รวบ “เจ้าดึ๋ง” ฟาดคมแฝกลุงป้า-เด็ก 6 ขวบสาหัส รับแค้นขอข้าวโดนตะเพิดแต่เด็ก (คลิป)

19 มิ.ย. 63

จากกรณี เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 63 เวลาประมาณ 18.30 น. มีผู้ถูกฟันได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยไม่ทราบสาเหตุ จำนวน 3 ราย คือ นายบุญช่วย สวัสดี อายุ 55 ปี, นางสาวนพวรรณ เนตรสุพรรณ์ อายุ 51 ปี และเด็กชายปิยังกูล อายุ 6 ปี ภายในบ้านหมู่ที่ 9 ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

122661271153642511

โดยผู้ก่อเหตุคือนายชินดนัย หรือ ดึ๋ง อายุ 34 ปี หลานชายของผู้บาดเจ็บที่ป่วยเป็นจิตเวช อาศัยอยู่บ้านตรงข้ามกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
บุกฟัน 2 ผัวเมีย – เด็ก 6 ขวบสาหัส เผยนาทีวิ่งเรียกคนช่วย พุ่งเป้าหลานป่วยจิตขาดยามือมีด

521130

ล่าสุด วันที่ 19 มิ.ย. 63 ตำรวจได้ควบคุมตัวนายดนัย หรือ ดึ๋ง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และชี้จุดที่ทิ้งอาวุธของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยพบว่าอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นไม้คมแฝก ความยาวประมาณ 1 ศอก

822921

นายดึ๋ง เล่าพร้อมจำลองเหตุการณ์ในช่วงเวลาที่ก่อเหตุ ช่วงเย็นตนเองได้เดินทางเข้าไปภายในบ้านของผู้บาดเจ็บ โดยเดินเข้าไปทางประตูหน้าบ้าน ถืออาวุธไม้คมแฝกที่ซื้อมา 100 บาทเข้าไป พบนายบุญช่วยกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่กับหลานชาย อายุ 6 ปี โดยตนเองใช้ไม้คมแฝกฟาดเข้าไปที่ศีรษะของนายบุญช่วย 1 ครั้ง จากนั้นนายบุญช่วยเข้าไปอุ้มหลานซึ่งนั่งอยู่ใกล้กัน ตนเองได้ใช้ไม้ฟาดเข้าไปที่นายบุญช่วยซ้ำอีก แต่พลาดโดนเด็กชายอายุ 6 ปี

209681

หลังจากนั้นนางสาวนพวรรณ ป้าตน อาบน้ำเสร็จแล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ เห็นเหตุการณ์ ตนเองจึงเดินเข้าไปใช้ไม้คมแฝกกระแทกเข้าที่ท้อง แล้วนางสาวนพวรรณวิ่งหนีตนเองออกมาจากทางประตูครัวทะลุออกมาที่บริเวณหน้าบ้าน จนกระทั่งมาถึงถนนขอความช่วยเหลือกับชาวบ้าน ตนวิ่งตามไป นางสาวนพวรรณพยายามแย่งไม้คมแฝกที่มือของตนเอง ตนเองก็ตีแขนของนางสาวนพวรรณ 2 ครั้ง แล้วตีศีรษะ 2 ครั้ง จากนั้น ตนมานั่งสูบบุหรี่อยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน ใช้ชีวิตตามปกติ

cg1cg2

นายดนัย กล่าวว่า สาเหตุเป็นเรื่องที่ตนเองเก็บกดสะสมมาเป็นระยะเวลายาวนาน ตั้งแต่สมัยที่ตนเองเป็นเด็ก เนื่องจากตนเองถูก 2 สามีภรรยากระทำมาหลายเรื่อง บางครั้งตนเองขอข้าวกิน ก็มักจะถูกต่อว่าประจำ เป็นความคับแค้นอยู่ภายในใจเรื่อยมา ตอนนี้รู้สึกโล่งใจ สบายใจขึ้น และไม่มีทางอโหสิกรรมให้กับทั้ง 2 สามีภรรยาเด็ดขาด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส