“ผู้กองบอย” รอดนอนคุกคดีปืนลั่นใส่เมีย ญาติ “ปูนิ่ม” เชื่อจงใจฆ่า แต่พร้อมให้ขมาศพ (คลิป)

23 มิ.ย. 63

จากกรณี น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ หรือ ปูนิ่ม อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตบนโซฟาในบ้าน ย่านบางกะปิ กรุงเทพฯ มีร่องรอยกระสุนปืนขนาด .45 ออโต้ ที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด โดย ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รองสว.(สืบสวน) สน.วังทองหลาง สามีผู้ตาย ซึ่งมีลูกด้วยกัน รับสารภาพว่าทะเลาะกันและภรรยาถูกปืนลั่นใส่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 63

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
“คราบเขม่า” มัดผู้กองยิงเมีย เจ้าตัวอ้างปืนลั่น แม่เหยื่อไม่เชื่อเคาะโลงบอกลูกจับคนฆ่า
ผู้กองแจงเสียงทุบปัง ๆ ก่อนเมียยิงตัวตายแค่ถีบฝาห้อง แม่ฝ่ายหญิงแฉถูกขู่ฆ่า
สอบเข้ม “ผัวตำรวจ” หลังเมียยิงขมับดับ พยานแฉมีเสียงตบตีก่อนปืนดัง

741406

วันที่ 23 มิ.ย. 63 ตำรวจ สน.ลาดพร้าว นำตัวผู้กองบอยฝากขังศาลอาญารัชดาช่วงเช้า พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งคำให้การยังภาคเสธ ล่าสุดยื่นหลักทรัพย์ 500,000 บาท ขอประกันตัว

820212

หลังจากผู้กองบอยได้รับการประกันตัวแล้ว กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า "เสียใจ เสียใจมากครับ" ก่อนจะรีบขึ้นรถ เดินทางออกจากศาลอาญารัชดาทันที

626294

พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ได้นำตัว ร.ต.อ.ทรงกลด ไปฝากขังที่อาญารัชดาตั้งช่วงเช้า เนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี เข้าพบพนักงานสอบสวนตั้งแต่แรก ส่วนที่ผ่านมา ผู้ต้องหาก็ได้มีการพูดคุยกับญาติผู้เสียชีวิต โดยแสดงเจตจำนงค์จะเยียวยาช่วยเหลือในงานศพ ทั้งนี้ จากการพูดคุยกับผู้ต้องหาเมื่อคืนที่ผ่านมามีอาการเครียดพอสมควร หลังจากนี้จะอยู่ที่ดุลยพินิจของศาลในการพิจารณา

491615

ด้านนายนิติศักดิ์ มีขวด ทนายความของผู้กองบอย เปิดเผยว่า ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้นำตัวผู้กองบอยไปชี้จุดประกอบการให้ปากคำที่บ้านพักจุดเกิดเหตุแล้ว และนำตัวผู้กองบอยกลับมาสอบปากคำอีกครั้งที่ สน.ลาดพร้าว จนถึงเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา
ผู้กองบอยให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

โดยผู้กองบอยรักลูกและภรรยามาก ส่วนตัวสัมผัสได้ว่าผู้กองบอยสำนึกผิด โศกเศร้าเสียใจ ร้องไห้ตลอดเวลา เป็นเหตุการณ์ที่ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิด

572162

ส่วนบรรยากาศสวดอภิธรรมศพที่ ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ญาติพี่น้องย้ำให้คนทำรับโทษตามกฎแห่งกรรม และตามกระบวนการกฎหมาย

208465

นางทองใส ภูคงน้ำ อายุ 56 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนและครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับความสูญเสีย ตอนแรกตั้งใจว่าจะไม่ยอมอโหสิกรรมให้กับสามีน้องนุ่มนิ่ม และวันนี้จากการที่ฝ่ายชายได้รับการประกันตัว ตนรู้สึกว่าน้องนุ่มนิ่มไม่ได้รับความเป็นธรรม และครอบครัวตนอาจจะถูกปองร้ายก็เป็นไปได้

ทั้งนี้ ถ้าหาก รฝ่ายชายจะเดินทางมาเคารพศพน้องนุ่มนิ่มเพื่อขอขมา ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็จะให้ให้โอกาสขออขมา แต่ด้านกฎหมายตนจะไม่ยอมให้อภัยเด็ดขาด ให้ดำเนินการอย่างถึงที่สุด

651710

ด้านนายกชกิตต์พัฒน์ ภูแย้มไสย์ อายุ 33 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนยังไม่ได้รับการประสานจาก ร.ต.อ.ทรงกลด ว่าจะมาร่วมงานศพหรือมาขอขมา แต่หากจะมาร่วม ตนก็ยินดี ไม่มีปัญหา ส่วนตัวขออโหสิกรรมให้ เพราะอยากให้น้องสาวจากไปโดยไม่มีเรื่องต้องห่วง และจะได้ไม่มีเวรมีกรรมต่อกันอีก ซึ่งขณะนี้ครอบครัวรู้สึกโล่งใจ ผ่อนคลาย และเริ่มทำใจได้บ้างแล้ว แต่ส่วนตัวก็ยังไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุปืนลั่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส