ยิงสาวอสม. ที่แท้ฝีมือลูกหนี้หวังปิดบัญชียืมเงินแสน เจ้าตัวแกล้งตายเลยรอด (คลิป)

21 มิ.ย. 63

จากกรณีพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงบนถนนในหมู่บ้านแห่งหนึ่งพื้นที่ ม.6 ต.ร่มเมือง อ.เมือง จ.พัทลุง

959782

เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีขาวดำ ทะเบียน 1 กง 5310 พัทลุง ล้มอยู่ในพงหญ้าข้างทางและกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นางศิปารมี พูนส่งเสริมสสิน อายุ 44 ปี อสม. พื้นที่หมู่ 6 ต.นาท่อม ถูกยิงเข้าที่แขนด้านขวา และเฉี่ยวที่บริเวณหน้าผาก พลเมืองดีรีบนำส่ง รพ.พัทลุงไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

212280

วันที่ 21 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพบเป็นสี่แยกถนนคอนกรีตในหมู่บ้าน โดยพบรอยเลือดบนถนนใกล้พงหญ้า ที่ไหลหยดเป็นทาง

771737

สอบถามนายจรูญ ชูสุวรรณ อายุ 52 ปี พี่เขยผู้บาดเจ็บ ซึ่งอาศัยอยู่บ้านห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร กล่าวว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 21.00 น. ตนได้ยินเสียงคนเคาะประตู เมื่อเปิดออกมาดูพบนางศิปารมี นั่งพิงประตู สภาพมีเลือดไหลที่แขนด้านขวา โดยเจ้าตัวขอความช่วยเหลือพร้อมบอกตนว่า ถูกยิงมา ตนจึงโทรศัพท์ไปบอกพ่อแม่ของคนเจ็บให้ออกมาช่วยก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ทราบรายละเอียด เพราะไม่ได้พูดคุยกัน และไม่ได้ยินเสียงปืนช่วงเกิดเหตุแต่อย่างใด

773955

ด้านนางปราณี (นามสมมติ) แม่ผู้บาดเจ็บกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.30 น. มีลูกหนี้เป็นผู้ชายอายุ 26 ปี โทรศัพท์มาหา นางศิปารมี ให้ออกมาเอาเงินที่บ้าน เมื่อลูกสาวขี่รถจักรยานยนต์ออกมาถึงที่เกิดเหตุ พบว่ามีปืนยิงเข้ามา 1 นัด แต่ไม่โดน คนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา จึงขี่รถมาปาดหน้าก่อนจ่อยิงอีกครั้ง แต่ลูกสาวตนยกแขนขึ้นมาบัง กระสุนจึงโดนที่แขนทำให้รถล้มลงไป

cg_2

โดยลูกสาวตนนอนแน่นิ่ง แกล้งตาย คนร้ายจึงยิงซ้ำมาอีก 1 นัด แต่กระสุนไม่โดน ทั้งนี้ลูกสาวตนจึงวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือ ระหว่างนั้นคนร้ายวนรถมาอีกรอบ ลูกสาวจึงต้องหลบที่หลังต้นไม้ เมื่อคนร้ายขี่รถออกไป จึงวิ่งต่อไปขอความช่วยเหลือที่บ้านญาติ โดยลูกสาวยืนยันว่าเห็นหน้าคนร้าย ซึ่งเป็นลูกหนี้ที่โทรศัพท์หลอกให้ออกมาเอาเงิน ส่วนคนขับเป็นผู้ชายแต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร

ส่วนสาเหตุคาดว่า คนร้ายอาจจะไม่อยากใช้หนี้ที่ยืมไปจำนวน 100,000 บาท หรือลูกสาวตนอาจจะเคยพูดจาไม่ดีใส่เวลาทวงหนี้ โดยก่อนหน้านี้ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ลูกสาวเคยโดนยิงมาแล้ว 1 ครั้ง ขณะนั้นคนร้ายซุ่มยิงช่วงที่ลูกกำลังออกจากบ้านไปทำธุระ เวลา 04.00 น. กระสุนเข้าศีรษะได้รับบาดเจ็บ แต่รักษาตัวจนกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ ซึ่งครั้งนั้นตนไม่ทราบรายละเอียด 

ขณะนี้อาการของลูกปลอดภัยแล้ว แพทย์ผ่ากระสุนออกจากแขนเรียบร้อย แต่ตนก็เป็นห่วงความปลอดภัยลูกสาวหลังถูกยิงมาแล้วถึง 2 ครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส