สุดช็อก! "เบนซ์ พรชิตา" เจอภาวะเลือดไหลในมดลูก เสี่ยงแท้งลูกคนที่ 3

24 มิ.ย. 63

หลังจาก "มิค บรมวุฒิ" และภรรยา "เบนซ์ พรชิตา" ประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ล่าสุดอยู่ๆ คุณแม่เลือดไหลหว่างขาจนต้องหามส่งโรงพยาบาล แพทย์ระบุ เลือดไหลคั่งในมดลูก เสี่ยงแท้ง 50 %

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
“มิค บรมวุฒิ” เฮลั่น “เบนซ์ พรชิตา” ภรรยาคนสวยตั้งท้องลูกคนที่3ได้ 17 สัปดาห์แล้ว!!!

โดย "เบนซ์ พรชิตา" ได้อัปเดทผ่านยูทูปชาแนลตนเองว่า "เมื่อสองอาทิตย์ก่อน นั่งอยู่ดีๆ พอลุกขึ้นมา ก็มีเลือดไหลออกมาหว่างขา ถ้าเป็นตอนท้องใหญ่เราจะคิดว่าน้ำคร่ำแตก เพราะมันไหลออกมาขนาดนั้นเลย โดยสัญชาตญาณเราก็เอามือกุมไว้ก่อนแล้วรีบเข้าห้องน้ำ แล้วพี่ปริมก็เดินเข้ามา แม่เป็นอะไร ๆ เขาเป็นคนเดียวที่เห็นทุกอย่างเพราะเขาเดินเข้าห้องน้ำมา เขาก็ร้อง แม่ๆ ทำยังไง น้องยังอยู่หรือเปล่า น้องล่ะแม่ มีน้องไหม ขอปริมดูหน่อย เราก็บอกแม่ไม่รู้ลูก ลูกไปบอกพ่อให้แม่หน่อยนะว่าแม่เลือดออก เขาก็วิ่งไปบอกพ่อ"

ขณะที่ "มิค บรมวุฒิ" เล่าต่อว่า "ขณะที่ไปส่งโรงพยาบาลแล้ว เขาก็ยังเลือดไหลไม่หยุด แล้วหมออัลตราซาวด์ พบว่าเลือดมันไหลอยู่ในมดลูก ไหลออกมาจากในมดลูกแล้วคั่งอยู่ในนั้น แต่เด็กยังอยู่ ถุงน้ำคร่ำยังปกติ ตอนแรกเราใจตกถึงตาตุ่ม หมอให้แค่ 50-50 เราเครียดล่ะ หมอถามคำแรกเลยว่า ไปกระแทกอะไรหรือเปล่า แต่เราแค่นั่งเฉยๆ แล้วลุกขึ้นเร็ว ซึ่งหมอบอกว่า ก็เป็นได้ ต้องทำทุกอย่างช้าๆ เพราะคนนี้เราทำแบบใส่ไข่ เราไม่ได้ผลิตเองตามธรรมชาติ ทุกครั้งที่จะฉี่ให้เรียกพยาบาล"

mick03

"น้องปริมคือเป็นภาพที่น่ารักมาก ช่วยแม่ทุกอย่าง กดปุ่มเรียกคุณพยาบาลค่า คุณแม่จะฉี่ เขาจะคอยมาประคองแม่ เอารองเท้ามาใส่ให้ จะไปฉี่ก็ แม่อย่าเพิ่งกดขอดูก่อนว่ามีเลือดไหม"

mick04

mick05

mick06

mick02

mick01

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส