"แอน อังคณา" ขอกลับมาทวงบังลังก์ เซ็กซี่สตาร์คืน พร้อมเผยชีวิตเหมือนตายแล้วเกิดใหม่

19 มิ.ย. 63

ต้องบอกว่าปาฏิหาริย์มีจริง และเกิดขึ้นแล้วกับดารานางแบบสาว "แอน อังคณา ทิมดี" หลังจากป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกว่า 3 เดือน และไม่มีเงินรักษาตัว จนเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการต้องระดมเงินช่วยเหลือ จนตอนนี้สุขภาพทั้งกายและใจดีขึ้นมาก ล่าสุด แอน อังคณา ที่ได้มาเยือนรายการ ต้มยำอมรินทร์ ได้โชว์เดินแบบโพสต์ท่าให้รู้ว่าแม่!! พร้อมแล้วที่จะกลับมาทวงบังลังก์เซ็กซี่สตาร์ในวงการบันเทิงคืน พร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องราวที่ผ่านวิกฤตในชีวิตรอดมาได้แบบปาฏิหาริย์เหมือนตายแล้วเกิดใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร! เปิดชีวิตสุดดราม่า "โซเฟีย" เคยคิดฆ่าตัวตายเพราะพิษรัก
- "ณวัฒน์" เคลียร์ชัด! ล็อคมง "มิสแกรนด์" จริงไหม?
- "โย่ง อาร์มแชร์" เผยโมเมนต์ความน่ารักของ "ส้มหยุด" ที่ทำให้หลง

s__52412462

แอน : เรียกว่าตายไปแล้วดีกว่า เพราะคุณหมอว่าเราอยู่ไม่เกิน 3 เดือนแน่นอน คือคุณหมอพูดให้ทำใจเลยตอนนั้น คือตอนนั้นเราเบื่อแล้วเราคิดว่าเราก็ไม่รอดแน่ๆ

แอน : รู้ว่าตัวเองป่วยค่ะ แต่เราก็ปล่อยตัวเอง เรายอมแพ้ชีวิต ตอนนั้นบอกกับตัวเองเลยว่าเราพร้อมตาย


ถาม ในช่วงเวลานั้น พี่แอนคิดยังไงที่ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว คิดอย่างไร

แอน : ตอนแรกไม่เคยคิดหรอกว่าจะต้องตาย เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็หาย ปล่อยไปเถอะๆ จนแบบว่าเราไม่เหลืออะไรแล้ว หมดทุกสิ่งอย่าง จนเฮเลนพาเราไปโรงพยาบาล คือ เราก็ไม่อยากอยู่โรงพยาบาลไง เขาก็บอกเราว่าไม่ได้แล้วนะ เราก็จะกลับบ้านอย่างเดียว เราไม่อยากแอดมิดไง แอนกลัวมาก หมอบอกเราเลยว่าเรากลับไปเธอตาย คือ เราก็รู้สึกว่าเราไม่รอดแล้ว


ถาม อาการป่วยของเราคือป่วยเลยหรือว่าค่อยๆ

แอน : ไม่ค่ะ แอนเป็นมาหลายเดือนมาก คือแอนคิดว่าเดี๋ยวมันก็หาย แล้วแอนทานข้าวแค่วันละมื้อสองมื้อเอง แอนไม่ทานแป้ง ไม่ทานคาร์โบไฮเดต ไม่ทานอะไรเลย คือ 20 ปีไม่กินแป้งเพราะแอนกลัวอ้วนมาก


ถาม ในช่วงที่เราป่วย เราก็ไม่ทานแป้งเหรอ

แอน : ใช่ค่ะ เพราะเราไม่รู้มันมาจากสาเหตุนี้ ตอนนั้นติดเชื้อในกระแสเลือด เป็นโลหิตจาง รุมทุกอย่างเลยค่ะ ในตอนนั้นเรากินเข้าไปแล้วก็อาเจียนออกมาเป็นน้ำ เพราะน้ำยังทานไม่ได้เลย ไม่ได้เรียกว่าเป็นโรคคลั่งผอม เราไม่ได้อยากผอมขนาดนั้น เราท้อแท้ มันหมดอาลัยตายอยาก มันไม่อยากทำอะไรแล้ว คือชีวิตแอนดิ้นรนมาตลอดเพราะกลัวเขาจะไม่จ้างเล่นละคร ไม่จ้างทำโน้นนี่ คือ พอเรามีเงินเท่าไหร่เราก็ไปลงทุนทำโน้นนี่ เดี๋ยวเปิดร้านอาหาร เดี๋ยวทำดีท็อก พี่ทำทุกสื่งอย่าง

s__52412463

ถาม ช่วงที่พี่แอนป่วย พี่อ้วนก็ไปเยี่ยม

แอน : ช่วงที่พี่ป่วย พี่อ้วนก็ไปเยี่ยม เอาเงินที่ขายครีมได้ไปให้หมดเลย คือตอนนั้นแอนไม่เหลืออะไรเลย เพราะเราขายหมด เพราะต้องใช้รักษาตัวเองค่าโรงพยาบาลแพงมาก มีตัวยาบางตัวที่ต้องรักษา ทางโรงพยาบาลต้องไปซื้อที่อื่นเลยทำให้ค่ารักษาแพงขึ้นเพราะค่ายา คนช่วยเยอะมาก อย่างพี่อ้วน ที่เอาเงินจากการขายครีมไปให้เราหมด พี่ฉอดให้น้องชมพู่ไป ไปคนแรกเลย เพื่อนนางแบบ ผู้จัดหลายคนเลย มีพี่ๆ จัดคอนเสิร์ตให้ด้วย พี่ๆ หิน เหล็ก ไฟ เขาก็เอาเงินที่ขายบัตรได้มาให้เรา พี่บิลลี่ โอแกน มาถึงที่เลยต้องขอบพระคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ

แอน : พอเห็นคนมาช่วยเราเยอะขนาดนี้ แอนถึงลุกขึ้นมาบอกกับตัวเองว่าต้องสู้ ตอนนั้นหมอบอกว่าอีก 1 เดือนออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว อยู่โรงพยาบาลเกือบ 4 เดือนค่ะ

แอน : ตอนนี้ก็กินแป้งบ้างแล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้กินเยอะมาก เราก็กินแบบพอดีๆ


ถาม เคยป่วยหนักขนาดนั้น อยากฝากบอกอะไรถึงแฟนๆ ไหมคะ ว่านั่นไม่ทานนี่ไม่ทานหรือทานมากเกินไป

แอน : คืออยากจะบอกทุกคนว่าถึงเราจะดูแลตัวเองมากขนาดไหน แต่ก็ต้องให้ทุกอย่างมันพอดี คาร์โบไฮเดต คือขาดไม่ได้นะคะ เพราะว่าเวลาเราอายุเพิ่มมากขึ้น เราต้องเปลี่ยนวิธีการกิน ตอนนี้แอน 50 อัพแล้วนะคะ เวลาเราทานอะไรต้องมีแป้งบ้าง ไม่ใช่แบบว่าไม่กินเลย ไม่ได้นะคะ แล้วคือเราต้องออกกำลังกายด้วย คืออย่างแอนเล่นโยคะอยู่แล้ว แต่ตั้งแต่ป่วยมาเราก็ออกบ้างเล็กๆ น้อยๆ

s__52412464

ถาม หลังจากนี้จะลงทุนทำอะไรอีกไหม

แอน ลงไม่ลงทุนทำอะไรแล้วค่ะ เพราะทำอะไรเจ๊งหมด คือลงทุนไม่ได้ เจ๊งหมดทุกอัน แต่เขียนหนังสือขายดีอยู่อย่างเดียว นอกนั้นไม่ได้เลย ที่ทำธุรกิจแล้วเราไม่ประสบความสำเร็จ แอนก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะแอนจับหลายอย่างมาก แอนทำทุกอย่าง แบบเงินผ่านมือมาเยอะมาก แบบผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ทำให้ใจเราท้อ


ถาม จริงไหมเป็นคนที่ปั้นนางแบบเข้ามาในวงการเป็นร้อยชีวิต แต่ว่าบอกเลยนะว่า 90 เปอร์เซ็นต์ คือ ทรยศ แอน อังคณา

แอน : ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรเนอะ แอนเป็นคนที่ทำบุญกับคนไม่ขึ้น แบบเขาเซ็นสัญญากับเรา แต่เขาก็แอบไม่รับงานเอง อยากจะบอกว่ามีนางแบบคนหนึ่งตอนนี้ คือรวยมากทุกวันนี้ เขาไม่เคยมอง แอน อังคณา เลย แอนคิดว่าเป็นกฎแห่งกรรมค่ะ และชีวิตของเรามีขึ้นมีลง กำลังใจเท่านั้นเราถึงกลับมาอยู่ตรงนี้ได้ ไม่งั้นเราไม่มีลมหายใจแล้วเพราะทุกคนคอยห่วงเราให้กำลังใจเรา

s__52412461

ถาม มีช่วงที่เราท้อถอยสุดๆ เลยไหม

แอน : คนเรามันมีขึ้นมีลง เขามองไม่เห็นเรา ตัวเราดำมืดเลยก็ได้ มีแต่คนอิจฉาริษยาเรา เรายังนึกเลยว่าเราไปทำอะไรให้เขา เป็นเพราะเราเป็นคนที่เอวเล็ก มีรูปทรงที่ดี แล้วเวลาเราไม่ยิ้มมันคงจะดูตึงๆ หรือเปล่าไม่รู้


ถาม เร็วๆ นี้จะกลับมารับละครแล้ว

แอน : ใช่ค่ะ เพิ่งจะมีทางผู้จัดติดต่อให้กลับไปเล่นค่ะ ถามว่าต้องเคาะสนิทไหม ไม่ต้องเลยค่ะ เพราะแอนพร้อมมาก มันอยู่ในสายเลือดแล้ว ส่วนคอนเสิร์ตตอนแรกกำลังจะมีเลยค่ะ แต่เพราะติดโควิดก่อน เลยเลื่อนออกไป ส่วนใหญ่เป็นของคีตานะคะ ส่วนรูปเซ็กซี่ รอติดตามดูว่าจะมีไหมนะคะ

งานนี้ สาวแอน ยังได้ฝากกำลังใจมาให้กับทุกคนที่กำลังฝ่าฟันวิกฤตในทุกๆ ด้านและกำลังท้อใจ ว่าไม่ต้องท้อแท้ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่กำลังใจจากตัวเราเองและคนรอบข้างคือพลังสิ่งดีที่สุด ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี ทุกอย่างมีลงก็ต้องมีขึ้น

ชมคลิป

 

s__52412459

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส