นักเรียนวัย 18 ปี เสียชีวิตปริศนาที่บ้านเพื่อนชาย ร่างถูกทิ้งไว้หน้าบ้าน

21 มิ.ย. 63

สาววัย 18 ปีเสียชีวิตปริศนาที่บ้านของเพื่อนชาย พบศพมีคราบเลือดออกจากปากและจมูก พ่อแม่เชื่อลูกสาวถูกลวงไปมอมยาจนช็อกเสียชีวิต ขณะที่เพื่อนชายไม่ใยดีปล่อยศพลูกสาวไว้ที่โซฟาหน้าบ้าน แถมหลังเกิดเหตุยังไม่เคยเข้ามาพูดคุยถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นวอนตำรวจให้ความเป็นธรรม

นายมานพเหลือง ต้นตระกูลอายุ 49 ปี และ นางตุ๊ก ไม่มีนามสกุล อายุ 44 ปีซึ่งเป็นพ่อและแม่ของนางสาวณัตินี เหลืองต้นตระกูล หรือน้องดาว อายุ 18 ปี นักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรีร้องขอให้ผู้สื่อข่าวช่วยติดตามและให้ความเป็นธรรมกรณีน้องดาวถูกพบเป็นศพนอนเสียชีวิตมีเลือดออกจากปากและจมูกอยู่ที่บริเวณโซฟาไม้หน้าบ้านของเพื่อนชายเมื่อช่วงสายของวันที่ 17 มิถุนายน 2563

โดยแพทย์ได้ชันสูตรศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย จึงต้องส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง โดยพ่อและแม่ของน้องดาวให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 นาฬิกาของวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมาเพื่อนชายของน้องดาวได้ขับรถยนต์มารับน้องดาวออกไปจากบ้าน ก่อนที่ทางครอบครัวจะไม่สามารถติดต่อกับน้องดาวได้อีก

จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น. วันที่ 17 มิถุนายน 2563 จึงได้รับการติดต่อจากเพื่อนของน้องดาวว่าน้องดาวถูกพบเป็นศพนอนเสียชีวิตอยู่ที่บ้านของเพื่อนชายในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลรางสาลี่ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของน้องดาวประมาณ 10 กิโลเมตร

หลังทราบข่าวทางพ่อและแม่ได้รีบเดินทางไปดูศพของลูกสาวและพบว่าน้องดาวนอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาไม้ที่ตั้งอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าว โดยมีคราบเลือดไหลออกจากปากและจมูกและตามเสื้อผ้าบริเวณหน้าอก แต่ที่บ้านหลังดังกล่าวกลับไม่พบเพื่อนชายของน้องดาวซึ่งเป็นคนมารับน้องดาวออกไปจากบ้าน มีเพียงหญิงชราที่อ้างว่าเป็นย่าของเพื่อนชายน้องดาวให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบศพของน้องดาวนอนเสียชีวิตอยู่บนโซฟาไม้ในช่วงเช้า โดยไม่ทราบว่าน้องดาวมานอนอยู่ที่โซฟาหน้าบ้านตั้งแต่ช่วงเวลาใด

ขณะที่ตัวหลานชายซึ่งเป็นเพื่อนชายของน้องดาวกลับหายตัวไปและไม่ยอมมาพบหรือให้ข้อมูลใดๆกับพ่อแม่ของน้องดาว โดยพ่อและแม่ของน้องดาวให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่าตามปกติน้องดาวเป็นเด็กที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงไม่มีโรคประจำตัวใดๆ อีกทั้งยังเป็นเด็กที่มีนิสัยร่าเริงและเป็นนางรำของโรงเรียน คอยออกงานสร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนมาอย่างต่อเนื่อง จึงไม่เชื่อว่าลูกสาวของตนจะป่วยเสียชีวิตและมีความเป็นไปได้ว่าน้องดาวอาจจะถูกเพื่อนชายและกลุ่มเพื่อนของเพื่อนชายล่อลวงด้วยการมอมยาเสพติดเพื่อหวังจะล่วงละเมิดทางเพศ

แต่น้องดาวอาจจะเกิดช็อกจากฤทธิ์ของยาเสพติดจึงถูกนำตัวมาทิ้งให้นอนเสียชีวิตอยู่ที่โซฟาหน้าบ้าน โดยไม่มีการนำไปส่งโรงพยาบาลทิ้งให้ลูกสาวของตนต้องนอนเสียชีวิตอยู่ตามลำพังอย่างโหดร้าย โดยหลังจากน้องดาวเสียชีวิตทางครอบครัวของเพื่อนชายน้องดาวก็ไม่เคยเข้ามาติดต่อแสดงความเสียใจหรือแสดงความรับผิดชอบใดๆ

ตนและภรรยาก็เป็นเพียงคนทำงานหาเช้ากินค่ำไม่มีความรู้ด้านกฎหมายเกรงว่าอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและลูกสาวของตนอาจจะต้องเสียชีวิตไปโดยไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนจึงอยากให้สื่อมวลชนช่วยติดตามข่าวคราวการเสียชีวิตของลูกสาวตนให้ได้ข้อเท็จจริงว่าลูกสาวตนเสียชีวิตจากเหตุใดกันแน่

ทั้งนี้ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พันตำรวจเอกสุชาย เทสัชบุตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่าม่วงให้ข้อมูลว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอผลการชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใดกันแน่ ซึ่งหากพบว่ามีการกระทำความผิดทั้งเรื่องของการมอมยาหรือการล่วงละเมิดทางเพศก็จะได้มีการดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจก็รู้ตัวเพื่อนชายของผู้เสียชีวิต รวมถึงกลุ่มเพื่อนที่อยู่ด้วยในวันเกิดเหตุแล้ว แต่จะต้องรอผลการชันสูตรศพที่แน่ชัดอีกครั้ง หากพบว่ามีการกระทำความผิดก็จะดำเนินการจับกุมดำเนินคดีเพื่อให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตอย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ