เตรียมเผาศพน้องดาว ม.6 ตายปริศนา พ่อวอนสื่อติดตามคดีหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

22 มิ.ย. 63

เตรียมเผาสาววัย 18 ปี เสียชีวิตปริศนาที่บ้านญาติของเพื่อนชายวันนี้ พ่อวอนสื่อติดตามคดีจนกว่าจะได้รับความเป็นธรรม

จากกรณีที่สาววัย 18 ปี เสียชีวิตปริศนาที่บ้านญาติของเพื่อนชาย บ้านเลขที่ 14 หมู่ 4 ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เบื้องต้นพ่อแม่สงสัยลูกสาวอาจจะถูกมอมยาจนช็อกเสียชีวิต โดยสภาพศพสาววัย 18 ปี มีคราบเลือดออกจากปากและจมูก เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "น้องดาว ม.6 ตายปริศนา"
- แม่แก๊งโจ๋ปัดลูกชายอุ้มศพน้องดาว ม.6 มาทิ้งหน้าบ้าน ญาติเห็น 3 ชายมารับเตือนไม่ฟัง (คลิป)
- นักเรียนวัย 18 ปี เสียชีวิตปริศนาที่บ้านเพื่อนชาย ร่างถูกทิ้งไว้หน้าบ้าน

ล่าสุด พล.ต.ต.วรณัน สุขเจริญ ผบก.ตร.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน ภ.จว.กาญจนบุรี และชุดสืบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี และพนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง ที่ศปก.สภ.ท่าม่วง ได้รับรายงานว่า การสอบสวนคืบหน้าไปมาก สอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง 8 ปาก คือ
  1. นายมานพ เหลืองต้นตระกูล อายุ 49 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต
  2. นางตุ๊ก ไม่มีนามสกุล อายุ 44 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต
  3. นายพงษ์พัฒน์ นักเพียร อายุ 22 ปี เพื่อนชายคนสนิทของผู้เสียชีวิต
  4. ญาติของนายพงษ์พัฒน์ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ
  5. นายเต๋า อายุ 21 ปี เพื่อนนายพงษ์พัฒน์ ที่เป็นคนขับรถเก๋งสีดำ ไปรับตัวผู้ตายออกมาจากบ้าน และร่วมดื่มสังสรรค์กับนายพงษ์พัฒน์กับผู้ตาย และเพื่อนคนอื่นรวม 6 คน ที่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ
  6. นายธี อายุ 18 ปี เพื่อนนายพงษ์พัฒน์และนายเต๋า ที่ร่วมนั่งรถเก๋งสีดำไปรับผู้ตายที่บ้าน
  7. เยาวชนหญิงอายุ 17 อีก 2 คนที่ร่วมดื่มกินกับผู้ตายในวันก่อนเกิดเหตุ

โดยพยานทุกปากให้การเป็นประโยชน์ต่อการสอบสวนมาก

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกาญจนบุรี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ ตรวจเก็บดีเอ็นเอส่งศพไปชัณสูตรที่สถาบันนิติเวช โดยเบื้องต้นลงความเห็นสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว และยังได้เก็บตัวอย่างปัสสาวะของผู้ที่เกี่ยวข้องไปตรวจที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 5 (สมุทรสงคราม) เพื่อตรวจหาสารเสพติดและยืนยันผลต่อพนักงานสอบสวน เพื่อนำมารวบรวมพยานหลักฐานประกอบสำนวนสอบสวนต่อไป

ขณะที่พ่อของน้องดาวเปิดเผยว่า ตนเสียใจมากที่สูญเสียลูกสาว ตอนนี้รอผลการชันสูตรอย่างละเอียด โดยหลังจากน้องดาวเสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา พ่อแม่ของเพื่อนชายน้องดาวได้มาฟังสวดศพ แต่ไม่มีการเจรจาพูดคุย ตนและภรรยาก็เป็นเพียงคนทำงานหาเช้ากินค่ำ ไม่มีความรู้ด้านกฎหมาย เกรงว่าลูกสาวของตนอาจจะต้องเสียชีวิตไปโดยไม่ได้รับความเป็นธรรมตน จึงอยากให้สื่อมวลชนช่วยติดตามข่าวคราวการเสียชีวิตของลูกสาวตน ให้ได้ข้อเท็จจริงว่า ลูกสาวตนเสียชีวิตจากเหตุใดกันแน่ ส่วนกำหนดการในวันที่ 22 มิ.ย.นี้ จะประกอบพิธีเผาศพตามกำหนดการเดิม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ