สิ้นใจแล้ว! หนุ่มบิ๊กไบก์แหกโค้งขาขาด วงจรปิดสลด คลานขึ้นเกาะกลางโทรหาคนช่วย (คลิป)

24 มิ.ย. 63

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 00.10 ของวันที่ 24 มิ.ย. 63 มูลนิธิกู้ภัยสยามรวมใจ จุดบ้านฉาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านริมถนนสายบูรพาพัฒน์ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน

410688

พบนายธนชัย พึ่งเจริญ อายุ 46 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อ BMW รุ่น R1200 หมายเลขทะเบียน พษจ 88 กรุงเทพฯ ขับขี่ด้วยความเร็ว 140 กม./ชม. แหกโค้งสนามฟุตบอลหญ้าเทียมฝั่งขาเข้านิคมอุตสาหกรรมเอเชีย ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาซ้ายขาด

378067

โดพบชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์กระจัดกระจายเต็มเกลื่อนท้องถนน แต่ยังคงมีสติดีอยู่และคลานมาอยู่ริมถนน รอกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

898712

เบื้องต้น ผู้ขับขี่ได้มุ่งหน้ามาจากสี่แยกสนามกีฬาเทศบาลเมืองบ้านฉางเพื่อกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถเกิดเสียหลัก ฟาดกับราวเหล็กกั้นโค้งที่อยู่บนเกาะกลางถนน

550423

ส่งผลให้ขาขาด ตัวของผู้ขับที่สวมหมวกกันน็อกชนิดเต็มใบ ก็กระเด็นออกไปตกที่ช่องทางขวาของถนนที่เป็นจุดกลับรถ ค่อย ๆ ขยับตัวเองมาอยู่ที่เกาะกลางถนน เพื่อรอเจ้าหน้าที่กู้ภัย

cg

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
หนุ่มระยองขี่บิ๊กไบก์หลุดโค้ง ฟาดแนวกันโค้งเกาะกลางถนน รถแหลกเป็นชิ้น ส่วนตัวเองขาขาด

473484

นายสุเทพ พ่วงมาลี ลุงของผู้ประสบเหตุ เปิดเผยว่า บริเวณที่เกิดเหตุช่วงทางโค้ง ตนก็เคยขับผ่านเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุหลานไปงานวันเพื่อน ส่วนอาการของหลานชายหลังถูกนำส่งตัวมาที่โรงพยาบาลค่อนข้างหนัก ก่อนจะเสียชีวิต

678765

นายสันติ ชื่นน้อย กู้ภัย เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา พบคนเจ็บนอนร้องโอดโอยที่เกาะกลางถนน เห็นขาซ้ายขาดหลุดออกจากตัว เนื้อหลุด กระดูกโผล่ ตนรีบปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาล และเจ้าตัวอยู่ในอาการที่ไม่ค่อยมีสติ

155672

ด้านนายจรัญ จันทร์มณี ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า บริเวณดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุเป็นประจำ และศพมักจะไม่สวย เนื่องจากเป็นทางโค้งยาว และไม่รับกับถนน หากขับรถเกิน 100 กม./ชม. ก็จะเกิดอุบัติเหตุได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส