรื่องการจอดรถไปเบียดของอีกฝ่าย จนล้อรถหน้าเป็นรอยสีขาว ตนคิดว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องใหญ่ น่าจะพูดคุยกันดีๆ ซึ่งตอนนี้ได้แจ้งความดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฝ่ายคู่กรณีก็พูดเพียงว่า ตัวเองใจร้อนเกินไป แต่ตนยังไม่เชื่อว่าอีกฝ่ายจะสำนึก และคิดว่าผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลอันตราย อยากให้ควบคุมตัวเองให้ได้มากกว่านี้
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับแม่ของผู้ก่อเหตุ
ทั้งนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ แม่ของผู้ก่อเหตุ ได้เปิดใจว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายรับโทรศัพท์ และมีการถกเถียงกัน หลังจากนั้นลูกชาย ได้ลงจากห้องพัก ไปยังจุดเกิดเหตุด้านล่าง โดยที่ตนไม่เห็นว่า ลูกหยิบมีดดาบลงไปด้วย จากนั้นเพื่อนร่วมคอนโด ได้ตามให้ลงไปห้ามลูกชาย ที่กำลังไล่ฟันคู่กรณี ตนจึงรีบวิ่งลงไปห้าม พร้อมล็อคคอลูกชาย แต่ตอนนั้นลูกชายพยายามสะบัดตน จนมีดแทงมาถูกเข่าด้านซ้าย ต้องเย็บถึง 6 เข็ม ขณะเกิดเหตุ คู่กรณีก็พยายามพูดจายั่วยุ และถกเถียงกับลูกชายโดยตลอด แม่ของมือมีดบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ รถจักรยานยนต์เคยล้มโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ต้องเปลี่ยนหน้ากากด้านหน้า หมดเงินไปกว่า 20,000 บาท หนำซ้ำยังหาตัวคนก่อเหตุไม่พบ ครั้งนี้รถถูกจอดเบียดอีกจึงโมโห ซึ่งปกติลูกชายเป็นคนรักรถ ไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน และไม่เคยมีเรื่องกับใคร ครั้งนี้จึงควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งตนก็ได้สอนให้ลูกใช้สติมากกว่าใช้อารมณ์ ขณะที่พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว เปิดเผย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธมีดแก่ นายศุภฤกษ์ ตนุพันธ์ ผู้ก่อเหตุ โดยขณะนี้ อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมก่อนสรุปสำนวนคดี

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ