"ครูบารวย" เผยสัมพันธ์อดีตพระฆ่าสาวท้องแก่ เชื่อลงอาคมมีดหมอสยบอาถรรพ์ตายทั้งกลม (คลิป)

18 มิ.ย. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 15 มิ.ย. 63 ร.ต.อ.สุริยา ลีนุรัตน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.หินเหล็กไฟ นำตัวนายอุ่ม ดีรื่นรัมย์ หรือ อดีตพระอุ่ม อายุ 57 ปี เจ้าอาวาสวัดใน จ.บุรีรัมย์ ไปทำการสึก และคุมตัวมาสอบสวน พร้อมอาวุธมีดอีโต้ความยาวกว่า 60 ซม. หลังก่อเหตุใช้มีดฟันนางสาวลำไพ อายุ 33 ปี ท้องแก่ 8 เดือนตายทั้งกลม จนเด็กในท้องดิ้นตายด้วย เหตุเกิดที่บ้านหนองบัวพัฒนา ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์นั้น

930482

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
อดีตสมภารฟันสาวท้องแก่โร่ขมาแม่ พี่ผวาได้ยินเสียงร่ำไห้ข้างโลง ผัวปัดรู้ปมเล่นชู้
อดีตสมภารหึงสาวท้อง 8 เดือนขับรถบี้ไล่ฟันดับ ผัวใจสลายลูกดิ้นคาศพ ผ่าแยกเด็กหวั่นเฮี้ยน

วันที่ 18 มิ.ย.2563 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่วัดป่านฤมิตร ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว หรือหลวงพ่อรวย เจ้าอาวาสวัดป่านฤมิตร (ถ้ำมังกรทอง) จ.นครราชสีมา ซึ่งได้ติดตามข่าวอมรินทร์ ทีวี สำหรับกรณีการตายทั้งกลมของ น.ส.ลำไพ อายุ 33 ปี นั้น เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ต้องผ่าเอาร่างของเด็กออกมาจากท้องของแม่ก่อน และบรรจุร่างของแม่และลูกไว้คนละโลงกันนั้น

740689

ครูบารวย กล่าวว่า ส่วนผู้เสียชีวิต สัปเหร่อทำพิธีตัดสายแม่สายลูกโดยการใช้มีดลงอาคมที่ได้รับสืบทอดมาแต่บรรพบุรุษ ในการทำพิธีตัดสายใย เพราะเด็กหรือกุมารที่เคยอยู่ในท้องแม่ จะมีความผูกพันกับแม่เป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าศพของผู้ที่ตายทั้งกลมได้ทำพิธีตัดสายใย ก็จะทำให้วิญญาณของพวกเขาไปสู่สุคติ ไม่เฮี้ยน ไม่มาตามหลอกหลอนชาวบ้าน ไม่อาฆาตแค้น และวิญญาณของทั้งสองจะไม่ได้หลงในฤทธิเดชที่มี ซึ่งช่วงอายุของหญิงที่ตั้งครรภ์ที่ 7-8 เดือน จะเป็นช่วงที่มีฤทธิ์เดชแรงอีกด้วย

ครูบารวย ฝากถึงครอบครัวของผู้เสียชีวิตและสัปเหร่อที่ทำพิธี ให้ทำพิธีให้เด็ดขาด เนื่องจากศพของคนที่ตายทั้งกลมจะเป็นที่ต้องการของเหล่านักเล่นของ หรือพวกที่ชอบเรื่องไสยศาสตร์ โดยกลุ่มคนเหล่านี้จะมาแอบเอาน้ำเหลือง ขน เส้นผม น้ำลาย หรือขี้เถ้าที่มาจากศพไปใช้ในทางที่ไม่ดี

นอกจากนี้ เมื่อประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา ตนเองเคยเจอนายอุ่ม หรืออดีตพระอุ่ม ผู้ก่อเหตุ เท่าที่ตนรู้จักพระอุ่มจะเป็นพระที่ศึกษาในเรื่องของมนตร์ดำ เป็นพระที่มีนิสัยใจกว้าง กล้าได้กล้าเสีย ส่วนมีดอีโต้ที่พระอุ่มใช้ก่อเหตุ เชื่อว่าต้องมีการลงอาคมแน่นอน เนื่องจากพระอุ่มเป็นพระที่มีวิชาอาคม ที่พระอุ่มก่อเหตุก็เพราะวิบากกรรมของเขา ในอดีตพระอุ่มเคยมีน้ำมันพราย หรือพึ่งวิชาจากศพคนตายทั้งกลมมาก่อน จึงเป็นกงกรรมกงเกวียนให้เขามาก่อเหตุ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส