วินหื่นขอจับหน้าอกผดส. พบถูกจับช่วยตัวเองโชว์ปี 61 เพื่อนวินเอือมทำเสื่อมเสีย

20 มิ.ย. 63

วินหื่นย่านราชเทวี ขอจับหน้าอกผู้โดยสาร พบเคยช่วยตัวเองโชว์เมื่อปี 61 ถูกถอนทะเบียนสาธารณะแต่กลับมาขับวินอีก เพื่อนร่วมอาชีพเอือมทำเสื่อมเสีย ชี้ถูกจับคราวก่อนทำผู้โดยสารลดฮวบ 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นอหนู สระอี ได้โพสต์แฉพฤติการณ์หนุ่มใหญ่ขับวินรถจักรยานยนต์รับจ้างรายหนึ่งย่านราชเทวี ที่จะพยายามลวนลามด้วยวาจา และขอจับหน้าอกของผู้โดยสารที่เป็นผู้หญิง พร้อมกับแลบลิ้นออกมา เหตุเกิดที่บริเวณถนนพระราม6 ซอย23 หลังจากก่อเหตุได้มีการถอดเสื้อวินมอเตอร์ไซค์ออกไว้ตรงที่พักเท้า โดยชายดังกล่าวได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ฮ้อ ฮอนด้าคลิก สีแดงดำ สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นลายทหาร กางเกงยีนส์ขาวยาว ร้องเท้าผ้าใบสีขาว และสวมหมวกกันน็อคเต็มหน้าสีดำออกเทา

vlcsnap-2020-06-20-14h30m11s9

นอกจากนี้ชายคนดังกล่าวยังเคยกระทำอนาจารช่วยตัวเองและพูดจาลามกต่อผู้โดยสาร เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 61 โดยถูกจับที่บริเวณหน้าตลาดนางเลิ้ง ซึ่งทางกรมขนส่งทางบกได้เพิกถอนทะเบียนรถสาธารณะ และยังได้ถอดป้ายทะเบียนรถทันที ทั้งนี้ยังได้สั่งพักใบอนุญาตขับรถ เบื้องต้น 30 วัน

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ได้ลงพื้นที่ไปสอบถามพฤติการณ์ของชายคนดังกล่าว ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านราชเทวี และเห็นชายคนก่อเหตุ กำลังขี่รถจักรยานยนต์ออกไปส่งผู้โดยสารพอดี โดยสวมใส่เสื้อวินทับเสื้อแจ็กเก็ตแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าสีดำ และหมวกกันน็อคเต็มใบสีเทา ซึ่งรถจักรยานยนต์ที่ใช้ตรงกับในภาพ

vlcsnap-2020-06-20-14h30m53s7
ช่วยตัวเองโชว์เมื่อปี 61 

ทีมข่าวพูดคุยกับ นายสมพล อาชาทองสุข อายุ 37 ปี วินรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ เล่าว่า ชายคนดังกล่าวไม่ได้ขี่วินเป็นหลักเป็นแหล่ง หากเห็นที่พักวินตรงไหนว่างก็จะเข้าไปรับผู้โดยสาร และหากมีวินอยู่แล้วก็จะไม่มาจอดในบริเวณแถวนั้น ทุกวันนี้ชายคนดังกล่าวจะจอดรถจักรยานยนต์แฝงตัวอยู่แถวราชเทวี ตนไม่ทราบชื่อและลักษณะนิสัย แต่ที่ตนสังเกตุเห็นชายคนดังกล่าวก็พูดจาปกติ และจะสวมเสื้อวินเบอร์1 หลังจากที่ถูกพักให้วิ่งวินจยย.ประมาณ 1 เดือนเมื่อปี 61 ชายคนดังกล่าวก็กลับมาขับวินเหมือนเดิม

นายสมพล พอได้ทราบข่าวก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะกล้าทำอีก เพราะชายคนดังกล่าวก็มีลูกสาว ควรไปตรวจเช็กสภาพจิตใจว่าปกติดีหรือไม่ การกระทำดังกล่าวทำให้วินรับจ้างย่านราชเทวีเสียหาย ครั้งก่อนที่ชายคนดังกล่าวกระทำก็ทำให้ลูกค้าลดน้อยลง หลังจากนี้ตนก็อยากให้หยุดการกระทำดังกล่าว หรือหยุดวิ่งมอเตอร์ไซค์ไปเลย

vlcsnap-2020-06-20-14h34m19s7
 นายสมพล อาชาทองสุข วินจยย.ในพื้นที่

ทีมข่าวพยายามตระเวนดูแถวราชเทวี แต่ก็ไม่เจอวินคนก่อเหตุกลับมา จึงเดินทางย้อนกลับไปยังจุดเกิดเหตุที่ถนนพระราม 6 ซอย 23 พูดคุยกับนางอุไรรัตน์ กลั่นสาน อายุ 40 ปี แม่ค้าขายน้ำ เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าว มักอ้างว่าเป็นวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง แต่พอถามว่าขี่อยู่วินไหน ก็จะอ้างว่าเป็นวินที่รับทั่วไป ใครเรียกไปไหนก็ไป โดยจะมาซื้อน้ำที่ร้านของตนเป็นประจำ หากหิวน้ำก็จะแวะมา ลักษณะนิสัยที่ตนสังเกตเห็นนั้นก็จะเป็นคนที่เงียบขรึม ตนไม่ทราบชื่อของวินคนดังกล่าว ขณะที่เกิดเหตุเมื่อวานนี้ตนได้กลับไปบ้านก่อนแต่ก็มีเพื่อนบ้านในละแวกแถวนั้น มาเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าวินคนดังกล่าวได้ก่อเหตุขึ้นอีกครั้ง

ปกติแล้วที่ชายคนดังกล่าวมาซื้อน้ำร้านของตน ก็ไม่ได้มีพฤติกรรมที่พูดจาลวนลามอะไรตน อาจจะเพราะเนื่องจากมีลูกค้าเยอะ นอกจากนี้ตนก็ไม่ได้กลัวชายคนดังกล่าว เพราะตนเป็นคนหาเช้ากินค่ำ แต่ตนก็ไม่อยากให้ชายดังกล่าวทำพฤติกรรมแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ