411 MUSIC ไม่รอแล้วนะ! เผยโฉมเกิร์ลกรุ๊ป "เชอแตม-พริม-มินซอ"

19 มิ.ย. 63

ปั่นป่วนหัวใจกันอีกระลอกแล้ว!! โฟร์ วัน วัน มิวสิก เดินหน้าตอบรับคลายล็อกเฟส 4 กันแล้ว โดยหนนี้ยิ่งกว่าการเผยโฉมศิลปินฝึกหัด #411เทรนนี แต่ประกาศชัดๆ ไปเลยว่า... นี่คือหน้าตาของ 3 สาว #ทีมเดบิวต์ ที่จะได้เจอกันแน่ๆ ในอีกไม่ช้า ทำเอาแฮชแท็ก #ทีมลูกสาวมาแน่ บุกขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วมากแม่!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ฉลอง 11 ปี! 'กึ้ง เฉลิมชัย' เปิดค่ายเพลง 411 MUSIC เผยโฉมศิลปินเบอร์แรก 'แอลลี่'
- ลูกไม้หล่นใต้ต้น "น้องแอลลี่ อชิรญา" เปิดตัวเป็นศิลปินหญิงคนแรกค่าย 411 Music

โปรเจ็กต์ถัดไปของ โฟร์ วัน วัน มิวสิก จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน นำทีมมาโดย เชอแตม (JE T'AIME) ณมน สวาทยานนท์ ร่วมด้วยอีก 2 สาว พริม (PRIM) ดิศรา ดิศกุล ณ อยุธยา และ มินซอ (MIN SEO) โกมินซอ (KO MIN SEO, 고민서) แอดวานซ์ขึ้นไปอีกขั้น เพราะมีสมาชิกเป็นชาวเกาหลีด้วย ตอกย้ำเจตนารมณ์ที่มุ่งหวังในการผลักดันเพลงไทยไปสู่ตลาดสากลนั่นเอง! งานดีทั้งกรุ๊ป สามคนสามสไตล์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า #ทีมลูกสาวมาแน่

395818
เชอแตม (JE T'AIME) คือเด็กไทยผู้ผ่านการออดิชั่นของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่แห่งประเทศเกาหลีใต้ แต่ตัวเธอเองกลับมีความคิดว่า “ไม่อยากให้โฟกัสว่าหนูเคยฝึกกับค่ายไหน ขอให้จดจำเพียงแค่ว่าวันนี้หนูคือศิลปินฝึกหัดของ 411 Music ก็พอ” เชอแตม พูดได้ 4 ภาษา (ไทย, อังกฤษ, จีน, เกาหลี) เสียงดี เล่นดนตรีได้หลายชนิด ที่สำคัญเต้นเก่งเกินวัย 17 ปี แต่เชอแตมถ่อมตัวว่าเธอเดินทางมาถึงวันนี้เพราะพรแสวงในการฝึกฝนตนเองล้วนๆ แถมไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาความสามารถทุกๆ ด้านของเธอต่อไปด้วย

454084

พริม (PRIM) เพิ่งอายุ 15 ปี แต่ฉายแววงามอย่างไทย สวยคมสะกดสายตาอย่างจัง! เธอเป็นคนตรงไปตรงมา ตลก และเฟรนด์ลี่ ลึกลงไปภายใต้รูปลักษณ์ที่เห็นมีความฝันบางอย่างซ่อนอยู่ “หนูอยากใช้ชีวิตอย่างเป็นประโยชน์ ช่วยเหลือและแบ่งปันให้คนอื่น” กิจกรรมยามว่างที่ชอบทำหลายอย่าง ทั้งทำขนม, วาดรูป, ถ่ายรูป, เล่นเปียโน และขาดไม่ได้คือชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งเมื่อเลือกเดินเส้นทางสายนี้แล้ว พริมบอกว่าหนูต้องทำเต็มที่และมีความสุขกับมัน

413704

มินซอ (MIN SEO) วัย 14 ปี อายุน้อยสุดในแก๊ง จึงได้รับตำแหน่ง มังเน่ หรือ มักเน่ (น้องเล็ก, 막내, Maknae) ไปครอง สาวเท่ใบหน้าสวยเฉียบเฉี่ยวคนนี้ไม่ใช่ลูกครึ่ง แต่คือสายเลือดเกาหลี 100% โดยนิสัยส่วนตัวมุ่งมั่น เอาจริงเอาจังในการเรียนรู้ ฝึกฝน พัฒนาตนเองไม่แพ้ใคร แถมยังวางเป้าหมายในชีวิตไว้ว่า “ต้องการเป็นศิลปินที่ยอดเยี่ยม” ความฮอตที่สืบทราบมาของน้องหนูคนนี้คือเธอเป็นผู้เข้าร่วมการออดิชั่นที่ทุกค่ายเพลงเกาหลีต้องการตัว!! คำถามคือ ทำไมจึงตัดสินใจก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกของค่ายเพลงไทย รอวันที่เธอเดบิวต์เราคงได้รู้คำตอบกัน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส