เปิดจ.ม.หนุ่มยิงตัวตาย โต้คดีข่มขืนสาว ชี้พิรุธปมสอดใส่ พ่อเด็กอ้างหนังคนละม้วน (คลิป)

19 มิ.ย. 63

จากกรณีโลกโซเชี่ยลมีการแสดงความไว้อาลัยให้กับผู้ใช้เฟซบุ๊ก "สร้างอนาคตเพื่อครอบครัว" โดยเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว คือนายพสุธา จารุณ หรือ เฮง อายุ 35 ปี โพสต์จดหมาย 5 แผ่น เขียนลักษณะเป็นการสั่งลา ก่อนจะใช้อาวุธปืนสั้น ขนาด.38 ยิงตัวตายบริเวณหน้าบ้านพัก ปมเหตุเกิดจากผู้ตายเครียดที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนเด็กผู้หญิง ทั้งที่วันเกิดเหตุผู้ตายจะต้องเดินทางไปไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีที่ศาลจังหวัดสระแก้ว แต่กลับใช้ปืนยิงตัวตายยืนยันความบริสุทธิ์นั้น

829497

จดหมายแผ่นที่ 1 ระบุว่า 9 ตุลาคม 62 จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ ผมไปรับ เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่บริเวณป่าหลังโรงเรียนทุ่งพระประมาน เวลา 19.55 น. ก่อนหน้านั้นเด็กบอกว่า พ่อและย่าไล่ออกจากบ้าน สาเหตุเพราะเรื่องเลี้ยงแมว ทำให้ถูกพ่อบีบคอ เพราะพ่อกำลังเมายาบ้า จึงได้เดินออกจากบ้านและให้แฟนมารับที่บริเวณฝายกันน้ำบ้านโคกสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.15 น. พอน้องชายของเด็กผู้หญิงผ่านมา น้องและแฟนได้พากันเข้ามาเล่นภายในบริเวณโรงเรียนทุ่งพระ เพื่อที่พ่อจะได้ไม่รู้ กลัวน้องชายไปบอกพ่อ เด็กผู้หญิงจึงได้อยู่กับแฟนถึงเวลา 20.00 น. จากนั้นเด็กโทรมาหาผมตั้งแต่เวลาประมาณ 15.45 บอกให้ผมไปรับ

513894

แผ่นที่ 2 ระบุว่า แต่ผมไม่ว่าง เพราะผมเตรียมงานวันเกิดให้หลานสาวที่ จ.ปราจีนบุรี หลังจากนั้นประมาณ 18.15 น. เด็กผู้หญิงบอกให้ผมมารับไปหาแม่ ด้วยความสงสาร ผมจึงขับรถไปรับตั้งแต่เวลา 18.25 น. พอผมมาถึงเวลาเกือบ 20.00 น. พบเด็กหญิงอยู่บริเวณป่าหลังโรงเรียรทุ่งพระ เด็กผู้หญิงบอกว่าแฟนชวนไปนอนที่บ้านด้วยแต่ไม่กล้าไป กลัวยายของแฟนด่าเพราะรู้จักกัน ผมจึงได้ขับรถไปส่งหาแม่ที่ปราจีน แต่ระหว่างทางเด็กเกิดเป็นลมชักขึ้น เพราะเครียดเรื่องพ่อบีบคอ ผมจึงเอามืออุดปากกันเด็กกัดลิ้นตัวเอง ดีที่มีกระปุกแป้งจึงได้เอาอุดแทน ไม่งั้นคงช่วยยาก หลังจากเด็กรู้ตัวจึงได้ติดต่อ

896366

แผ่นที่ 3 ระบุว่า ให้แม่ของเด็กมารับที่สภ.ประจันตะคาม ผมก็ขับไปรอที่ สถานีตำรวจประจันตะคาม แต่แม่เด็กก็ไม่มา บอกให้ผมไปส่งที่ท่าประชุม ผมจึงขับไปส่งที่ท่าประชุม ไปรอที่หน้าวัดใหม่กรงทองประมาณ 45 นาที จึงแยกย้ายกันไป ผมใช้ชีวิตนี้เป็นคำยืนยัน ว่าผมได้พูดความจริงทุกประการ แต่สิ่งที่ผมได้รับกลับโดนแจ้งความว่าข่มขืนเด็ก

733429

แผ่นที่ 4 ระบุว่า ผมถามหน่อย
1. ทำไมไม่ตรวจ คราบอสุจิและDNA เพื่อยืนยันตัวบุคคล ที่ข่มขืนเพราะตรวจไปก็ไม่พบของผม ใช่ หรือไม่
2. ร่องรอยฉีกขาด 2 มิลลิเมตร เคยเห็นขนาดอวัยวะเพศของผมหรือยัง ผมฉีดอวัยวะเพศมา เด็กตัวแค่นั้น 2 มิลลิเมตรไม่พอหรอก
3. ทำไมไม่บอก ตำรวจว่าพ่อแม่เมายาบีบคอ บางวันคือ ทุบประตูห้องนอนลูก
4. ทำไมไม่บอกและว่าพ่อและย่า ขู่ว่าจะฆ่าจะเอาให้ตายถ้าหนีไปอยู่กับแม่
5. ทำไมไม่บอกว่า ผมไปส่งและอยู่คุยด้วยเกือบครึ่งชั่วโมง ไปบอกเค้าว่า ผมส่งเสร็จแล้วก็หนีไปได้ยังไง
6. ทำไมไม่บอกพ่อกับแม่ ละว่าอยู่กับแฟนในรร.ทุ่งพระถึงค่ำ ไม่บอกละว่าเป็นลมชักบนรถ
7. ตอนที่ผมไปรอที่ สถานีตำรวจประจันตะคาม ทำไมไม่มารับ
8. ทำไมย่าของเด็กไป พูดให้คนอื่นฟังว่าผม ให้เด็กไปเปิดบัญชี แล้วโอนเงินให้เดือนละ 10000
9. ทำไมเด็กไปบอกกับแม่ว่า ผมส่งเรียนเดือนละ 6,000 บาท ทั้งๆที่ผมไม่ได้ให้
--ครอบครัวนี้ต้องการอะไรกับผมกันแน่--

278068

แผ่นที่ 5 ระบุว่า อวัยวะส่วนไหนของผมที่ยังใช่ได้ บริจาคให้หมด ไม่ต้องยื้อชีวิต แม่ลำบากมามากพอแล้ว คดีนี้ศาลเชื่อเด็กมากกว่า หนูจึงใช้ชีวิตยืนยันความบริสุทธิ์ "พสุธา จารุณ"

556289

วันที่ 19 มิ.ย. 63 นายเชาวลิต น้องชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า พี่ชายตนเดินทางมาขึ้นศาลที่ จ.สระแก้ว และพยายามยืนยันความบริสุทธิ์มาตลอด ทั้งนี้ จากการตรวจสอบร่างกายของเด็กที่กล่าวหาพบว่ามีร่องรอยอวัยวะเพศ 2 มิลลิเมตร แต่พี่ชายตนมีอวัยเพศที่ใหญ่กว่าปกติ เนื่องจากไปฉีดมา หากก่อเหตุจริงต้องมีร่องรอบแผลที่ใหญ่กว่านี้ จึงไม่เชื่อว่าพี่ชายจะก่อเหตุจริง

909599

นายเทวา จารุณ อายุ 40 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ปกติน้องชายเป็นคนดีไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนกรณีที่มีการกล่าวหาว่าข่มขืนเด็กผู้หญิงที่อยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านของน้องชาย ตนไม่รู้ว่าความเป็นจริง เพราะเพิ่งเดินทางมาจากกรุงเทพฯ

161713

ซึ่งจากการที่อ่านจดหมายที่น้องชายเขียนไว้ก่อนตาย รู้สึกว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่น้องชายจะข่มขืนเด็กผู้หญิง เนื่องจากในจดหมายเขียนว่าจากการตรวจภายในเด็กหญิงมีร่องรอยอวัยวะเพศฉีดขาด 2 มิลลิเมตร แต่น้องชายของตนเองฉีดอวัยวะเพศให้มีขนาดใหญ่ขึ้น หากมีเพศสัมพันธ์กับเด็กจริง อวัยวะเพศต้องฉีกขาดมากกว่า 2 มิลลิเมตรแน่นอน อีกทั้งคู่กรณีก็ไม่ได้ไปตรวจ DNA เพื่อยืนยันว่าคราบอสุจิเป็นของใคร ทำให้ยิ่งเชื่อมั่นว่าน้องชายไม่ได้เป็นคนทำแน่นอน อย่างไรก็ตาม ครอบครัวกำลังดำเนินเรื่องสู้คดีหาความเป็นธรรมให้น้องชาย

110177

พ่อของเด็กผู้เสียหาย อายุ 16 ปี ระบุว่า หลังเกิดเหตุ ตนได้สอบถามเรื่องที่เกิดเหตุขึ้นกับลูกสาวแล้ว ลูกยืนยันว่านายพสุธาเป็นผู้กระทำจริงและพาเข้าโรงแรม เพราะไว้ใจมาก ซึ่งลูกสาวตนเรียกนายพสุธาว่าอา เพราะนับถืออีกทั้งคุ้ยเคยกันเพราะบ้านอยู่ตรงข้ามกัน ตนจึงมีการแจ้งความดำเนินคดีตามขั้ตอน และอยากให้ตำรวจให้ความเป็นธรรมด้วย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส