"เจนี่ - อั้ม-แอน" โพสต์อาลัย "เติม ชนินทร" ผู้กำกับละครดังหลังเลือกจบชีวิตตนเอง

22 มิ.ย. 63

เหล่าคนบันเทิงที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับดังโพสต์ไว้อาลัยบนไอจี กับการจากไปของ "เติม -ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ในวัย 59 ปี ซึ่งเสียชีวิตบนเก้าอี้รถเข็นวีลแชร์ ตำรวจตรวจสอบพบมีร่องรอยการใช้ปืนยิงตัวเอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผู้กำกับละครดังช่อง 3 "ชนินทร" ยิงตัวตาย เคยกำกับ "แรงเงา"
"แอน ทองประสม" เผยประโยคสุดท้ายที่ได้คุยกับ "เติม ชนินทร" ผู้กำกับละครดังก่อนเสียชีวิต

โดยล่าสุดวันนี้ 22 มิ.ย. 63 เหล่าคนบันเทิงที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับดังก็ได้โพสต์ไว้อาลัยบนไอจีส่วนตัว ด้านนางเอกสาวที่ได้ร่วมงานกับ "เติม" ในละครดัง "แรงเงา" อย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หรือ “เจนี่-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ก็ได้โพสต์ภาพกอดอบอุ่นพร้อมแคปชั่นว่า "พี่เติมของหนู...หลับให้สบายนะคะ 🖤"

ขณะที่พระเอกหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" ที่ได้ร่วมงานกันในละครหลายเรื่อง ก็ได้โพสต์ภาพ "พี่เติมเป็น นักเขียนบท และ ผู้กำกับที่มีมุมมองที่ลึกซึ้งใน อารมณ์ของตัวละคร เล่นละครเรื่องแรก ๆ ที่พี่เติมกำกับ คือ ท่านชายในสายหมอก และได้เจอกันอีกที คือ บริษัทบำบัดแค้น ตอนพี่เติมไม่สบายยังฝากบอกไปว่า มีโอกาสจะพาไปหาคุณหมอรักษาทางธรรมชาติ มาวันนี้ไม่ทันแล้ว... ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่เติม ด้วยนะครับ"

ส่วน "แอน ทองประสม" ที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง บริษัทบำบัดแค้น ได้โพสต์ไอจี เผยประโยคสุดท้ายที่ได้คุยกับ "เติม ชนินทร" ผู้กำกับละครดังก่อนเสียชีวิตว่า "ได้คุยกับพี่เติมเมื่อสัปดาห์ก่อน คุยกันได้ 20 นาที แอนรู้สึกได้ว่า พี่เติมตอบช้าๆ เลยถามไปว่า ระหว่างคุยกัน พี่เติมรู้สึกเหนื่อยไม๊ พี่เติมตอบกลับมาว่า “พี่เหนื่อยมากแอน” แอนเลย พูดกลับไปว่า ”งั้นพี่เติมไปพักนะพักให้สบายนะคะ แล้วคุยกันใหม่” แอนไม่รู้เลยว่า นั้นคือประโยคสุดท้ายที่เราสองคนจะได้คุยกัน....หลับให้สบายนะคะพี่ชาย🙏แอนรักพี่นะคะ❤️"

1592820627452

1592820615134_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส