ญาติโจ๋ขี่ย้อนศร งัดคลิปแฉลุงสองแถว แจกกล้วย-เหล็กฟาดก่อนเลยถูกรุม ปัดรังแกคนแก่ (คลิป)

13 ธ.ค. 60
จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Ampha Boriboon" โพสต์เหตุการณ์วัยรุ่นรุมทำร้ายชายอายุ 60 ปี โดยระบุว่า แชร์ต่อๆ ไปค่ะ เหตุเกิดที่ปั๊มแก๊สบ่อทอง คนขี่มอเตอร์ไซต์ย้อนศรมาชนพ่อ แล้วไม่พอใจพาพวกมารุมพ่อในรถ พ่ออายุ 60 ปีแล้วจะสู้อะไรได้ มารุมคนแก่ กฎหมายก็มี ทางเราก็เจ็บ คงไม่ยอมเจ็บฟรีๆ ทางคุณไม่ยอม ทางเราก็ไม่ยอม
นายวินัย บริบูรณ์ คนขับรถสองแถว
ล่าสุด วันนี้(12 ธ.ค.) นายวินัย บริบูรณ์ อายุ 60 ปี กล่าวว่า ตนเองขับรถสองแถวรับเด็กนักเรียนช่วงเย็น ของวันที่ 11 ธ.ค.60 ได้ขับรถสองแถวเข้าวัดเจดีย์หอย จ.ปทุมธานี จากแยกบ่อทอง เพื่อที่จะเลี้ยงเข้า ซ.วัดเจดีย์หอย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกำลังจะเลี้ยวเข้าปั๊มแก๊ส ขณะนั้นมีรถจักรยานยนต์ขับย้อนศร ตนเห็นจึงรีบเบรกรถทันที แต่รถจักรยานยนต์ขับพุ่งชนด้านหน้ารถด้วยความเร็ว จึงลงไปดูพบว่า คนขับเป็นเด็ก 2 คน อายุ 13 ปี และอายุ 14 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย ร่างกายมีรอยถลอก
สภาพรถของนายวินัย บริบูรณ์
ต่อมามีชายคนหนึ่ง ได้เดินเข้ามาต่อว่าตนอย่างรุนแรง กล่าวว่า "มึงขับรถอย่างไรไม่ดูเด็กเลย แถวนี้เขาขับรถย้อนศรกันทั้งนั้น" จากนั้น ชายคนดังกล่าวได้ไปตามพวกมา ประมาณ 8 คน ตนเห็นดังนั้น จึงกลับเข้าไปในรถเพื่อที่จะไปหยิบเหล็ก ที่ใช้งัดแม่แรง เพื่อป้องกันตัว แต่ว่าขณะนั้น ลุงของเด็กที่ถูกรถชนคือ นายเอกชัย ไทยสยาม หรือ "เอก" ได้เข้ามาในรถ แล้วต่อยตนพร้อมกับมีผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เป็นแฟนของนายเอก เข้ามาที่ข้างรถพร้อมตะโกนบอกว่า "อย่าให้คนอื่นเข้ามาช่วยเหลือ" เพื่อที่จะให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวทำร้ายลุง จนมีกู้ภัยและพลเมืองดีมาช่วยห้าม ตนได้รับบาดเจ็บที่หน้าผากเย็บ 3 เข็ม ทั้งนี้ นายวินัย จะเข้าไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คูบางหลวง และให้ปากคำ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีตามกฎหมายพร้อมติดตามกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาสอบถามข้อเท็จจริงของเหตุการณ์อีกครั้ง
นายเอกชัย ไทยสยาม ลุงของเด็กขับรถจักรยานยนต์ย้อนศร
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายเอกชัย ไทยสยาม หรือ "เอก" อายุ 32 ปี ลุงของเด็กขับรถจักรยานยนต์ย้อนศร ที่มีร่องรอยบาดแผลอยู่ที่บริเวณหน้าผาก โดยอ้างว่าเป็นบาดแผลจากการถูกลุงขับรถสองแถวทำร้าย ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. เวลาประมาณ 18.00 น. ขณะนั้นมีพลเมืองดีขับรถจักรยานยนต์เข้ามาบอกตนที่บ้านว่า มีคุณลุงขับรถสองแถว ชนหลานตนบริเวณปั้มแก๊สบ่อทอง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ตนกับแฟน จึงรีบไปจุดเกิดเหตุทันที
ภาพกล้องวงจรปิดวินาทีที่คนขับรถสองแถวขับรถชนจักรยานยนต์
นายเอกชัย เปิดเผยว่า ได้พูดกับลุง "ทำไมลุงขับรถแบบนี้" แล้วได้รีบไปอุ้มหลานขึ้นรถเพื่อนำส่งโรงพยาบาลทันที แต่จังหวะที่ตนกำลังจะพาหลานขึ้นรถ ลุงขับรถสองแถวได้ด่าตนด้วยคำหยาบคาย พร้อมกับจะหยิบเหล็กในรถเข้ามาตีตน (ภาพจากกล้องวงจรปิดไม่สามารถถ่ายเห็นวินาทีที่คุณลุงนำเหล็กไปตีนายเอกชัย เนื่องจาก รถกู้ภัยบังไว้อยู่)
ภาพเหตุการณ์ขณะที่คนขับรถสองแถวทะเลาะวิวาทกับลุงของเด็กขับรถจักรยานยนต์ย้อนศร
หลังจากนั้น นายเอกชัย จึงได้เดินออกไปหาลุงแล้วเข้าไปชกต่อย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาห้ามปราม ตนจึงได้พาตัวเอง และหลานไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลปทุมธานี
ภาพเหตุการณ์น้องชายนายเอกชัย ถูกญาติของคนขับรถสองแถวทำร้ายร่างกาย
นายเอกชัย เปิดเผยอีกว่า ญาติได้โทรศัพท์ไปบอกให้ น้องชายตนมาหา แต่น้องชายได้เดินทางไปจุดเกิดเหตุ เพราะไม่ทราบว่า ตนอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่อน้องชายตนไปถึง จึงโดนทางญาติของลุงคนขับรถสองแถวรุมทำร้าย โดยไม่ทราบสาเหตุ
ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ นายเอกชัย ไทยสยาม
เรื่องที่เกิดขึ้น นายเอกชัย รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากที่มีการเผยแพร่ข้อมูลด้านเดียว และไม่พอใจที่ลุงพูดจาหยาบคาย โดยไม่มีการขอโทษตนสักคำ นายเอกชัย ยืนยันอีกว่า ไม่มีการเข้าไปรุมทำร้ายตามที่ลุงอ้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือตนเท่านั้น สุดท้ายนี้ นายเอกชัย ยอมรับว่า ตนเองก็ยอมรับว่า หลานทำผิดที่ขับรถย้อนศร แต่ทำไมคุณลุงกลับมาด่าตน เพราะความจริงตอนแรกตนไม่อยากเอาเรื่อง แต่พอเกิดเหตุก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.คูบางหลวง และหลังจากนี้ตนไม่อยากจะพูดคุยกับลุงขับรถสองแถว อีกแล้ว นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ พ.ต.ท.มาโนช กันเกลา รองผู้กำกับสอบสวน สภ.คูบางหลวง บอกว่าในวันพรุ่งนี้ (13 ธ.ค.) จะมีการให้คู่กรณีทั้งสองฝ่าย นัดเจรจาไกล่เกลี่ยกัน เบื้องต้นยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหากับทั้งสองฝ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ