“คราบเขม่า” มัดผู้กองยิงเมีย เจ้าตัวอ้างปืนลั่น แม่เหยื่อไม่เชื่อเคาะโลงบอกลูกจับคนฆ่า (คลิป)

22 มิ.ย. 63

จากกรณี น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตบนโซฟาในบ้าน ย่านบางกะปิ กรุงเทพฯ มีร่องรอยกระสุนปืนขนาด .45 ออโต้ ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด

961291

โดย ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง รองสว.(สืบสวน) สน.วังทองหลาง สามีผู้ตาย ซึ่งมีลูกด้วยกัน ให้การเบื้องต้นว่าภรรยายิงตัวตาย เพราะเครียดปัญหาบางอย่าง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 63 แต่แม่ของผู้ตายไม่เชื่อว่าลูกสาวยิงตัวตาย สงสัยว่าอาจเป็นการฆาตกรรมอำพรางนั้น

330973

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 22 มิ.ย. 63 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ผลการชันสูตรศพของผู้เสียชีวิต ไม่ได้เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย โดยทางตำรวจพบหลักฐานสำคัญคือคราบเขม่าดินปืนที่มือขอ ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง ซึ่งหลังจากการสอบสวนให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าอยู่ในที่เกิดเหตุ และสาเหตุมาจากปัญหาครอบครัว แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม ซึ่งขัดแย้งกับคำให้การก่อนนั้น ที่ให้การว่าอยู่คนละห้องกับภรรยาแล้วได้ยินเสียงปืนจึงพังประตูเข้าไป

185677

ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และยึดผลทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลัก จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ ร.ต.อ.ทรงกลด บุญส่ง คือ “ฆ่าผู้อื่น” หลังจากนี้จะสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานอีกครั้ง ว่าเข้าข่ายฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หรือไตร่ตรองไว้ก่อน หรือไม่ //โดยขณะนี้ ร.ต.อ.ทรงกลด ตกเป็นผู้ต้องหาแล้ว ซึ่งในทางปฏิบัติต้นสังกัดจะให้ออกจากราชการไว้ก่อน

505821

อย่างไรก็ตามแม้ผู้ต้องหาจะให้การภาคเสธ แต่คำให้การยังเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ซึ่งรายละเอียดนั้นยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ย้ำว่ามีความมั่นใจในพยานหลักฐาน เพราะหากไม่มีหลักฐานที่แน่ชัดคงไม่สามารถออกหมายจับได้ เเละถึงแม้จะเป็นตำรวจก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายเหมือนประชาชนทั่วไป

262500

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผู้กองแจงเสียงทุบปัง ๆ ก่อนเมียยิงตัวตายแค่ถีบฝาห้อง แม่ฝ่ายหญิงแฉถูกขู่ฆ่า
สอบเข้ม “ผัวตำรวจ” หลังเมียยิงขมับดับ พยานแฉมีเสียงตบตีก่อนปืนดัง

685214

ขณะที่ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์ระฐพิทักษณ์ ผบก.น.4 ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง และเก็บปืนของกลางมาตรวจสอบ พร้อมกับเปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า มีการเค้นสอบผู้ต้องหาหลายรอบ ล่าสุดผู้ต้องหาร้องไห้ รับสารภาพว่าภรรยาไม่ได้ฆ่าตัวตาย แต่ทำให้ภรรยาเสียชีวิต เนื่องจากแย่งปืนกันจนเกิดลั่นใส่ภรรยาเสียชีวิต ส่วนสาเหตุมาจากทะเลาะกัน

881263

ส่วนบรรยากาศที่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 4 บ้านดงเค็ง ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ บ้านของนางทองใส ภูคงน้ำ อายุ 56 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ตั้งเพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีเป็นไปอย่างโศกเศร้า

876362

นางทองใส แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ที่ฝ่ายชายอ้างว่าปืนลั่นลูกสาว ตนไม่เชื่อกับคำสารภาพทั้งหมด เพราะเชื่อว่าน่าจะไม่ใช่การยื้อแย่งกันจนปืนลั่น เพราะก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยทะเลาะกับสามีบ่อยครั้ง ตนและญาติยังกลัวว่าสักวันหนึ่งอาจจะมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ตนเชื่อว่าวิญญาณลูกสาวช่วยให้สามีสารภาพ

979785

อีกทั้งก่อนหน้านี้ ลูกสาวกับสามีเคยทะเลาะกันรุนแรงถึงขึ้นลงมือ และเอาปืนมาจ่อหัว รวมทั้งขู่ทำร้ายลูกสาวมาแล้ว เมื่อครั้งที่ลูกสาวทะเลาะแล้วพาลูกมาอยู่ที่บ้าน จึงอยากให้ ร.ต.อ.ทรงกลด พูดความจริงออกมาให้หมด เพราะเป็นลูกผู้ชายกล้าทำแล้วต้องกล้ารับ อย่างไรก็ตาม ส่วนคดีตนต้องการให้ได้รับโทษสูงสุด ใครทำกรรมไว้ก็ควรได้รับผลกรรม ตนและครอบครัวไม่ขออโหสิให้  และไม่อยากยุ่งเกี่ยวกันอีก และเอาหลานสาววัย 2 ขวบมาเลี้ยงเอง

151340811674

โดยจากการให้สัมภาษณ์ของ นางทองใส แม่ผู้เสียชีวิต และ ร.ต.อ.ทรงกลด สามีของผู้เสียชีวิต พูดไม่ตรงกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.ทรงกลด บอกว่าไม่เคยใช้ปืนจ่อหัวผู้ตาย ไม่เคยทำร้ายร่างกายเพราะรัก และที่บอกว่าจะพาลูกสาว 2 ขวบกลับไปเลี้ยงเอที่บ้านเป็นการพูดประชด ส่วนนางทองใส บอกว่าฝ่ายชายเคยใช้ปืนจ่อหัวลูกสาว และทำร้าย่างกายจนสลบมาแล้ว รวมทั้งทะเลาะกันบ่อยครั้ง

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส