ชาวบ้านผวา! ไม่กล้าให้คนแก่อยู่ลำพัง หลัง 2 ชายฉกรรจ์ชิงเงินป้าวัย 65 จับมัดมือ-เท้าติด

22 มิ.ย. 63

จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 2 คน อายุประมาณ 30-35 ปี บุกเข้าไปทำร้ายนางมาลี นิลขาว อายุ 65 ปี ขณะนอนดูทีวีอยู่ตามลำพัง ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมสระหนองบัว ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อหวังชิงทรัพย์ โดยคนร้ายได้ใช้เชือกฟางมัดมือ มัดเท้าของเหยื่อ ทั้งใช้ผ้าปิดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง และกระชากผมจับหัวโคกพื้นที่เพื่อขู่บังคับเอาเงิน แต่เหยื่อไม่มีเงินจึงได้ไปแค่ 50 บาท ก่อนจะหลบหนีไป

614886

ส่วนนางมาลี พยายามดิ้นจนผ้าที่ปิดปากหลุดออก แล้วโทรศัพท์ไปหาหลานเจ้าของห้องเช่าให้มาช่วย กระทั่งมีวัยรุ่นลูกหลานในหมู่บ้านมาช่วยนำส่งโรงพยาบาลในสภาพอ่อนเพลีย เจ็บศีรษะและรอยช้ำบริเวณข้อมือที่ถูกมัด แต่ไม่มีบาดแผล

999967

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อดูว่าช่วงใกล้เวลาเกิดเหตุมีใครผ่านเข้าออก เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้าย พร้อมทั้งจะได้สอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติมเพื่อหารูปพรรณคนร้าย เบื้องต้นคาดว่าไม่น่าจะเป็นคนในพื้นที่

625433

นายทนงค์ศักดิ์ ราชวิชา คนที่เข้าไปช่วยผู้เสียหายออกมาจากห้อง เล่าว่า หลังจากมีคนมาบอกว่าป้าถูกทำร้ายในห้องพักก็รีบมาดู พบป้าอยู่ในสภาพถูกมัดมือมัดเท้าติดกัน และมีผ้าผูกไว้ที่บริเวณปาก จึงรีบแก้เชือกและผ้าออกจากปากแล้วอุ้มป้าออกมาข้างนอก  เพื่อให้หายใจได้สะดวก ทั้งนี้เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้น 3 ครั้ง แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้าน โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่อยู่คนเดียว 

หลานเจ้าของห้องเช่า เชื่อว่าคนร้ายอาจจะมาดักซุ่มรออยู่พอสบโอกาสจึงลงมือ และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่คนร้ายมาก่อเหตุ ครั้งแรกได้เงินไปประมาณ 3,000 บาท ครั้งที่สองแค่มาโยกประตู  และครั้งที่สามถึงขั้นลงมือทำร้ายมัดมือมัดเท้าปิดปากจมูก ซึ่งหากตนและคนในหมู่บ้านมาช่วยไม่ทัน อาจจะขาดอากาศหายใจถึงตายได้  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส