ไม่ได้ดูดไขมันจ้า! "ซานิ" ยันคำเดิมสวยขึ้นไม่ใช่เพราะศัลยกรรม ลั่นหยุดปากตัวเองได้ ก็จะผอม!

22 มิ.ย. 63

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดีที่ถูกทักว่าเป็นดาราหน้าใหม่อยู่ตลอด เรียกว่าสวยขึ้นทุกไตรมาสก็ว่าได้ สำหรับ "ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" ยิ่งล่าสุดที่เจ้าตัวลงรูปถ่ายในอินตราแกรมส่วนตัว เล่นเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับถึงกับต้องอ้าปากค้าง! เพราะดูแล้วเหมือนว่าเจ้าตัวนั้นสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา ตลอดจนดูร่างที่เล็กลงอย่างมาก

ล่าสุด ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสไปเจอกับสาว "ซานิ" เลยไม่พลาดที่จะอัปเดต โดยเจ้าตัวเล่าว่า ที่หลายคนเห็นว่าสวยขึ้นนั้นยืนยันว่าไม่ได้ไปทำศัลยกรรมหรือเสริมโน้นเสริมนี้มาเพิ่ม เพราะส่วนตัวพูดไปหลายรอบแล้วว่าเรื่องศัลยกรรมหากทำก็บอกทำ แต่หากไม่ได้ทำก็บอกไม่ได้ทำ ไม่ชอบมานั่งปิดบัง แต่ที่หลายคนเห็นว่าสวยขึ้นเพราะในช่วงที่โควิด-19 ระบาด อยู่กับบ้านเลยได้มีเวลาว่างออกกำลังกาย รักษาดูแลหุ่น ตลอดจนควบคุมเรื่องอาหารการกิน จนทำให้ตอนนี้น้ำหนักลดลงไปประมาณหนึ่ง แต่ไม่ขอเปิดเผยจำนวนตัวเลขว่าลงไปกี่กิโลกรัม

นอกจากนี้ "ซานิ" เผยไม่มีเคล็ดลับในเรื่องของการลดน้ำหนัก ยอมรับว่ามีหลายคนมาถามถึงเคล็ดลับการลดน้ำหนัก ส่วนตัวตอบได้แค่ว่าไม่มีสูตร ทุกอย่างอยู่ที่ปากและความรู้สึก หากอยากจะสวยก็ต้องทนที่ไม่กินอะไรตามปาก

ท้ายสุด "ซานิ" เองขอยืนยันคำเดิมว่า ที่สวยขึ้นไม่ได้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เพราะส่วนตัวพูดไปเกือบ 100 รอบแล้วจ้า!! ว่าศัลกรรมหนึ่งสิ่งที่ทำคือ จมูก เข้าใจว่าตนพูดชัดจนถึงขั้นไม่ต้องมาถามแล้วก็ได้ ทั้งนี้อยากจะฝากบอกคนที่มาถามเรื่องศัลยกรรมเป็นการส่วนตัวแล้วตนไม่ตอบไม่ใช่ว่าหยิ่งหรืออะไร แต่ได้อธิบายไปในไอจีส่วนตัวหมดแล้ว อยากจะให้ทุกคนเข้าไปอ่านและทำความเข้าใจ

ทั้งนี้อีกหนึ่งสาเหตุที่ส่วนตัวไม่อยากแนะนำเรื่องศัลยกรรมเป็นรายคนเพราะเรื่องศัลยกรรมเป็นเรื่องเฉพาะบุคคลอยากให้ศึกษาและพึงพอใจจากตัวเราเอง ไม่อยากให้เชื่อเพราะคนอื่นแนะนำ เพราะหากเราทำมาแล้วสวย แต่อีกคนทำมาแล้วไม่สวย ส่วนตัวในฐานะคนแนะนำก็จะรู้สึกผิดได้

 

1592807400665

1592807413264

1592807358351

1592807438621

1592807427200

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส