หนุ่มโหดใช้สเก็ตบอร์ดฟาดหน้าแฟนสาวสลบ ฉุนไม่ยอมแต่งงาน-ด่าไม่มีอนาคต

19 มิ.ย. 63

หนุ่มผิวดำสุดโหด ใช้สเก็ตบอร์ดฟาดหน้าแฟนสาวจนสลบ หลังฝ่ายหญิงไม่ยอมแต่งงานด้วย แถมยังด่าว่าไม่มีอนาคต ตำรวจนิวยอร์คประกาศตั้งรางวัลนำจับ 7.7 หมื่นแก่ผู้แจ้งเบาะแส

โลกออนไลน์แชร์คลิป หนุ่มผิวดำใช้สเก็ตบอร์ดฟาดแฟนสาวจนสลบเหมือด สาเหตุเพราะขอแต่งงานแต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธ โดยคลิปวิดีโอนี้ ถูกบันทึกไว้ได้จากริมถนนสายหนึ่งในเขตฮาร์เล็ม ของมหานครนิวยอร์ค ในวิดีโอแสดงภาพชายหนุ่มผิวดำซึ่งใส่เสื้อฮู้ดสีแดง กำลังมีปากเสียงกับ หญิงสาวผิวดำเสื้อผ้าสีดำ ก่อนที่ฝ่ายชายจะใช้สเก็ตบอร์ด ฟาดเข้าที่ใบหน้าของฝ่ายหญิง จนเธอล้มลงไปนอนสลบแน่นิ่งอยู่กับพื้น จากนั้นฝ่ายชายได้หันหลังกลับและจงใจเดินเข้ามาหากล้อง อย่างไม่สะทกสะท้าน

เบื้องต้นมีการเปิดเผยว่า ชายหญิงคู่นี้เป็นคู่รักกัน และในขณะเกิดเหตุฝ่ายชายตั้งใจจะขอฝ่ายหญิงแต่งงาน แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธ พร้อมกับพูดประโยคที่ว่า “คุณมันเป็นพวกไม่มีอนาคต ทำไม ไม่หัดทำตัวดีดี อย่างเพื่อนๆเขาบ้าง” ทำให้ฝ่ายชายบันดาลโทสะ จนก่อเหตุดังกล่าว

ล่าสุด ทางกรมตำรวจนิวยอร์ค รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วและกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย โดยทางกรมตำรวจนิวยอร์คประกาศจะมอบเงินรางวัลนำจับจำนวน 2,500 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 77,600 บาท ให้แก่ใครก็ตามที่แจ้งเบาะแสว่า หนุ่มผิวดำรายนี้หนีไปกบดานอยู่ที่ใด

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าหญิงสาวที่ถูกทำร้ายรายนี้เป็นใคร มีแต่เพียงการเปิดเผยว่าเธอได้รับบาดเจ็บสาหัส และอาการล่าสุดยังทรงตัว

advertisement

ข่าวยอดนิยม