หนุ่มร้องสื่อโดนงัดบ้าน 4 ครั้งในปีเดียว แจ้งตำรวจแล้วเงียบ วอนพี่โจรเห็นใจ

21 มิ.ย. 63

หนุ่มเมืองตราดสุดทน! โจรงัดบ้าน 4 ครั้ง ตำรวจเงียบ วอนหัวขโมยไม่เหลืออะไรให้เอาแล้ว

วันนี้ (21 มิ.ย.) นายอติชาติ บัวบิน อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ม.6 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด เปิดเผยว่ าเกิดเหตุหัวขโมยงัดหน้าต่างเข้ามาขโมยของ เมื่อวันที่19 มิย.63 ที่ผ่านมา โดยตนและครอบครัวไม่อยู่บ้านเวลากลางวัน และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 1 ปี แล้วและได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเขาสมิงด้วยทุกครั้ง ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบว่าหน้าต่างหลังบ้านมีร่องรอยของการงัดแงะจำนวน 1 บาน จนกระจกแตกละเอียด และงัดลูกกรงเหล็กจนเป็นช่องว่างพอที่จะเข้าไปได้ คาดว่าหัวขโมยใช้จอบที่อยู่หลังบ้านเป็นอุปกรณ์ในการงัด

ภายในบ้านพบรอยรองเท้าที่เลอะคราบดินหลังบ้านอยู่บนเฟอร์นิเจอร์ไม้ คาดว่าหัวขโมยใช้เหยียบขึ้นไปเพื่อถอดกล้องวงจรปิด และมีเงินสดจำนวน 5,000 บาท ที่อยู่ภายในห้องนอนหายไปอีกด้วย

นายอติชาติ เล่าว่า เหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว 3 ครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้ว และตนก็ได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกครั้ง มีเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบแล้ว 1 ครั้ง แต่ไม่มีความคืบหน้า

โดย 3 ครั้งที่ผ่านมา มีทั้งโทรทัศน์ 65 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง และ 42 นิ้ว อีก 1 เครื่อง รวมถึงเงินสดเหรียญเก่ารวมมูลค่านับแสนบาท

ครอบครัวตนจึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด แต่หัวขโมยรายนี้ก็ถอดกล่องบันทึกภาพออกไปด้ว ยตนไม่รู้จะทำอย่างไร จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวหัวขโมยรายนี้ให้ได้ และอยากวอนผ่านสื่อว่าที่บ้านตอนนี้ไม่เหลืออะไรให้เอาอีกแล้ว

advertisement