ล่า 2 ผัวเมียตีนผีซิ่งรถทับสาวท้อง 5 เดือนดับ ผัวปล่อยโฮกอดศพให้อภัยแม้สูญเสีย (คลิป)

22 มิ.ย. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Trave" แชร์ภาพเหตุการณ์ระหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือสาวรายหนึ่ง โดยทราบต่อมาว่าหญิงรายนี้ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน และเสียชีวิตพร้อมกับลูกในท้อง

979873

โดยเหตุเกิดตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 21 มิ.ย. 63 โดยรถที่ชนหนีไป ญาติจึงประกาศให้ช่วยกันตามหานั้น

527681

330862

ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นาดียะห์ เดชะคำภู หรือ ป่าน อายุ 21 ปี เสียชีวิตพร้อมลูกในครรภ์ ส่วนนายอัฟดอล พุฒเพ็ง สามี บาดเจ็บที่แขนและขา โดยเหตุเกิดก่อนถึงบริเวณปากซอยสุวินทวงศ์ กทม. ส่วนรถยนต์ที่ขับชน อยู่ระหหว่างเจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนขับมาดำเนินคดีต่อไป

332172

ล่าสุด วันที่ 22 มิ.ย. 63 นายอัฟดอล พุฒเพ็ง อายุ 19 ปี สามีของ น.ส.นาดียะห์ โชว์บาดแผล ที่คาง แขนทั้งสองข้าง และมือ ให้ทีมข่าวดู พร้อมเล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์สกูปี้ไอ สีเทาขาว กลับจากไปเที่ยวบ้านภรรยา ย่านลาดกระบัง ขากลับกำลังขี่รถ กลับบ้านในซอยบึงขวาง แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. แต่ถูกรถเก๋งวอลโว่ขับส่ายไปมา พุ่งชนจากด้านหลัง ใกล้คอสะพานมุ่งหน้ามีนบุรี เหตุเกิดที่ปากซอยสุวินทวงศ์ 26 ถนนสุวินทวงศ์ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. ทั้งที่จะถึงบ้านอีกแค่ไม่ถึง 1 กิโลเมตร

981323

หลังถูกชนนกระเด็นไปทางซ้าย ส่วนภรรยาที่ท้อง 5 เดือน ติดไปกับหน้ารถวอลโว่พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ก่อนกระเด็นตกไปอยู่เลนขวาสุด พร้อมรถจักรยานยนต์ กระแทกลงกับพื้นถนน ส่วนรถวอลโว่ขับหนีไป ไม่สนใจแม้แต่น้อย และตนเห็นกับตา ภรรยาบอกตนว่าแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก เมื่อพอไปถึงโรงพยาบาล พบว่าลูกในท้องเสียชีวิตแล้ว ส่วนภรรยาเสียชีวิตตามไป หลังจากปั๊มหัวใจอยู่ 3 รอบ

cg

อย่างไรก็ตาม ตนเสียใจที่ทั้งภรรยาและลูกเสียชีวิต เพราะมีลูกคนแรกด้วยกัน จากที่แต่งงานกับภรรยามา 5 ปี ตอนนี้ลึก ๆ ยังทำใจไม่ได้ แต่กัดฟันสู้ และพร้อมให้อภัยคนขับรถวอลโว่ ตนแค่ติดใจว่าทำไมไม่ย้อนกลับมาดูเหตุการณ์ และมาพาตนกับภรรยาไปหาหมอ

366271

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบว่า รถวอลโว่ 740 สีบรอนซ์ดำ ทะเบียน กฑ 6498 พระนครศรีอยุธยา เป็นชื่อของ น.ส.อุไรวรรณ ชาว ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา มีสามีทำงานอยู่ที่กระทรวงสาธารณะสุข โดยทีมข่าวพยายามติดต่อไป แต่ไม่สามารถติดต่อได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส