เปิดใจสาวสื่อจิตพญานาค ยันเสียงเปลี่ยนขณะบวงสรวงรู้ตัว เตือนมนุษย์ขอหวยคือลบหลู่ (คลิป)

22 มิ.ย. 63

จากกรณี วันที่ 20-21 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีการทำพิธีบวงสรวงบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ที่บ้านห้วยน้ำอุ่น ต.แก่งศรีภูมิ อ.ภูหลวง จ.เลย ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ่อน้ำดังกล่าว พบกับชาวบ้านกำลังกราบไหว้พญานาคอยู่ริมบ่อน้ำ จู่ ๆ มีชาวบ้านที่เป็นผู้หญิงพูดจาน้ำเสียงแปลก ๆ สร้างความแปลกใจให้แก่ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้น

672028

ล่าสุดวันที่ 22 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ่อน้ำดังกล่าว อยู่บนเนินเขาท้ายหมู่บ้านห้วยน้ำอุ่น ติดกับเขตวนอุทยานน้ำตกห้วยเลาโดยบ่อน้ำมีขนาดกว้างประมาณ 6 เมตร มีน้ำสีใสผุดขึ้นมาตลอดเวลา และมีท่อประปาต่อเชื่อมลงไปเพื่อใช้ในหมู่บ้าน 

843327

น.ส.ยุพาพร ชาวบ้านที่เกิดอาการแปลกประหลาด บอกว่า ตนเองเป็นคนชอบปฏิบัติธรรม มักมีสัมผัสรับรู้เกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยเฉพาะพญานาคอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ได้เรียกว่าเป็นการเข้าทรง

200820

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้รู้ตัวตลอดเวลา ท่านมาเพื่อจะใช้ตนเพื่อเตือนมนุษย์ผู้ที่กำลังคิดล่วงเกิน หรือกระทำสิ่งที่ไม่ดีกับบ่อน้ำแห่งนี้ ซึ่งเป็นที่อยู่ของเหล่าพญานาค และท่านไม่สนับสนุนด้านโชคลาภ แต่ต้องการให้มนุษย์ปฏิบัติธรรม

908662

ทั้งนี้ ยืนยันว่ามันไม่ใช่ร่างทรง แต่ที่เห็นนั้นคือการทรงจิต และจะรู้สึกคลื่นไส้อยากอาเจียน ส่วนเสียงที่เสียงเปลี่ยนเป็นคนหลายวัยนัันคือพญานาคมาประทับ 

233768

นอกจากนี้ในวันทำพิธีบวงสรวง ชาวบ้านนำโทรศัพท์มือถือถ่ายรูปงาน แต่กลับปรากฏภาพประหลาด ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเป็นพญานาคปรากฏตัวให้เห็น 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส