“คุณพ่อ-พี่ชาย” เล่าทั้งน้ำตาถึงเหตุการณ์คืนวันที่ "แชมป์ ศุภวัฒน์" เสียชีวิต!!

23 มิ.ย. 63

ยังคงตามต่อกับเรื่องเศร้าของเหล่าวงการบันเทิง สำหรับการจากไปอย่างกะทันหันของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี อย่าง "แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์" ศิลปินจากค่าย LOVEiS มีผลงานเป็นเพลงดังอย่าง "นอนน้อย" ซึ่งทางเจ้าตัวได้เสียชีวิตอย่างสงบด้วยอาการหัวใจวาย ในวัย 40 ปี เมื่อช่วงเวลา 02.00 น. ของคืนวันที่ 21 มิ.ย. 2563 ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "แชมป์ ศุภวัฒน์" นักร้องเพลงดัง "นอนน้อย" เสียชีวิตจากภาวะหัวใจวาย
- สิ้นสุดทางความฝันร่วมกัน "บอย โกสิยพงษ์" โพสต์เศร้า ถึง "แชมป์ ศุภวัฒน์"
- ข้อความที่ส่งไปไม่ถึง คุณแม่ "แชมป์ ศุภวัฒน์" สุดเศร้าเผย "คิดถึงลูกเหลือเกิน"


s__64315728

ล่าสุดวันนี้ (23 มิถุนายน 2563) ที่บริเวณ ตึก Redeemer hall ชั้น 4 วัดพระมหาไถ่ ซอยร่วมฤดี กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีสวดภาวนาอุทิศแด่ดวงวิญญาณของ "แชมป์ ศุภวัฒน์" เป็นค่ำคืนแรก ตามหลักพิธีทางศาสนาคริสต์ บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้าของครอบครัว รวมไปถึงเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในและนอกวงการร่วมเดินทางมาแสดงความไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก อาทิ เด็บบี้ บาซู , ดีเจแมพ วงศธร , ตู่ ภพธร , คาร์ล่า ปอร์เทอร์ เป็นต้น ตลอดจนมีพวงหลีดจากคนจากหลากหลายแวดวง อาทิ วู้ดดี้ มิลินทจินดา ,เบล สุพล , อุ้ม ลักขณา , บอย ตรัย , พีทพล , เลิฟอีส เอนเตอร์เทนเมนท์

s__64315730
โดยพิธีการเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลา 19.00 น. เริ่มโดยการสวดตามหลักศาสนาคริสต์คาทอลิก ต่อด้วยพรีเซนเทชั่นประวัติของ "แชมป์ ศุภวัฒน์" หลังจากนั้นก็เป็นการกล่าวระลึกถึง นำโดย "พีเค ปิยะวัฒน์ " , " ต้อง ดร.พงษ์รพี " และ "บอย โกสิยพงษ์" หลังจากนั้นก็เป็นการขับร้องเพลงพิเศษจากอัลบั้ม Rhythm and Boyd 11 ผ่านเหล่าศิลปินที่สนิทและคุ้นเคยอย่าง "เบิร์ด กุลพงศ์-ฮาร์ท สุทธิพงศ์" และ "บอย โกสิยพงษ์" ก่อนจะมีพิธีกล่าวคำหนุนใจจาก "มนตรี ศิริสมบูรณ์วงศ์" และแฟนสาว "ลูกหมี ศิริพร" ก่อนจะจบด้วยการอธิษฐานอวยพรครอบครัว

s__64315733

ขณะที่ทางคุณพ่อ "วิษณุ พีรานนท์" พร้อมด้วยนายพีรพล พีรานนท์ (พี่ชาย) ได้ตั้งโต๊ะแถลงทั้งน้ำตาถึงการจากไปของ "แชมป์ ศุภวัฒน์" โดยทางคุณพ่อวิษณุ เล่าทั้งน้ำเสียงสะอื้นถึงเหตุการณ์คืนวันที่เกิดเหตุในคืนวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้นทางครอบครัวได้เดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกันที่บ้านเพื่อนของคุณพ่อ แถวคลองสามวา ซึ่งทางแชมป์เองก็เดินทางมาร่วมรับประทานแอาหารในช่วง 18.00 น. ซึ่งบรรยากาศตอนนั้นก็เต็มไปด้วยความสุช มีการพูดคุยและเล่าเรื่องสนุก พอเวลาเปลี่ยนไปสักพักทางแชมป์เองก็เริ่มมีอาการตัวเอียงมาทางตน ซึ่งตอนนั้นทางคุณพ่อเองก็รีบพยุงตัวพร้อมปั้มหัวใจ เพราะทราบดีว่าอาการแบบนี้น่าจะมาจากโรคหัวใจ เผยวินาทีนั้นถือว่าเร็วมากตนและครอบครัวต่างช่วยกันปั้มหัวใจได้ประมาณ 7-8 นาที ก่อนที่รถพยาบาลจะมา ซึ่งตอนนั้นผ่านไป 15 ยาที พอมาถึงทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่ทันแล้ว หากตัดสินใจยื้อกลับมาสภาพร่างกายที่สมองขาดเลือดอาจส่งผลให้กลับมาไม่เหมือนเดิม
s__64315731

เผยก่อนเสียชีวิตนั้นทาง "แชมป์"เองไม่ได้มีอาการผิดปกติแต่ก็รับรู้เรื่องปัญหาสุขภาพมาตลอด สืบเนื่องจากตนเอง (คุณพ่อ) ก็เป็นโรคหัวใจและเคยผ่าทำบายพาสมาแล้ว 2 รอบ ส่วนทาง "แชมป์"เองก็เคยทำบอลลูนมาแล้ว 1 รอบ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาตนเองก็แนะนำให้เขาเองดูแลร่างกายเสมอ แต่ก็ไม่ทันเขามาจากไปก่อน เชื่อการจากไปครั้งนี้ถือว่าเขาไปดี ท่ามกลางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และเชื่อว่าการจากไปครั้งนี้เขาเองไม่ทรมานเป็นไปตามอายุขัย แม้ว่าคนที่ยังอยู่จะรู้สึกเสียใจ แต่ทุกคนก็พร้อมจะทำเพื่อเขา

เมื่อถามถึงสิ่งที่ทาง "แชมป์" ได้พูดกับครอบครัวและยังไม่ได้ลงมือทำ มีอะไรบ้าง "ทางครอบครัวเปยส่า มีหนึ่งสิ่งที่พูดกันไว้ก่อนหน้านี้คือการที่จะมีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศกัน "ญี่ปุ่น- อเมริกา" ในช่วงสิ่นปีนี้ เนื่องจากทางแชมป์เองเป็นคนที่ชอบไปเมี่ยวญี่ปุ่น แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปพร้อมหน้ากับครอบครัว ส่วนอีกหนึ่งสิ่งที่ตนเป็นห่วงคือสภาพจิตใจและความรู้สึกของว่าที่ภรรยา "ลูกหมี" เนื่องจากก่อนหน้านี้หลายคนทราบดีว่าทั้งคู่ได้มีการขอแต่งงานกัน ซึ่งหากคนที่เป็นผู้หญิงด้วยกันหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็คงรู้สึกเศร้าเหมือนกัน เชื่อเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เขาก็คงเป็นห่วง

s__64315732
อย่างไรก็ตาม "ทางครอบครัว" ยังเผยอีกว่า ส่วนตัวเพิ่งมาทราบเมื่อวันที่เขาเสียจากทางเพื่อนของเขาที่มาโบสถ์ด้วยกันว่า ทางแชมป์เองได้มีการพูดเป็นลางประมาณว่า "เขาเองก็พร้อมจะไป(เสีย)เมื่อไหร่ก็ได้ "

s__64315728_1
ด้านพี่ชายมองว่าการที่จัดตรีมงานแบบไม่อยากให้บรรยากาศเศร้านั้น ส่วนหนึ่งเป็นความประสงค์ของ "แชมป์" ที่เคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ และเป็นความประสงค์ของครอบครัวด้วย เพราะเขาเองไปดีแบบมีความสุข ส่วนใครที่ยังรักและคิดถึงเขาก็สามารถติดตามเพลงเขาได้ เพราะเชื่อว่าเขาเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีคนรักและห่วงใยเยอะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส