แม่อัดคลิปกระทืบลูก 4 เดือนประชดสามี เพื่อนบ้านเผยปมติดยาคลั่งจนผัวหนี (คลิป)

20 มิ.ย. 63

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ณัฐวุฒิ ชื่นใจ โพสต์แฉพฤติการณ์หญิงรายหนึ่งที่ทำร้ายลูกชายวัยแบเบาะ เพื่ออยากจะให้สามีกลับมาคืนดี หลังจากง้อไม่สำเร็จได้ใช้มือคล้ายตบหน้าลูกชาย ก่อนจบคลิปได้ใช้มือบีบคอลูกชายอีกด้วยนั้น 

647408

วันที่ 20 มิ.ย.63 นายณัฐวุฒิ ชื่นใจ อายุ 40 ปี ผู้โพสต์คลิปวิดีโอ บอกว่า น.ส.อ้อม มักทำร้ายลูกชายเป็นประจำ เนื่องจากทะเลาะกับสามี ด้วยปัญหาเรื่องเงินและติดยาเสพติด โดยวันที่เกิดเหตุคือวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 19.00-20.00 น. น.ส.อ้อมส่งคลิปวิดีโอทำร้ายลูกชายไปให้สามี ที่เพิ่งเลิกลากันได้ประมาณ 1 อาทิตย์ เพราะสามีตกงานและทนพฤติกรรมของน.ส.อ้อมไม่ไหว จึงหนีไปทำงานอยู่ที่อื่น

164094

โดยสามีของอ้อมทนไม่ไหวที่เห็นลูกชายวัย 4 ขวบต้องถูกทำร้าย จึงส่งคลิปวิดีโอมาให้ดู แต่ตนรับไม่ได้จึงตัดสินใจโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก หลังจากที่โพสต์น.ส.อ้อม พยายามเข้ามาพูดคุยกับตนและบอกว่าเป็นการหยอกล้อลูกเท่านั้น และขอให้ลบคลิปวิดีโอดังกล่าวออก โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 1 อาทิตย์ น.ส.อ้อมมาขอยืมเงิน 300 บาท เพื่อที่จะนำไปซื้อนมให้ลูก เชื่อว่าน่าจะเอาเงินไปซื้อยาเสพติดมากกว่า ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์สามีของน.ส.อ้อม พยายามที่จะรับลูกชายไปเลี้ยงดู แต่คิดว่ายากเพราะน.ส.อ้อมและสามีไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส