สลด! สาวใหญ่เป็นลมจมน้ำ สามีช็อกร่ำไห้กอดสุนัขตัวโปรด หลังนั่งเฝ้าศพไม่ยอมไปไหน

22 มิ.ย. 63

วันที่ 22 มิ.ย.63 พ.ต.ท.ไพฑูยร์ ตั้งความเพียร รองผกก.สอบสวน สภ.แกลง อ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุจากหัวหน้าตู้ยามบ้านชากคอก ต.กระแส มีผู้จมน้ำเสียชีวิต พร้อมหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์แกลง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณ พื้นที่หมู่ 4 ต.กระแสบน ริมขอบสระน้ำพบ นายบุญเรือน สิทธิเดช อายุ 58 ปี นั่งกอดร่าง นางสังวาลย์ สุริเตอร์ อายุ 47 ปี ภรรยาและสุนัขร่ำไห้อย่างอาวรณ์ หลังจากที่ภรรยาของนายบุญเรือน จมน้ำหลังลงไปตักน้ำในสระ เพื่อที่จะนำน้ำมาผสมยาฉีดพืชผักที่ปลูกไว้

410897

นายบุญเรือน สิทธิเดช สามีผู้ตาย บอกว่า รอบ ๆ สระปลูกข้าวโพด กับฟักทอง ที่กำลังจะเก็บเกี่ยวได้แล้ว โดยที่ตนเองกำลังขับรถไถที่นาอยู่ใกล้ ๆ สามารถมองเห็นได้ โดยภรรยาลงไปตักน้ำในสระโดยมีสุนัขจำนวน 3 ตัวตามไปด้วย มีตัวสีขาว ตัวสีดำ ตัวสีแดง โดยก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถไถติดหล่มไม่สามารถขับต่อไปได้ จึงตะโกนเรียกหาภรรยา แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้เดินตามหา เห็นสุนัขนั่งอยู่ในน้ำริมขอบสระ 2 ตัว ส่วนอีกตัวนั่งอยู่ในน้ำ พบกระป๋องลอยน้ำอยู่ 1 ใบ และมีรอยเท้าลื่นไถลอยู่ริมสระ คิดว่าภรรยาคงจมน้ำอยู่ในสระจึงได้ลงไปงมเอาร่างขึ้นมาจากก้นสระ พยามช่วยเหลือแต่ไม่สามารถช่วยได้เพราะเสียชีวิตไปแล้ว 

764611

149446

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัว และชอบหน้ามืดบ่อยครั้ง คาดว่าคงเป็นลมหลังพยายามตักน้ำแล้วปีนขึ้นจากขอบสระ กระทั่งลื่นจมน้ำเสียชีวิต โดยมีสุนัขตัวโปรดนั่งเฝ้าอยู่ที่ขอบสระน้ำจนสามีมาพบ ก่อนจะนำศพส่งรพ.แกลง เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้งจริง 

624837

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส