หนุ่มสุดซวยเมาเช็ดปืนเกิดลั่นทะลุเบ้าตา เพื่อนสลดคิดว่าชาวบ้านยิงไก่ช่วยไม่ทัน (คลิป)

23 มิ.ย. 63

จากกรณี พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเกิดเหตุชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่บ้านพุไม้แดง ม.5 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี พบร่างนายเสริมศักดิ์ แช่มชื้น อายุ 46 ปี อาชีพทำไร่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณเบ้าตาซ้าย นอนเสียชีวิต ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้

474062

ล่าสุด วันที่ 23 มิ.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ บริเวณไร่มันสำปะหลัง หมู่บ้านพุไม้แดง หมู่ 5 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ห่างจากบ้านของผู้ตาย ประมาณ 12 กม. มีเพิงพักที่ทำจากสังกะสีตั้งอยู่ ห่างจากบ้านของชาวบ้านประมาณ 400 เมตร ด้านหน้าเพิงพักพบรอยเลือดกระจายเป็นวงกว้าง และใกล้กันมีของเซ่นไหว้สำหรับอัญเชิญวิญญาณ

305468982568

น.ส.งาม (นามสมมติ) อายุ 38 ปี เพื่อนของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 14.00-15.00 น. ตนได้ยินเสียงดังของปืน 1 ครั้ง แต่ไม่ได้เอะใจ เพราะในหมู่บ้านไม่เคยมีเรื่องฆ่ากัน และชาวบ้านแถวนี้มักจะยิงไก่ป่ากันเป็นประจำอยู่แล้วด้วย

869476

จากนั้น เวลาประมาณ 17.00 น. แม่ของผู้ตาด้เดินลงมาจากไร่ พร้อมกับคุยโทรศัพท์ ตนจึงรู้สึกแปลกใจว่าผู้ตายเป็นอะไร เพราะเวลาที่ผู้ตายมีปัญหาจะโทรหาตน เพื่อให้ตนเข้าไปช่วยเหลือตลอด กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำนัน และชาวบ้านเข้ามาดู ตนจึงทราบว่าปืนลั่นใส่ผู้ตาย เพราะในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยของการต่อสู้

cg

ทั้งนี้ ปกติแล้วผู้ตายกับแม่จะเดินทางมาทำไร่ โดยแบ่งกันทำไร่คนละฝั่ง และมักจะกลับบ้านในช่วงเย็น ส่วนตัวสนิทกับผู้ตาย เพราะไร่อยู่ติดกัน ผู้ตายเป็นคนที่นิสัยดี ไม่มีพิษมีภัย มักจะดื่มเหล้าดื่มเบียร์ทั้งวัน ซึ่งตนไม่เคยเห็นผู้ตายพกปืน ตนเชื่อว่าไม่มีทางฆ่าตัวตายแน่นอน เพราะผู้ตายรักลูกสาวมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส